☆ Chương 61
Tần Trăn Trăn đến quay chụp nơi chốn thời điểm gần hơn mười giờ, Dư Trường Lâm đang cùng thống trù nói chuyện, thống trù thấy nàng liền đi tới chào hỏi: "Tần tiểu thư, sớm."
"Sớm, Trần lão sư còn chưa tới sao?" Tần Trăn Trăn ánh mắt nhìn chung quanh một tuần, không có thấy Trần Phong, thống trù gật đầu: "Trần lão sư còn muốn một hồi."
Tần Trăn Trăn gật đầu một cái, nguyên bản bọn họ có đoạn ở trên núi chụp diễn, địa phương cũng đều chọn xong, nhưng là Trần Phong bên này đột nhiên có chuyện, không thể rời bỏ A thị, cho nên chỉ đành phải trước chụp phía sau diễn phân.
Hôm nay chụp bộ phận chính là nàng từ trên núi bị bệnh bạch đới tới, ở tại bệnh viện cảnh tượng.
Tần Trăn Trăn trên tay nắm kịch bản, nghĩ đến tối hôm qua thượng cùng Lục Như Vân rất đúng nói, nàng vỗ vỗ mình gương mặt, có loại đấu chí vô hạn lan tràn, thấm ướt nàng toàn thân mạch lạc.
"Trăn Trăn, uống trà nóng." Quý Lộ đang cầm hai chén trà nóng đi tới bên người nàng, phòng hóa trang trong người đến người đi, không ít phối giác cũng đã đến, đang thượng trang.
"Thợ trang điểm đâu?" Tần Trăn Trăn nhấp miệng trà nóng, ấm đến tâm oa tử.
Quý Lộ quét mấy lần: "Còn chưa tới, còn muốn một hồi."
Tần Trăn Trăn để xuống trà nóng, cúi đầu nhìn kịch bản, không lâu lắm bên cạnh ngồi người người, nàng nghiêng đi đầu nhìn, là Trương Thiến, ở kịch trung đóng vai Trần Phong vợ trước.
Trương Thiến chống lại Tần Trăn Trăn ánh mắt gật đầu cười cười, hai người trước không có đánh thắng đối mặt, ngày hôm qua nàng người còn ở nước ngoài, buổi sáng máy bay, mới vừa chạy về, nàng không phải lần đầu tiên cùng Dư đạo hợp tác, cho nên cùng Dư đạo kịch tổ lý người coi như quen thuộc.
"Thiến tỷ hảo."
"Thiến tỷ."
Từng tiếng thăm hỏi thổi qua tới, Trương Thiến cười đáp ứng, cùng Tần Trăn Trăn trải qua thường gặp được mặt khác nghệ sĩ bất đồng, Trương Thiến khí chất vô cùng ôn nhuyễn, chừng bốn mươi tuổi, trang dung tinh xảo, khóe mắt bởi vì thường cười duyên cớ thêm mấy đạo nếp nhăn, mặc dù lên trang, nhưng còn có thể ẩn ước thấy.
Trương Thiến ở trong vòng mặc dù không kịp Đường Á đứng cao như vậy, nhưng là tính có chút danh tiếng, nhân viên nhìn thấy cũng sẽ một mực cung kính kêu câu Thiến tỷ.
Tần Trăn Trăn trước xem qua Dư Trường Lâm đạo đóng phim, tự nhiên đối với nàng không xa lạ gì, so với với Đường Á tư thái cao ngạo, nàng thích hơn Trương Thiến, ngồi chung một chỗ cũng cảm thấy thoải mái.
Không bao lâu, Dư Trường Lâm cùng Trần Phong đi tới, hắn thấy Trương Thiến đã đến bước nhanh đi tới bên người nàng: "Còn không có giới thiệu cho ngươi đâu."
Trương Thiến cười đứng lên: "Dư đạo nói là Tần tiểu thư sao? Ta nhưng không xa lạ gì."
Dư Trường Lâm hơi gật đầu: "Cũng đúng, Trăn Trăn bây giờ nhưng là đỏ thẫm người."
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Hôn hôn dục thụy - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy
Ficção GeralTên truyện: Hôn hôn dục thụy Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: tình hữu độc chung, giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Nhân vật chính: Tần Trăn Trăn, Lục Như Vân Tác phẩm góc nhìn: Hỗ công ------------------------- Văn án: Lục N...