The light

383 36 12
                                    


Jellal Fernandes lạc lối trong bóng tối. Erza Scarlet không từ bỏ anh.

Anh cố gắng để giết nàng. Nàng muốn kéo theo cả anh cùng chết.

Jellal Fernandes lạc lối. Cái xấu với cái tốt chẳng còn thể phân biệt được nữa. Nhưng rồi anh nhận ra 1 tia sáng. Tia sáng chưa một giây phút nào bỏ anh.

Tia sáng cuộc đời Jellal Fernandes. Mang tên Erza Scarlet

Ánh sáng sưởi ấm trái tim, soi chiếu con đường anh đi. Mách bảo những điều anh cần phải làm. Ánh sáng mà Jellal Fernandes tin là công lý.

Công lý trong anh - Erza Scarlet

Ánh sáng ấy ấm áp như nắng nhẹ mùa thu. Nhưng cớ sao nó lại bóp trái tim anh đến nghẹt thở như vậy?

Ánh sáng ấy vẫn cứ tỏa sáng. Nhưng Jellal Fernandes thấy sợ hãi. Như muốn chết đi nhưng lại không thể.

"Cậu phải sống! Phải sống để chuộc lại tội lỗi mình gây ra. Cho đến khi chuộc được hết tội, không được chết"

Cho nên Jellal Fernandes không nghĩ đến cái chết.

Nhưng biết phải làm sao?

















Đã 7 năm rồi em không ở đây.

Anh ước Erza Scarlet ở đây.

Đó cũng giống như sự trừng phạt đối với Jellal Fernandes.

Thế giới của anh không thể nào có được em. Bởi em giống như ánh sáng.

Ánh sáng vốn dĩ không thể chạm được vào.

Hết.
------------------------
Lời của tác giả: Thực sự là không có ngủ được nên lại lục đục viết vài dòng.

(Nếu vạn nào có thắc mắc, thì đây là mình viết về Jellal trong lúc 7 năm Erza mất tích cùng các thành viên Fairy Tail ở đảo Tenrou)

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot] Jerza: The light 🎉
[Oneshot] Jerza: The lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