Chương 51 - 60

192 7 0
                                    

51. Bốn cái bạn trai

"Ngươi hảo, ta là Kuroro. Lỗ tây lỗ." Nam nhân kia lộ ra một nụ cười, như là một cái đang ở tham gia yến hội lễ nghi hoàn mỹ thân sĩ. Nhưng lúc này địa điểm là sao băng phố, bốn phía là rách nát vách tường, cửa là chồng chất rác rưởi. Này ở Lục Xuyên Kính xem ra, liền nhiều vài phần quỷ dị. Mặc kệ đối phương là như thế nào cảnh đẹp ý vui.
"Ngươi hảo, ta là Lục Xuyên Kính." Nhưng vô luận như thế nào, đối phương trước chào hỏi, từ lễ nghi đi lên nói, hắn đều là muốn đáp lễ.
"Lục Xuyên Kính?" Kuroro niệm cái này có chút khó đọc tên, giữa mày lại là bất động thanh sắc.
Ở ánh mắt đầu tiên khi, hắn cũng đã phán đoán ra trước mắt thiếu niên này không phải sao băng phố người. Không chỉ là quần áo, càng có bản nhân sở tản mát ra khí tràng. Sao băng phố, không có như vậy sạch sẽ thuần túy người.
Như vậy, thiếu niên này rốt cuộc là ai? Xem đối phương bộ dáng, dường như không quen biết bọn họ. Nếu là nào đó đại gia tộc tới đây rèn luyện người thừa kế, trong tộc trưởng bối không có khả năng không có nói quá bọn họ ảo ảnh lữ đoàn. Vẫn là nói đối phương thực lực, đã cường đến không cần bận tâm bọn họ nông nỗi?
Nghĩ đến đây, Kuroro ở trong lòng cười khẽ vài tiếng. Mặt ngoài lại vẫn là kia phó hoàn mỹ thân sĩ bộ dáng.
"Ta có thể ở chỗ này ở nhờ một đêm sao?" Lục Xuyên Kính lại lần nữa mở miệng, thật sự là quá mỏi mệt, cho dù biết là ổ sói hang hổ, nhưng làm hắn lại lần nữa đi tìm tân điểm dừng chân, không cam đoan còn có thể hay không gặp được, so trước mắt hai người càng cường đại địch nhân. Đi vào nơi này ngắn ngủn thời gian, hắn sở gặp được người cơ hồ tất cả đều là kẻ điên.
"Đương nhiên có thể, hoan nghênh đến cực điểm." Kuroro cười cười, liền hơi hơi sườn khai thân mình. Tỏ vẻ mời ý tứ.
"Phi thường cảm tạ ngài." Theo sau liền hướng trong đi vào, cũng không hề khách khí.
Dư lại tin trường cùng Kuroro nhìn nhau liếc mắt một cái, hết thảy đã hết ở không nói trung.
Chờ hai người lại lần nữa trở lại phòng trong khi, hơn nữa cái kia thân xuyên hòa phục thiếu niên một mình ngồi ở một cái xa xôi góc, rời xa lữ đoàn những người khác. Hình thành một cái tiến nhưng công lui nhưng thủ thế cục.
Tin trường lại là không quản nhiều như vậy, thẳng tắp liền đi qua, đứng ở cái kia ngồi ở trong một góc thiếu niên trước mặt.
"Uy, tiểu quỷ! Ngươi đao pháp không tồi sao, có hay không hứng thú lại tỷ thí tỷ thí?" Tin lớn lên thanh mở miệng nói. Hắn từ trước đến nay là tùy tâm sở dục quán, tự thân cường đại thực lực, rất ít có làm hắn sẽ cố kỵ người.
"Thực xin lỗi, vô pháp đáp ứng ngài yêu cầu này." Lục Xuyên Kính mở mắt ra, nhìn phía trên người. Xin lỗi cười cười, phi thường khách khí trả lời thanh.
"Như thế nào ngươi không muốn cùng ta tỷ thí? Vẫn là xem thường ta tin trường?" Tin trường nguy hiểm híp híp mắt, tay phải đã đặt ở chuôi đao thượng, phảng phất tùy thời đều có khả năng rút đao.
