ELLA POV
Hindi ko alam kung pinagsisihan ko ba na ibinigay ko ang virginity ko kay errol, gusto ko siyang pigilan kanina ngunit ng lumaon hinayaan ko na siya dahil hindi ko na rin kayang pigilan ang nararamdaman ko, nung mahirapan siya ako ang nagkusang hawakan ng ari niya sa pagkababae ko, naitanong ko sa sarili ko bakit sobra akong nilibugan? Para akong sasabog pag hindi ipasok ni errol yun sa loob ko, kahit masakit nung una ay hindi ko maitatanging napakasarap ng epekto sakin.
Gusto ko na si errol noon pa man, pero alam kong si anika ang gusto niya, pero dahil may nangyari na sa amin hindi ko hahayaan na mabaling pa ang tingin niya kay anika, mas lamang ako kay anika dahil naibigay ko ang nakapagpaligaya kay errol.
Nasa dibdib ko pa rin siya kaya tinapik ko ang balikat niya, nanginginig ang paa ko na hindi maintindihan, “Errol.. umalis ka na dyan, kailangan ko ng maligo naghihintay ang mga kaklase ko." Bulong ko sa kanya, namumungay ang mata niyang tiningnan ako.
“kahit kailan ang gwapo niya.”
Tumayo siya ng tuwid habang nakaturo pa rin ang ari niya sa puson ko, hindi ko alam kong bakit may kapilyahan akong naisip, hinawakan ko ang ari niya hinimas himas ito, lumaki pa ang mata ko dahil tumigas pa lalo ito, mas lalo akong naganahan dahil nagustuhan niya ang ginawa ko, “Oooohhh! Sheettt ellaaa! Aaaaahhh!" Naghalikan uli kami, kahit hindi ako marunong ay ginagaya ko ang pagsipsip niya sa dila ko, naramdaman kong nililikot niya ang tinggil ko na lalong nagpalibog sa akin, Nagpalit kami ng posisyon, siya ang sumandal sa pintuan at ako naman nilakasan ko ang gripo para hindi mahalata ng mga kaklase ko ang nagaganap sa loob ng banyo.
Patuloy ako sa paghawak at paghimas ng ari niya, at ganun din siya sa akin, at minsan pa dinidiin ko ito sa puson kong tumatama.
Bumaba ako at lumuhod upang gayahin ang ginawa niya sa akin kanina, kinagat ko pa ang labi ko habang iniisip kong isusubo ko ba o wag na lang, ngunit hinawakan niya ang ulo ko at sinasabing kainin ko na ang ari niya, dahan-dahan kong nilapit sa bibig ko ang ari niya kasabay ng pagpikit ng mata ko sinubo ko ito at na naging dahilan ng pagkabaliw ni errol, minsan nakanood na rin ako ng scandal kasama ang mga malandi kong kaibigan kaya ginaya ko ang babae sa video, kung paano ilabas masok sa bibig ko ang ari ni errol.
“AAAAAHHH, SHEEETT! EEELLAAAHH! AAH! AAAH! AAAAH! OOOOHHH! ELLLAAA!”
Hindi ako tumigil hanggang sa gusto ko na rin ang ginagawa ko, “uuhmmm, uuhhmm, uhhm.”
“Oooohhh! Shet! Putaaaa ellaaa! Ang saraaaappp!”
Hinawakan niya ako sa balikat at muli pinasandal niya ako sa pinto, tinutuk niya ang ari niya sa puke ko, tinitigan niya ako.. nakagat ko ang labi ko dahil hindi na ako makapaghintay na ipasok niya ang ari niya sa loob ko.
“Errol please, ipasok muna..”
Pagkatapos kong sabihin yun ay inangat niya uli ang paa ko at dahan-dahan na pinasok ang ari niya sa puke ko, napakapit ako sa balikat niya dahil sa naramdamang sakit, pareho naming kagat ang labi habang dahan dahan kumiyod.
“Aaaaaaahhhh, ooohh errol! Aaaaahh! Shetttt! Aah! Aah!"
Pinagdaop niya ang palad namin at mabilis siyang kumiyod, pabiling biling ang ulo ko sa hindi maipaliwanag na nararamdaman, “AAAH! AAAHH! AAH! AAHH! SHET! OOHH! ERROL! OOH SHET! AAAH!” tumigil siya sa pagkiyod at hinalikan ako. Gaya kanina sinandal niya ang ulo niya sa dibdib ko at ganun din ako sa balikat niya, dahan dahan niyang tinanggal ang ari niya sa loob ko at hinang-hinang sumandal sa pintuan katabi ko.
