(4) CashNX Bar

11 2 0
                                    

..........

Here i am driving as fast as what my motorbike can, while driving i cant help it but to silently cry, why do i have to always remember him?

That fucking guy, the way we ended up into nothing.

I stop and went to my favorite place.

'Cashnx Nightlife'

my bar.

Yeah i have my own bar....pinagawa ko to dahil sa putanginang breakup na yun gusto ko magrebelde nun ehh, naging business woman pa ako.

galing diba.

I walked inside and removed my jacket. Maraming nakapila dahil dagsaan ang napunta dito.

Diretso lang akong naglakad at nung nakita ako ng bouncer bigla syang nagulat at dali daling yumuko bilang pag-galang sakin.

i just gave him a nod...

"Hey you bouncer!"

napatigil ako tiningnan kung sino yung sumisigaw na yun.

"Bakit inuna mo syang papasukin may pila diba?! Bobo ka ba?"

mainit na nga ulo ko kanina dumagdag pa to kingina.

Tiningnan ako nung babae mula ulo hanggang paa.

"ehh sino ba yan huh? may ari ba yan kaya dire-diretso kung pumasok oh maybe u are one of the bartenders here" I remained calm kahit nakakairita sa mata pagmumuka neto.

"Maam pasensy--"i cut the bouncer and face the girl in my back.

I slowly walk towards her wearing my usual emotion at my face, suddenly she got shocked but still she managed not to remain at that state...

"Patay yang babaeng yan kala mo kung sino hindi nya ba alam kung sino yung kinakalaban nya?...." sabi nung lalaki na may hawak pang baso ng alak..

"0o nga kala mo naman matagal na dito eh halata naman na bago lang sya ni hindi nya nga kilala kinakalaban nya ehh" sabi naman nung babeng nasa other side habang may nakaakbay na boy sa kanya...





"Oh? Why not answering me huh? Are you scared?" The girl said in sarcastic tone...."or your just an idiot" *insert grin*

All people gasped ,who would not? Eh sinabihan lang naman ako ng babaeng yan ng idiot

wtf? ....


"The term idiot suits on you ms.whoever you are" i said with matching tingin mula ulo hanggang paa....

speechless?


I turned my back to her and say my last words before i walk away to the crowd...

"Seems your boyfriend is interested on me" sabay harap sa boyfriend nya and then *wink*


'Serves you right bitch'

"Goodevening po Ms.Xhen" its kyle, my bartender bowed at me...

"one 'Sauvignon Blanc Wine' " sabi ko sa kanya at agad naman nya itong binigay.....

kyle serves the shot of wine....i swallowed it straight and as the liquor run through my throat i feel the stink in it...

Loud music

Everybody's dancing

Making out

Here i am...
...... alone and drinking like there is no tomorrow.

Better than Past(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon