Hi NBH readers! Sorry guys dahil hindi ako nakakapag-update. Sobrang busy po sa school eh. May thesis-wannabe project pa kami sa math T^T
THANK YOU NGA PALA SAYO! 499 READS NA ANG NBH :D AT DAHIL MAHAL KO KAYO. MARAMI AKONG UPDATE NGAYON! YEHEY!!!
Ang totoo niyan, marami lang talaga akong idea para sa chapter 7 at di ko alam ang uunahin, pero ganito nalang ang ginawa ko para makabawi ako sainyo! Sana ma-enjoy niyo! Mahal na mahal ko kayo :D
===================================
July 1, 2012
"WAAAAA!! OMG HERA TINGNAN MO TOOONG POSTER NI KUROKO!! KYAAA~" pagf-fangirl ni Ate Athena sa nakita niyang poster ni Kuroko dito sa Comic Valley.
"Tch. Mas gwapo pa ko dyan. Kayang-kaya ko gawin yung ignite pass niyan" sabi naman ni Kuya Hermes with matching hand gestures pa na parang ginagawa niya yung ignite pass sa hangin.
"Kuyaaa gutom na kooo balik nalang tayo dito mamaya Atee huhuu" reklamo ko sa kanila. Gutom na gutom na talaga akooo TT^TT
"Ikaw kasi eh late ka natulog kagabi late ka din tuloy nagising." Nakapamewang pang reklamo sakin ni Kuya.
"Ehhh malay ko ba na aalis pala tayo ng maaga" TT^TT
"Tch. May katext ka lang eh."
"Wala kaya!! May stalker kasi ako. Ang hirap pala maging maganda kuya." Nagpout na ko kay Kuya. Maawa ka naman Kuya gutom na gutom na kooo!
"Hay nako gutom ka na nga. Halika na Athena tong kapatid natin nagha-halucinate na."
"Ehhh Kuya ayaw ko paaaa!! Wag mo sakin gawin to Kuyaaa uwaaa~" TT~TT nagmamakaawang sabi ni Ate Athena, marami na kasi siyang hawak na merch.
"Waaa Kuya gutom na koooo~" TT.TT
"Kuyaaaa bilhin muna natin tooo!!" QAQ
"Waaaahaaa uwaa Kuya gusto ko ng sinigang sa Silvielocks!!"
"Kuyaaa tingnan mooo si Lucy ohh!! Huhu bilhin na natin toooo"
"Cake! Cake! Gusto ko din ng Cake sa Silvielocks!!"
"Tingnan mo o yung cake na gawa ni Mugi sa poster na to!! huhu Kuya!!"
"Tumigil na nga kayo! Ang hirap maging Kuya na ubod ng gwapo!" Biglang sumigaw si Kuya. Napatingin yung ibang mga tao samin. Ang hirap talaga pag may magaganda't gwapo sa public place.
Natahimik ang lahat. Pati kami ni Ate na nagtatalo kung anong dapat gawin namin dito sa Gigamall. Tanging isang opening song ng isang anime na patugtog dito sa Comic Valley ang naririnig namin.
"Sige na nga Kuya. Kain na tayo. Gutom ka na rin eh. Balik nalang tayo dito pero babayaran ko na to." Sabi ni Ate Athena nang may mukhang poker face. Tama, gutom na nga kami ni Kuya Hermes.
Pumunta na si Ate Athena sa counter at binayaran ang mga merch na kanina niya pang hawak-hawak tsaka kami lumabas sa Comic Valley para pumunta sa Silvielocks.
Pumunta na sa counter si Kuya Hermes samantalang naghanap naman kami ni Ate Athena ng table.
"Ate. Ang ganda mo." sabi ko kay Ate nang may mukhang poker face.
"Hay nako alam ko na yan!" sabi ni Ate sabay hampas sa hangin.
"Gutom na nga talaga ako. Naghahalucinate na ko. Nasabi ko bang maganda ka? Hayy" huminga ako nang malalim at nginitian ko si Ate nang nakatulala sa ibang direksyon.
"Stop that. You're creeping me out." -_- Sabi ni Ate with her arms crossed.
Hayy salamat. Dalawang araw ding nakapahinga sa school works. Isang month palang ng school year pero nakakastress na. Sabi nila Kuya ganito daw talaga sa 4th year. Huhuhu!! QAQ
BINABASA MO ANG
Nothing but Hopeless
Ficção AdolescenteAng mundo ng pag-ibig ay punung-puno ng imahinasyon ng mga taong inaasam ang pagmamahal sa taong kanilang iniibig. Isang mundong mahirap takasan sa oras na pinasok mo ang makabuluhang mundong ito. Sa unang hakbang, akala natin magiging madal...