"Romi! Dali na. Valentines naman ngayon eh. " Pumayag ka naaaaaa! Hays.
"May laban kami. Di pwede." Simpleng sagot niya. "Tol! " Ayjusko. Ayan na naman, kahit kailan talaga di nawalan ng epal sa buhay naming dalawa. Wow! Bigword. NAMING DALAWA. Hahahaha!
"Oy Anica! Ikaw na naman? Di mo talaga titigilan si Pareng Romi ano? Bangis mo pareng Romi! Ikaw na. hahahahaha " Sabay tapik kay Romibabes.
"Di ka rin isa't kalahating epalogs e noh? Naguusap kami oh! Naguusap po! Bastusan? Eh ano naman kung ako ulit?" Pag-aangas ko sakanya. Pa-ulit ulit nalang kasi. -_-
"Hahaha. Obsessed ka talaga sakanya. Akala mo naman magugustuhan ka niyan. Ganda mo ah? -.-" Sabi niya.
"Hoy! Hindi Obsessed. Watch your words. Pasmado dila mo eh. Showy lang ako." Pagtatanggol ko sa sarili ko. Aba! di naman talaga ako obsessed eh.
"Wooooow. Showy LANG!? Hahahaha. Ikaw na nanliligaw, hatid-sundo ang baon ni Romi dahil sayo. Sagot mo pa pamasahe niya pag nagkakasabay kayo. Tagapunas ka ng pawis niyan pag training namin. Taga bigay ng tubig kapag nauuhaw. May mga posters pa niya sa room mo. Wala na ngang lumalapit jan eh, dahil sayo. Lahat sila takot, Amazona ka kasi. O ngayon mo sabihin na hindi ka Obsessed?" Stalker ko na ba to? Ba't alam niya?
"Hey. Babae yan, wag mo na patulan." Yiiiie. Haba ng hair ko. Pinagtatanggol ako ni Romibabes ko.
"Sorry pare. Nga pala, Cancelled laban mamaya. Ikaw din naman kasi, di mo pa sagutin pakipot ka pa. Mah-------" Tumingin siya saken tapos balik tingin kay Romi, tus biglang nataranta. Eh? "A hehe a-ano m-mali pala. Ang b-baho nung ano p-pasok ko. May l-lakad ano pa p-pala ako hehe ^____^v ge pis pare bye. Labyu." Nagflying-kiss pa. Nakakabitin naman yun. Di ko nagets yung huli niyang sinabi.