“E--lla, hindi ko na kaya! Simula ngayon you're my sex partner.”
Malalim akong huminga at ngumiti.
“UY! ELLAAAA!!!. ANO BAH! BAT ANG TAGAL MO? ALAS ONSE NA UY ANO KA BA!”
“Ito na! Patapos na ako!”
Nagmamadali akong nagbuhos ng tubig at sinuot ang tuwalya ko, tumingin pa ako sa kanya at tumango naman siya, lumabas ako ng banyo na tila walang nangyari ngunit yamot akong tiningnan ng mga kaklase ko.
“uy ella, may means ka, yuck kadiri to! May tagas ka oh! Hahaha!”
Nagtaka ako dahil wala naman akong means ngayon, nagmamadali akong pumasok sa kwarto at tiningnan ang likod ko.
“may dugo nga! Bakit kaya? Eh bago lang ako nagkaron ah?”
Kumuha ako ng napkin at nagbihis, “tara na." Tumingin pa ako sa banyo bago kami lumabas.
“Sandali ha, nakalimutan kong kunin ang ballpen ko.”
“Ella dalian mo, late na oh!”
Tumango ako at nagmamadaling pumasok, siya ring paglabas ni errol sa banyo.
“ang gwapo niya sa jersey niya!”
“May nakalimutan ka?”
“Oo eh.” Nahihiyang sagot ko.
“ano yun?" Baliwalang tanong niya, medyo nahiya ako dahil parang tinatamad ang pagsagot niya sa akin.
“Yu--ng ballpen ko."
Pagsisinungaling ko, gusto ko lang naman kasi siyang makita.
“Ella, salamat kanina ha.. first natin ang isat-isa, uulitin natin yun ha?”
Naramdaman kong nagblush ako sa sinabi niya kaya napatalikod ako at lumabas.
“Hoy ella! Ang werdo mo promise!”
Ngumiti na lang ako sa kanila at pumunta aa bahay ng isa naming kaklase.
ERROL POV
Umuwe ako ng bahay na nanghihina, mabuti na lang wala si mama, binagsak ko ang katawan ko sa kama ko at pinikit ang mata. Nakagat ko ang labi ko sa kakaisip tungkol sa nangyari kanina, nakaramdam rin ako ng takot dahil baka mabuntis ko siya.
“hindi naman siguro."
Nagpalit ako ng damit dahil amoy tamod ako, nagpabango ako at natulog.
Naramdaman kong may tao sa kwarto ko.
“ma kayo pala.”
“Kanina pa kita ginigising dahil tanghalian na, bangon na dyan.. pumunta pala akong basketball court wala ka ron.”
Kinabahan ako sa sinabi ni mama kaya nagkunyarian akong napaubo.
“hukhukhu!”
“Ok ka lang ba anak?”
“Opo ma, ok lang ako.. tara kain na tayo.. si papa uuwe ba ngayon?”
Nagmamadali akong lumabas dahil kinabahan ako baka mahalata ako ni mama, baka mapatay ako ni papa pag malaman ang ginawa ko.
Habang kumakain napapansin kong tinitigan ako ni mama kaya nagtataka ako.
“Ma, may sasabihin ba kayo?"
“Naisip ko lang anak, binata ka na.. baka pwede mo Bawas-bawasan ang paglapit kay ella, parang hindi na tama na masyado kayong malapit.”
Hindi agad ako makasagot dahil hindi ko inasahan ang sinabi niya.. “bakit naman ma? Porket malaki na kami hindi na kami pwede maging magkaibigan?”
“Ay hindi anak, hindi yan ang ibig kong sabihin.. dalaga na kasi si ella at binata ka na rin, syempre may mga bagay na hindi na tulad nung mga bata pa kayo.”
Tumango na lang ako dahil hindi ko naman alam ang tinutukoy ni mama.
“Ma, matulog lang ho ako."
“Sige anak.”
Pumasok uli ako ng kwarto at natulog.
BINABASA MO ANG
Sex partner ♥ SUPER SLOW UPDATE.
Non-FictionErrol! pahawak niyan! ano ba, akin lang yan errol! Yan si ella, ang babaeng mahilig sa......