"A" Lục Xuyên Kính cười khẽ thanh, đã trải qua nhiều như vậy thế giới, cũng không phải không có mệnh huyền một đường thời khắc, cho nên hắn có vẻ phá lệ bình tĩnh.
"Tại hạ thật sự là lòng có dư mà lực không đủ, nếu là các hạ khăng khăng, cũng chỉ có thể lần sau lại phụng bồi." Lục Xuyên Kính chân thành nói, hắn liền tính là thật sự muốn đánh, cũng đã không có bất luận cái gì sức lực.
"Khinh bỉ nên thống thống khoái khoái, không phải sao?"
"Hừ, nếu như vậy, vậy ngày mai lại so!" Tin trường buông ra chuôi đao, hắn đây là nhìn ra trước mắt thiếu niên suy yếu thật sự, dường như đã đã trải qua mấy tràng chiến đấu giống nhau. Bất quá hắn chuyến này mục đích, cũng không đơn giản là tưởng tỷ thí một hồi. Càng có rất nhiều thử.
Bất quá, hồi tưởng khởi mới vừa rồi hai người giao phong khi, đối phương thân thủ cùng với đao pháp đều đều không phải là thường nhân, này đều làm hắn sinh ra nồng hậu hứng thú. Nếu là có thể, hắn nhưng thật ra sinh ra vài phần kết giao tâm tư.
Ở Lục Xuyên Kính gật gật đầu sau, tin trường liền đi tới cách đó không xa địa phương nghỉ ngơi.
Lại một lần bất động thanh sắc quan sát một lần sau, Lục Xuyên Kính liền nhắm lại hai mắt, hãy còn nghỉ ngơi. Này một đám người tuy không biết là cái gì lai lịch thân phận, nhưng có thể khẳng định chính là, mỗi người thực lực đều không yếu. Nếu là cùng đối phương khởi xung đột nói, xui xẻo chỉ có thể là chính hắn. Cho nên, trước chịu đựng đêm nay, chờ hừng đông khi lại khác làm tính toán.
Trong lòng như vậy nghĩ, liền tiến vào mộng đẹp. Đương nhiên, ngủ say là không có khả năng, chỉ có thể thiển miên nghỉ ngơi. Tùy thời vẫn duy trì cảnh giác, để tránh ngoài ý muốn phát sinh.
Trong đầu cuối cùng một ý niệm là, không biết bổn hoàn mọi người phát hiện chính mình biến mất không có, ba ngày nguyệt ca ca thì thế nào...
————
"Hô! Rốt cuộc đã trở lại!" Hô hấp quen thuộc không khí, nhìn bổn hoàn nội quen thuộc cảnh sắc, không cấm cảm thán một câu. Cho dù bọn họ rời đi bổn hoàn, cũng gần chỉ là mấy cái giờ mà thôi.
"Ta đi trước, hướng chủ công hội báo. Trở về chúng ta tái hảo hảo trò chuyện." California thanh quang quay đầu đối với bên cạnh Yamatonokami Yasusada nói. Thời gian dài như vậy không gặp, thật đúng là tưởng niệm a.
"Tốt, ta chờ ngươi." Rèn luyện một phen sau, Yamatonokami Yasusada, có vẻ càng thêm trầm ổn.
"Ân." California thanh quang cười gật gật đầu, đang định xoay người rời đi khi, lại nghe thấy một thanh âm đột nhiên mở miệng.
"Kính như thế nào không thấy?" Một kỳ rung lên lại một lần nhìn nhìn chung quanh, lại là thật sự thiếu một bóng hình.
"Kính tiên sinh không thấy?" Nghe được lời này tiểu đêm cũng quay đầu tìm kiếm lên, "Chính là rời đi thời điểm, kính tiên sinh rõ ràng đứng ở ta bên người, như thế nào không thấy đâu?" Bọn họ vừa mới mới vừa trở lại bổn hoàn, đối phương không có khả năng nhanh như vậy rời đi.
