Nhìn nước mắt của cô sắp rơi. Trong lòng liền dao động. Cô gái này vậy mà lại khóc. Vẻ ngoài mạnh mẽ của cô là hoàn toàn trái ngược. Anh lúng túng trong lời nói cả hành động. Đưa tay vỗ vỗ vai cô, thực sự là anh không biết nên làm sao cả. Anh không giỏi dỗ con gái đâu nha.
Nước mắt đọng trên mắt cuối cùng cũng không nhịn được liền rơi xuống. Không nói không rằng. Nước mắt vẫn chảy.
"Xin lỗi, là tôi, là tôi để em chịu ủy khuất rồi."
Nhìn cô khóc anh lại càng rối hơn. Lời nói cũng chân thật hơn. Nhìn cô như vậy anh thật không vui a.
"Kim Taehyung, vẫn là anh quá đáng "
Jennie dùng tay lau đi nước mắt. Cau mày đánh vào người anh một cái rõ đau, sau đó liền bỏ chạy. Đứng đây thêm nữa thế nào cô cũng uất ức mà khóc đến mất thể diện luôn mất. Tốt nhất nên rời khỏi.
Kim Taehyung nhìn bóng dáng nhỏ bé của cô chạy đi mà không hiểu hết vấn đề. Nhưng sau đó thở dài một hơi. Vấn đề của cô và anh chưa giải quyết hoàn toàn. Đành đợi lúc khác sẽ cùng cô nói rõ.
Kim Jennie sau khi chạy đi liền quay về lại buổi tiệc. Vừa thấy Jennie đi tới, Jisoo liền ngồi dậy. Chạy tới xoay cô một vòng xem xét.
"Jennie à, em không sao chứ. Tên Kim Taehyung kia có làm gì em không ? Nếu có chị sẽ đòi lại công đạo cho em."
Kim Jisoo quan tâm hỏi cô. Cô không muốn em cô chịu bất cứ tổn thất nào.
"Em không sao. Chỉ là nói chuyện thôi unnie."
Jennie thật sự bó tay với cô chị nhỏ này. Đâu cần làm lớn như vậy. Cô vẫn rất ổn mà. Cô là Kim Jennie nha. Đâu dễ bị ăn hiếp đâu. Nhưng mà cũng rất biết ơn Jisoo. Chị ấy đã luôn quan tâm cô như vậy.
"Thật sao"
"Thật. Được rồi. Unnie mau ngồi xuống đi. Mọi người đang nhìn mình đấy."
Jennie kéo Jisoo ngồi xuống. Cô không muốn mọi người quá chú ý đến chuyện . như vậy không hay.
"Taehyung không đi cùng em sao."
Đột nhiên không thấy Taehyung quay trở lại. Kim Nam Joon, leader nhà chúng ta liền hỏi Jennie.
"Nói chuyện xong em liền rời đi nên không biết anh ấy đang ở đâu. Chắc vẫn còn ở trong đấy. "
Jennie liền nói. Anh đi đâu làm sao cô biết được. Lúc nãy cô là không muốn ở đó mà chạy bỏ đi sao.
Nhận được câu trả lời từ cô. Mọi người không nói gì. Lại tiếp tục vui vẻ nói chuyện.
Park Chaeyoung và Park Jimin đã trở về bàn trước lúc Jennie quay lại. Park Chaeyoung nãy giờ đã uống tận hai lon. Đầu óc đã có chút đau. Nhưng tâm trí vẫn rất tốt a. Đột nhiên Chaeyoung đưa mắt nhìn về phía Jimin. Liền thấy anh đang đứng dậy và rời khỏi. Cô lập tức không nghĩ nhiều, cũng đứng dậy đi theo anh. Anh đang bị thương nên không thể đi một mình được a.
"Chaeng, cậu đi đâu vậy."
Vừa định bước đi thì cổ tay liền bị Lalisa nắm lấy.
"Tớ đau đầu rồi. Muốn trở về phòng nghỉ ngơi. Cậu cứ chơi đi"
Chaeyoung đưa tay khẽ vờ xoa đầu làm vẻ mệt mỏi mà nhìn Lisa. Mặc dù có nhức đầu nhưng không đến mức như vậy a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fiksi Penggemar" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "