Đệ 111 chương (2019-05-18 19:19:19)
Võ Thế hoàng triều hoàng đế Võ Chiếu Hủ ngự giá thân chinh, mang theo đại binh một đường đuổi theo Đột Quyết bại binh thẳng đến Đột Quyết mà đi, bắt đầu thời điểm bởi vì có không ít Lai Ân Ngôn phía trước trao đổi đạn pháo cùng □□, cho nên trên cơ bản trừ bỏ tiêu hao đạn dược dự trữ ở ngoài, nhân viên thượng cũng không có cái gì thương vong, nhưng là theo thời gian trôi qua, bọn họ đạn dược theo không kịp tiêu hao, phía sau chế tác đạn dược tốc độ theo Lai Ân Ngôn ở thời điểm chế tác tốc độ hoàn toàn liền không thể so.
Nếu vẫn luôn không có như vậy có sát thương tính vũ khí, như vậy mặc kệ là quân binh vẫn là tướng lãnh, thống soái đều sẽ không cảm thấy có cái gì, chiến tranh sao, nào có không chết người, quân công chính là dẫm lên vô số thi thể tắm máu chiến đấu hăng hái mà đến. Chính là có không cần như thế nào đấu tranh anh dũng, cơ hồ có thể linh tử vong, là có thể đánh thắng trận vũ khí lúc sau, ở không có, như vậy vấn đề liền tới rồi.
Tuy rằng Võ Chiếu Hủ vẫn luôn ở lặp lại lặp lại không cần ỷ lại hỏa / lửa đạn / ống, chính là có thể nhẹ nhàng nhắm chuẩn sau đó ngoắc ngoắc ngón tay, thay đổi đạn pháo là có thể đánh thắng, ai nguyện ý tắm máu chiến đấu hăng hái, ai mệnh đều là gió to quát tới, nhà ai đều là thượng có lão hạ có tiểu nhân, cái nào cũng không muốn ở có thể không mạo hiểm thời điểm, mạo hiểm.
Này liền làm cho Võ Thế hoàng triều trong quân đội có bất đồng thanh âm, đại bộ phận quân binh nhóm đều bắt đầu cự tuyệt ở không có hỏa / ống cùng tay / lôi dưới tình huống thượng chiến trường, liền tính là không dám công nhiên cãi lời quân lệnh, lại cũng là bằng mặt không bằng lòng, thượng chiến trường cũng không hướng vọt tới trước sát, chỉ là phất cờ hò reo, tiếng kêu rất lớn, chính là không có người động thủ.
Chuyện như vậy đã xảy ra một lần lại một lần, nhưng pháp không trách chúng, này đó bọn quan binh cũng là ỷ vào pháp không trách chúng, càng thêm có nắm chắc, dù sao liền tính bọn họ chống cự rốt cuộc, chiến tranh thời kỳ, cũng sẽ không thật sự bị quân pháp xử trí.
Gan lớn gia hỏa tổng vẫn phải có, không biết là ai bắt đầu ở quân doanh nói, Võ Thế hoàng triều hiện tại sở dĩ đã không có hỏa / lửa đạn / ống đạn dược phía sau tiếp viện, là bởi vì bệ hạ thân cháu trai, đem chế tác này đó người phụ thân cấp giết, sau đó bệ hạ bênh vực người mình, làm người thất vọng buồn lòng, người nọ chạy trốn.
Loại chuyện này nói được có cái mũi có mắt, trong quân lời đồn nổi lên bốn phía, truyền càng ngày càng thật, cuối cùng quân tâm rung chuyển.
Rơi vào đường cùng, vốn dĩ muốn đem phía sau hỏa / lửa đạn / ống này đó chút ít tiếp viện tích góp một ít lấy bị thỉnh thoảng không cần ý tưởng, cũng bị đình chỉ.
Chỉ có thể hạn lượng phát cấp quân binh.
Liền tính như thế, có một số việc vẫn là tàng không được, cũng giấu không được, lời đồn có đôi khi liền nguyên với chân tướng.
Võ Chiếu Hủ cũng thập phần đau đầu, nàng rất muốn giết một người răn trăm người, nhưng là nàng cũng rất rõ ràng, việc này cũng không phải là sát một cái hai người là có thể giải quyết, mà là này đó quân nhân nếm đến ngon ngọt, không bao giờ chịu lấy chính mình tánh mạng đi liều mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...