41-60

1.1K 31 0
                                    

☆ Chương 41

Tần Trăn Trăn lôi kéo Lục Như Vân vào thang máy, nàng mãn đầu óc suy nghĩ Hạ Song Song lời nói nhớ hai người còn cùng dắt tay, Lục Như Vân chẳng qua là nhàn nhạt liếc nhìn nàng, rút về tay, như không có chuyện gì xảy ra nói: "Sao ngươi lại tới đây?"

Nàng tóc dài ở trên sân thượng bị gió thổi loạn tán ở phía sau, trắng nõn trên mặt bởi vì rượu cồn hơi lộ vẻ hồng ý, đuôi mắt nơi ửng đỏ, không có bình thời nghiêm chỉnh bộ dáng, cũng có loại không nói ra được phong tình.

Tần Trăn Trăn mím môi: "Ta mới vừa đụng phải Hạ Song Song."

Lục Như Vân thiển thiển ừ một tiếng.

Tần Trăn Trăn nhanh chóng nhìn nàng mắt, tay từ từ nắm lên, lòng bàn tay xuất mồ hôi nói: "Nàng nói với ta điểm video chuyện tình."

Lục Như Vân thần sắc không có thay đổi, vẫn như cũ nhàn nhạt, chẳng qua là mí mắt hơi mang: "Ừ."

Theo nàng thanh thiển thanh âm rơi xuống đồng thời cửa thang máy mở ra, Tần Trăn Trăn thật xin lỗi còn cắm ở cổ họng miệng liền thấy thang máy phía ngoài Quý Lộ, Quý Lộ thấy nàng cũng sửng sốt một chút, sau đó phản ứng kịp: "Trăn Trăn ngươi đi đâu, ta mới vừa còn chuẩn bị đi xuống lầu tìm ngươi, Mạnh tỷ đều phải sắp điên!"

Tần Trăn Trăn lúc này mới nhớ tới Mạnh tỷ vẫn còn ở trong bao sương chờ nàng, nàng nhìn Quý Lộ gấp đến độ trên đầu đổ mồ hôi dáng vẻ mím môi: "Ta biết."

Lục Như Vân nghe được hai người nói chuyện phiếm chẳng qua là từ Tần Trăn Trăn bên người sát qua, cùng nàng khẽ gật đầu: "Ta đi trước."

Tần Trăn Trăn nhìn bóng lưng của nàng ai một tiếng, Lục Như Vân dừng lại bước chân, muốn xoay người, liền thấy cách đó không xa cửa bao sương bị mở ra, Mạnh Hân đi theo một người đàn ông sau lưng khom lưng nói: "Xin lỗi a Trịnh đạo, Trăn Trăn là thân thể không thoải mái, nàng không thắng tửu lực, mới vừa rượu đỏ uống vào có chút choáng váng đầu, sợ mất hứng mới không có tới."

"Trịnh đạo ngài chờ ta một chút."

Mạnh Hân đi theo Trịnh Thiếu Nguyên sau lưng, mang trên mặt lấy lòng nụ cười, Lục Như Vân nhìn chạm mặt đi tới mấy người, nàng quay đầu liếc nhìn Tần Trăn Trăn, minh mâu đen bóng, sâu thẳm, Tần Trăn Trăn cùng nàng đối với nhìn nhìn không hiểu có chút chột dạ, nàng khóe môi ngập ngừng, không có mở miệng liền nghe đến Mạnh Hân thanh âm: "Trăn Trăn! Ngươi đi đâu?"

Lục Như Vân thật sâu nhìn nàng mắt quay đầu rời đi hành lang, bóng lưng biến mất ở cửa bao sương, Tần Trăn Trăn bên cạnh Quý Lộ đẩy hạ, Tần Trăn Trăn hồi thần hô: "Mạnh tỷ."

Mạnh Hân cho nàng cái đợi lát nữa nữa thu thập ánh mắt của nàng, hướng về phía Trịnh đạo nói xin lỗi cười làm lành, Tần Trăn Trăn bị nàng kéo ra phía sau mình, cũng đi theo một nhóm người sau lưng đi, thượng thang máy trước nàng liếc nhìn Lục Như Vân cửa bao sương, rũ xuống mí mắt.

Trịnh đạo cùng Vương tổng sắc mặt vô cùng khó coi, xanh mét sắc, nghe Mạnh Hân giải thích chẳng qua là hừ lạnh nói: "Quên đi, Tần tiểu thư nếu bận rộn như vậy chúng ta liền không quấy rầy."

|BHTT|QT| Hôn hôn dục thụy - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyWhere stories live. Discover now