Chapter 1

21 2 2
                                    

Ang storyang ito ay galing sa aking malikot na utak hahaha kung may kaparehas ng aking story hmmm..siguro nagka taon lang..osya...simulan nyo ng basahin ang storyang ito...

BTW first long story ko to sana magustuhan nyo at sana hindi ako tamaan ng katamaran ko para maganda ang storyangT_T

**********Taoree*************

Chapter 1

Angel P.O.V

Lonely yan ang tawag sa akin simula ng iwan ako ng aking mga magulang....Lahat ayaw akong makasama dahil siguro isa akong Black Sheep dahil daw sa akin naging malas ang pamilya ko at dahil daw sa akin namatay ang aking mga magulang

Nakakatawa diba black sheep ano yun isa akong itim na tupa naku talaga wla sigurong nagawa ang Lolo ko para sabihin akong itim na Tupa...naka Drugs siguro nung naka isip sya ng ganyang salita....BTW iniiba ko lang ang ihip ng hangin dahil napaka lungkot ng aking simulang kabanata para sa aking Magandang kwento.....so Osyah may i introduced myself

Ako nga pala si Angel Jane Reyes isang DAKILANG LONELY....Patay na kasi ang aking mga magulang at iniwan ako ng aking impokritang Ate dahil magiging malas lang daw ako sa kanya...Duhhh!!!! Wla akong paki alam sa kanya!!!! wlang kwentang ate..may pangako pang nalalaman ky Papa at Mama na hinding hindi ko makakalimutan ang mga katagang iyon " oo...mama aalagan ko si angel hindi ko sya pababayaan..wag kayong mag alala"

Hay...nku pag naaalala ko yun ang sarap talagang pektusan ng ate ko... Delete delete dapat hindi ako nag kekwento ng tungkol sa aking ate becoz shes none of my business....okay back to me...

Ako rin ay isang NBSB No Boyfriend Since Birth sa totoo lang wlang ng liligaw sa akin siguro na niniwala sila na akoy isang dakilang Black Sheep ...Bahala sila sa paniniwala nila...

Andito ako sa xkul naglalakad at nagiisa walang kasama umulan man o bumagyo...O.A ko masyado noh!!!! Parang hindi sanay na nagiisa Okay ito nah.......

Andito ako sa Jang University sosyal noh....dito ako nag aaral sa totoo lang private itong skul nato at mahal ang tuition pero isa akong matalinong babae kaya nka full scholar ako galing ko noh....

Bangggg!!!!!

(=_=) ang saket....

"Sorry miss lonely..hmmm " natatawang sabi ng gwapong mayabang na hearthrob na si Ethan Jang na Half Korean..Half Filipino na may ari ng school na tinatayuan ko..

Kakainis naman ohhh

"Sorry!!!!..pero natatawa ano yun jowk.. " sigaw ko sa kanila kasi nman na tatawa narin ang mga kasama nya....Pano nman kasi na tamaan ako ng bola....

"Hehehe ikaw kasi parang tanga hahahaha" sagot nya

"Ewan ko sa inyo...Nakaka Badmood kayo" sigaw ko sa kanila at nag lakad na paalis sa kanila pero may pahabol pa sila Inis nman ohhh!!!!

" miss lonely wag highblood maganda kapa nman hahaha" say ni Ethan at nag tawanan na silang lahat...

BWESIT BWESIT ano ba ang trip nila nakaka inis na nakaka BV lalong lalo na si Ethan naku salamat sya Mayaman sya at sila ang may ari ng skul...nku nku talaga ang sarap sipain ng gitna nya...ano ba itong iniisip ko erase erase ..ang sarap sipain ng pagmumukha nya salamt sya gwapo sya...Erase erase ano ba itong iniisip ko...Basta ang sarap Balian ng buto yung mayabang na lalakeng yun...

Nakarating na rin ako sa classroom as usual walang katabi

Wla panaman yung prof namin kaya mag babasa muna ako ng Ebook hahha nakakatawa talaga si Aemie super tanga At yung asawa nyang Mafia na si Zeke God super Hot....hehehe pero Loyal parin ako ky Sebastian...wahahaha alam nyo bang anong istoryang binabasa ko...Hehehe syempre My Husband is A Mafia Boss the best kasi ang story ehhh nakaka kilig hahaha kaya paulit ulit ko itong binabasa

Tinago ko na ang cellphone na binabasa ko dahil dumating nayung Prof namin...

OKAY lecture dito lecture doon and Dinggggg uwian na hahaha

Lumabas nku ng room at pumunta sa locker ko dahil pupunta pa ako sa library para mag basa ng mga Book like Greek basta mahilig ako dun..

Papunta na sana ako ng Library ng may narinig akong nag uusap sa Corridor at dahil sa isa akong Dakilang Chismosa kaya sumilip ako...

Laking Gulat ko sa aking nakita...

"Babe naman wala nga akong ibang babae ikaw lang walang iba ikaw lang" say ni Ethan na nakahawak pa sa kamay ng Babae

Si Lorraine ang Muse ng School nmin

PAK!!!!!!

(O _O).....

Pano naman kasi sinampal si Ethan ni Lorraine....

"Anong!!!! Wlang iba sinungaling ka Ethan akala ko pa nman Mahal mo talaga ako....hmmmmppp " sabay alis ni Lorraine

Si Ethan ayun Tulaley...

"Buti nga sa kanya mayabang kasi ehhh!!!! " Bulong ko

" Mayabang hah...!!!!" Napa tuwid ako ng tayo ng nasaharapan ko si Ethan....

"Ahhhh...." hindi ko pa natatapos ang pag sasalita ko ng nag salita sya..

"Isang Babaeng nakikinig sa usapan..huh.." galit na pag ka sabi nya...

"Abat!!!! Hoy!!! Excuse me hindi ko sinasadyang makinig sa usapan nyo...at makita kung paano ka masampal ni lorrain..." sabi ko sa kanya at mas lalong naging masama ang aura nya...

"Wag na wag mung ipagkakalat ang nakita mo kundi" say nya

" kundi ano sasaktan mo ko hah sige subukan mo..." matapang na sagot ko sa kanya...

"Tsss...sasaktan talaga kita pag may naka alm sa nangyari kaya you better shut ur mouth " sabay alis ni Ethan

"Aba talaga!!!! Walng hiya talagang lalakeng yun..." inis kong sabi saka Umuwi na ako....

*********************************

Ok...Comment and Vote^^

Alam ko maikli lang (-.-)...pero hahabaan ko bukas...(^_^)

Tomorrow ...mag a-update ako...

XoXo, Taoree

Saranghae!!!,My AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon