Thứ nhất chương xuyên qua
Thứ nhất chương
Hai tháng mạt, chợt ấm còn hàn.
Lại trời mưa , loại này thấp lãnh thời tiết, vẫn là đứng ở phòng ngủ lý ngoạn máy tính thoải mái. Trương Chiêu Hoa nghĩ như vậy , đem áo hướng lên trên lôi kéo, bán khuôn mặt đều chôn ở hậu áo khoác lý.
Bên cạnh có mấy cái nữ sinh mặc váy tất chân ăn mồi khố, nói nói cười cười đi qua đi. Giống như này rét lạnh thời tiết đối với các nàng mà nói không hề ảnh hưởng.
Trương Chiêu Hoa đỉnh một đầu có điểm phát du hỗn độn tóc ngắn, bộ tuyết giày còn có hậu áo khoác, trong tay mang theo trang đầy đồ ăn vặt thật to màu trắng sóc liêu túi, trầm mặc hai mắt vô thần cúi đầu đi đường, chôn ở trong đám người không ai chú ý.
Bởi vì nghỉ, phòng ngủ lâu lý không có bao nhiêu nhân, hàng hiên im lặng , chỉ có Trương Chiêu Hoa đạp đá tiếng bước chân vang lên. Ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái tiêu tầng trệt tam bài tử, Trương Chiêu Hoa giúp đỡ lan can thở hổn hển khẩu khí, cầm trong tay lặc gói to thay đổi chích thủ, tiếp theo hướng lên trên đi.
Đại nhị nữ sinh phòng ngủ đều ở năm tầng, mỗi lần đi xuống lầu đi học còn có đi căn tin cùng thương trường mua tồn lương, đều phải đi thang lầu đi thở hồng hộc. Vùi đầu hướng lên trên đi, Trương Chiêu Hoa đã muốn không biết thần bơi tới nơi nào. Nhớ tới lộn xộn không phòng ngủ còn có kia vài cái đi hội bạn trai bạn cùng phòng, Trương Chiêu Hoa không tự giác thở dài. Chờ các nàng trở về khẳng định là vừa muốn cùng nàng nhắc tới làm cho nàng cũng đi tìm cái bạn trai .
Nàng liền thích như vậy trạch , thật sự không thể lý giải các bằng hữu vì cái gì đem đại bộ phận thời gian đều hoa ở phát đoản tín gọi điện thoại hòa ước hội thượng. Bạn trai cái gì, thật sự là một loại dư thừa lại phiền toái sinh vật. Nàng cứ như vậy chậm rì rì tùy tiện cùng chính mình máy tính cùng nhau sống cũng tốt lắm a.
Trương Chiêu Hoa bát bát hồi lâu không đánh để ý mau che khuất ánh mắt lưu hải, bỗng nhiên cảm thấy dưới chân một cái thải không, nhất thời trọng tâm không xong về phía trước đổ đi.
Tim đập đều bị sợ tới mức đình chỉ một cái chớp mắt, nhưng là lập tức nàng liền phát hiện chính mình cũng không có bị thang lầu khái đến cùng phá huyết lưu, mà là phù một tiếng gục ở tại mềm mại một đống khô hiệp thượng.
Phô từ bản thang lầu thượng hiển nhiên phải có có thể xuất hiện này lại hậu lại nhiều khô hiệp.
Nàng có chút trì độn mà nghi hoặc ừ một tiếng, đối với dưới thân thật dày khô hiệp mở to hai mắt nhìn, sau đó bán chi đứng dậy nhìn quanh bốn phía.
Bốn phía đều là che trời đại thụ, liền cùng cái loại này cây cối phim phóng sự lý cảnh sắc bình thường. Nàng chỗ này chỗ địa phương là nhất mảnh nhỏ không, làm cho ánh mặt trời có thể chiếu vào, so với bên cạnh này mật mật thụ ấm lý nhìn qua yếu sáng ngời rất nhiều, nàng ngửa đầu còn có thể nhìn đến xanh lam thiên không. Lá rụng hậu làm cho nàng chân cùng chống thân mình thủ đều rơi vào khô hiệp bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổ ong dặm nữ vương-unfull
RomanceBình thường thiếu nữ xuyên qua đáo không có một người loài người kỳ quái thế giới, không giải thích được sinh sôi nảy nở ra một người tên là nàng nữ vương phi nhân loại tộc quần, từ nay về sau bắt đầu rồi nàng tinh thần biển rộng hành trình. Bài nà...