Người này nhìn nhau liếc mắt một cái, thực mau liền ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
Công đạo mọi người vài câu sau, California thanh quang vẫn là hướng về chủ công nơi phòng bước nhanh đi đến. Chỉ là muốn hội báo sự tình, đã hoàn toàn bất đồng.
Mấy người phân công nhau rời đi, trong lòng ôm ti may mắn, hy vọng Lục Xuyên Kính chỉ là thật sự ở bọn họ không chú ý thời điểm rời đi, mà không phải căn bản là không có trở lại bổn hoàn.
"Trường cốc bộ? Các ngươi đang tìm cái gì a?" Thấy mấy người liền áo giáp đều không có thay thế, liền ở bổn hoàn khắp nơi đi lại, biểu tình ẩn ẩn mang theo nôn nóng.
"Không có gì, ngươi có hay không thấy kính?" Trường cốc bộ lắc lắc đầu, cũng không có nói thêm cái gì.
"Kính sao?" Sư tử vương lắc lắc đầu, hắn cũng không có thấy.
"Như thế nào, các ngươi không phải cùng nhau trở về sao?"
"Hiện tại ra điểm tiểu trạng huống, cho nên cần thiết muốn tìm được hắn. Nếu ngươi thấy, làm ơn lập tức tất nói cho ta." Trường cốc bộ biểu tình nghiêm túc.
"A, tốt. Ngươi yên tâm, nếu gặp kính, ta nhất định nói cho hắn, ngươi ở tìm hắn." Sư tử vương gật gật đầu.
"Tốt, vậy đa tạ ngươi." Nói xong câu đó, trường cốc bộ lại một lần vội vàng rời đi.
Nhìn đối phương dần dần biến mất thân ảnh, sư tử vương cảm thấy có chút không thể hiểu được. Sự tình gì cứ như vậy cấp? Tất cả mọi người đều ở tại một cái bổn hoàn, liền tính vãn chút nói cũng không có gì quan hệ đi?
Bất quá chờ hắn lại một lần bị dò hỏi hay không thấy Lục Xuyên Kính khi. Hắn mới có chút ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, tuyệt đối không thể là có chuyện quan trọng đơn giản như vậy.
Thực mau chuyện này, liền bị đại bộ phận người đã biết. Cơ hồ đem toàn bộ bổn hoàn đều phiên cái biến, đều không có nhìn đến người kia thân ảnh. Mọi người tâm cũng dần dần trầm xuống dưới.
"Ba ngày nguyệt thực xin lỗi, là ta không có chiếu cố hảo kính." California thanh quang hổ thẹn cúi đầu, không dám nhìn thẳng ba ngày nguyệt.
"Không quan hệ đâu!" Ba ngày nguyệt miễn cưỡng cười cười, đây là ở bất luận kẻ nào xem ra đều là ở cường căng. Nhưng hắn cũng biết, lúc này lại trách cứ California thanh quang, cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa. Quan trọng nhất sự, là muốn tìm được Lục Xuyên Kính.
"Chủ công nói như thế nào, trường cốc bộ?" Chuyển hướng một bên đứng người.
"Chủ công nói hắn cũng là lần đầu tiên gặp được loại chuyện này, cho nên muốn đi tra tìm chút tư liệu mới biết được." Trường cốc bộ thanh âm càng nói càng tiểu, tuy rằng cảm thấy tàn khốc, lại là sự thật. Bọn họ cùng nhau xuất chiến, lại là Lục Xuyên Kính không có trở về, trước mắt cũng tìm không thấy bất luận cái gì biện pháp giải quyết. Tuy rằng biết, trước mặt tình huống là ai cũng không nghĩ nhìn đến, chỉ là làm lúc này đây cùng nhau xuất chiến đồng đội. Vẫn là làm hắn cảm thấy hổ thẹn, vì chính mình có thể hoàn hảo không tổn hao gì trở lại bổn hoàn.
"Tốt, kia vất vả các ngươi." Ba ngày nguyệt gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết. Sau đó liền xoay người rời đi.
