CHAPTER 4 - Hands On, Hands Off

173 13 0
                                    


Two seater na mazdang pula ang sasakyan ni San. Nakatira s'ya sa isang condo sa BGC. Nasa kanto ang room n'ya na may loft pa, puno ng mga mamahaling gadgets at appliances.

"Let's go upstairs." sabi n'ya.

Sa taas, may king sized bed sa gitna ng kuwarto na katapat ang isang see through na banyo! Puro salamin lang ang dingding nito! Nakatitig pa ko sa banyo at nagtataka kung pano ka eebak pag may bisita, ng biglang hatakin ni San ang t-shirt ko. Gulat akong napaikot at napatingin kay San na t-back na lang ang suot!

"A-ano'ng ginagawa mo?!" agad akong napaatras.

"Gusto mong matuto, 'di ba?" he placed both arms on his hips. Kahit maliit at payat, fit and well toned ang katawan n'ya. "I've got the douche in the bathroom. Bilis, maghubad ka na."

"K-kailangan ba hands-on? 'Di ba pwedeng i-demonstrate mo na lang?!"

San looked angrily at me. Hanggang baba ko lang s'ya, pero nakakatakot syang magalit!

"Ano? Gusto mo kong mag live demonstration?!" lumapit s'ya uli sa akin, at sa kaka-atras e, napaupo ako sa kama. Nagmamadali akong tumayo, pero, tinulak n'ya ako pabalik at hinakbangan ang binti ko. Tumingin s'ya sa akin pababa at muling hinatak ang aking t-shirt. "Hurry up." he said through gritted teeth as he looked mischievously at me. "We haven't got all day."

"Adan!" bigla akong napa sigaw habang nakapikit na nakikipag hatakan sa 'king t-shirt!

Biglang tumunog ang doorbell nang paulit-ulit! Nagpasalamat bigla ako kay Lord. Nagdadabog na bumaba si San sa hagdan at binuksan ang pinto sa isang nakasimangot na Adan!

"What took you so long?!" he asked. "He's in my bedroom."

I wasn't. I was already running down the stairs and into my boyfriend's arms.

"Why is he shaking?!" Adan asked sternly. Natawa si San.

"Why don't you ask him?" San replied with a flip of his hair. "Besides, wasn't it you who wanted to test him?"

"We're leaving." Adan said coldly.

"So soon? Don't you want to try a threesome?" Habol ni San.

Hinatak ako palabas ni Adan, at nagulat nang makitang nasa hall yung malaking bading na nanghipo sa akin noon!

"Ben." tawag sa kanya ni Adan, "Thanks again for the info." Tumango yung guy bago pumasok sa loob ng condo ni San.

Where I Want To Be (2b published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon