1.Chú

159 0 0
                                    

Tag: loạn luân chú cháu, 1x1

"A...đừng mà...ưm...ha đừng...dừng lại đi mà, con không muốn...a ưm" 

Đêm khuya, tiếng rên rỉ dâm đãng không ngừng gợi tình phát ra trong căn phòng nào đó. Tiếng nước va lạch bạch dâm mỹ. Bóng tối phủ khắp nơi vẫn không làm mờ đi nổi hai thân ảnh nam nhân lỏa thể đang dây dưa không rõ. Người nam nhân thân ảnh to lớn hơn đang áp trên lưng người kia, hông không ngừng đẩy đưa, miệng đầy lời lẽ dung tục khiêu khích.

"Con thật sự muốn ta dừng lại sao? Hử" 

Vừa nói hắn bỗng động tác hắn chậm đi, dương vật ẩm ướt rút ra khỏi hậu huyệt hồng nhuận, dâm thủy chảy ra lênh láng trên ga giường.

"A...đừng rút ra...đừng Á" 

Đột ngột bị dị vật xâm lược, cảm giác trống trải ban đầu bị dương vật to bự nóng hổi lấp đầy. Thân hình cậu thiếu niên còn chưa trưởng thành run lên bần bật, không dám nói không muốn nữa, sợ người kia sẽ không cho cậu.

Người đàn ông mỉm cười hài lòng, tiếng dâm đãng khiến người ta xấu hổ vẫn không có dấu hiệu dừng lại...

--------------------- 3 tiếng trước-----------------

Tôi đang hưng phấn chuẩn bị đến quán bar tụ tập cùng bạn bè mừng được ra ở riêng thì chuông cửa vang lên. Thì ra là chú tôi, ông ấy đến thăm tôi, có lẽ là mẹ tôi nhờ, chú ấy đem rất nhiều đồ đến, có rất nhiều đồ đông lạnh, nên tôi phải mất chút thời gian để chuẩn bị chúng. 

Khi tôi đang đang dở tay không biết từ khi nào ông ấy đã áp sát tôi. Hơi thở ông ta phả vào trên cổ khiến tôi hơi ngứa. Bàn tay ông ta chạm vào eo tôi, kéo dây thắt lưng của tôi xuống. Tôi đang bận áo tắm mỏng, ông ta kéo một cái gần như cơ thể tôi đều lộ ra, dương vật của tôi cương phân nửa cũng bị nhìn thấy. Tôi có chút xấu hổ, vốn thích đàn ông, chú lại áp sát tôi như vậy, có phản ứng cũng không lạ, nhưng tôi vẫn hơi xấu hổ, dù sao cũng là chú ruột.

Nhưng dù thế nào thì làm tình với chú ruột của mình không phải điều hay ho gì. Tôi vội vã ngăn bàn tay đang mò xuống dưới thân tôi của ông ta.

"Chú, người làm gì vậy? Đừng như vậy."

Tôi không ngờ nói vậy lại càng kích thích ông ta. Bàn tay ông ấy không chỉ không dừng lại còn đè tôi lại, ép lưng tôi dựa vào tủ lạnh, tay luận động dương vật của tôi. 

Kích thích ập tới bất ngờ, cơ thể tôi không còn tí sức lực nào, đành mặc kệ cho ông ta bày bố. Ông ta quả nhiên là một tay lão luyện, dù tôi đã có kinh nghiệm nhưng không cầm cự được bao lâu liền bắn trên tay ông ta.

Sung sướng qua đi, vừa lấy lại chút thần trí, tôi lập tức kháng cự lại, muốn đẩy ông ta ra. Đây là loạn luân, tôi không thể làm chuyện đáng xấu hổ như vậy được.

"A chú, buông cháu ra, chúng ta không thể làm việc này...Ưm"

Còn chưa kịp nói hết ông ta đã tiến đến hôn tôi, lưỡi ông ta luồng vào lấp đầy miệng tôi, liên tục khuấy đảo, dữ dội đến mức tôi không nuốt nổi nước miếng, chỉ có thể để mặc nó chảy xuống khóe miệng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản] H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