Loại chuyện này cho dù chưa bao giờ phát sinh quá, nhưng vì phòng ngừa ngoài ý muốn phát sinh, vẫn là các loại kết quả đều suy đoán quá. Hắn không biết Lục Xuyên Kính lúc này ở nơi nào, hoặc ở đâu cái thời không. Nhưng chỉ cần tồn tại, vô luận như thế nào, hắn đều sẽ tìm được hắn.
Hắn chờ đợi nhiều năm như vậy đệ đệ. Vô pháp tưởng tượng, bọn họ huynh đệ hai người chỉ còn lại có trong đó một cái bộ dáng, ở đã trải qua như vậy tốt đẹp ở chung sau.
Cho nên, hắn nhất định phải tìm được biện pháp. Hắn không nghĩ lại trải qua dài dòng chờ đợi.
————
Thậm chí nửa đêm thời điểm, không, cũng coi như không nửa đêm trước, tóm lại, trời còn chưa sáng.
Lục Xuyên Kính liền cảm ứng được có người tới gần, không phải tới gần hắn, mà là tới gần này đống kiến trúc.
Hai mắt mở một cái khe hở, nhưng phát hiện cách đó không xa kia đám người, vẫn là ngủ ngủ, sát đao sát đao. Dường như không hề có phát hiện ngoài phòng động tĩnh, nhưng đây là không có khả năng, lấy này đám người thực lực.
Bất quá Lục Xuyên Kính cũng không có hảo tâm đến sẽ đi nhắc nhở là đối phương, huống chi cũng không cần hắn nhắc nhở. Chỉ cần không liên lụy đến chính mình trên người... Gần nhất lại lại lần nữa nhắm lại hai mắt.
Chỉ là cũng càng thêm cảnh giác lên, tay phải đã nhỏ giọng đặt ở chuôi đao thượng, chỉ cần một có đoán trước ở ngoài sự tình phát sinh, hắn liền sẽ không chút khách khí rút đao.
"Hướng a! Giết ảo ảnh lữ đoàn, chúng ta là có thể nổi danh!" Đột nhiên đất bằng một tiếng rống to, sau đó liền vọt vào tới mười mấy người. Cầm trong tay đao, không muốn sống thứ hướng lữ đoàn mấy người.
Mà trái lại bị thứ đối tượng, ngược lại là vẻ mặt bình tĩnh. Phảng phất một chút cũng không đem trước mắt nguy hiểm xem ở trong mắt, đương nhiên cũng đích xác như thế.
Mã kỳ một bên thân, cũng không biết nàng như thế nào động tay, cái kia nguyên bản công kích người của hắn đã là đầu cùng thân thể phân gia, oanh ngã trên mặt đất, phát ra một tiếng vang lớn.
Mà những người khác cũng là không sai biệt lắm, chỉ là cách chết bất đồng thôi. Chỉ là cũng không biết này nhóm người là trúng cái gì tà, cho dù phía trước người đều đã bị chết không sai biệt lắm, nhưng vẫn là có tre già măng mọc người công kích đi lên.
Tuy rằng ảo ảnh lữ đoàn thanh danh ở toàn bộ trên đại lục cũng là phi thường vang dội, thân là duy nhất một cái A cấp đạo tặc đội, là không có người dám dễ dàng tới khiêu khích. Chỉ là mọi việc đều có ngoại lệ, không, có lẽ là mặc kệ cường đại nữa người hoặc tổ chức, cũng đều sẽ có người muốn giết ngươi, sau đó dẫm lên ngươi thi thể thượng vị.
Mà hiện tại này đám người, cũng đúng là đánh như vậy tâm tư. Bất quá, cho dù là tưởng thượng vị, cũng muốn nhận rõ thực lực của chính mình. Bằng không cũng chỉ là bạch bạch chịu chết thôi.
Người một đám ngã xuống, nhưng cho dù như vậy, đều không thể đánh mất những người này tâm tư. Sao băng phố người yêu nhất mệnh, nhưng cũng nhất liều mạng.
Nhìn nghiêng ngả lảo đảo hướng chính mình chạy tới người, Lục Xuyên Kính thở dài. Thật là sợ cái gì tới cái gì.

[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