4

3 0 0
                                    

Chương 31

Cố gia giờ phút này khách khứa tràn đầy, tuy rằng không phải cố gia lão trạch, nhưng cố gia mặt mũi, như cũ tới rất nhiều người.
Đương nhiên càng nhiều người vẫn là vì tới xem diễn.
Hào môn tư sinh tử loại này tiết mục, tuy rằng tục điểm, nhưng cũng coi như là kéo dài không suy cẩu huyết.
Này những phú quý nhân gia cái gì cũng không thiếu, nhất thiếu chính là này đó trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
Dường như nói một câu, nói nói chuyện, là có thể chương hiển ra bản thân so những người khác cao quý giống nhau dường như.
Cố Triết bị Cố Thanh Minh mang theo du tẩu ở trong yến hội, bị giới thiệu thời điểm, đều sẽ nói thượng một câu đây là cố gia nhị thiếu.
Phía trước này cố gia hai chữ, dường như một loại nhãn, dán ở trên người, như vậy về sau thân phận của hắn địa vị cũng liền thật sự bất đồng.
Cố Triết ức chế chính mình trong lòng khó có thể che dấu vui thích, đi theo Cố Thanh Minh bên cạnh, nghe Cố Thanh Minh đem hắn giới thiệu cho này đó ở trong vòng có uy tín danh dự người.
Cố Ninh từ bên ngoài trở về, đơn giản ăn mặc cùng này đó tiến đến tham gia yến hội, tỉ mỉ trang điểm hình người thành tiên minh đối lập.
Mọi người nhìn đến hắn, đều là mang theo vài phần hưng phấn.
Cố Ninh nhìn một vòng, không có ở dưới lầu nhìn đến Sở Tú thân ảnh, nghĩ đến Sở Tú cũng sẽ không tham dự.
Không để ý đến triều hắn đi tới Cố Thanh Minh.
Cố Ninh trực tiếp nâng bước lên lâu.
Lại bị Cố Thanh Minh gọi lại: "Cố Ninh ngươi đã trở lại, Cố Triết mau tới gặp ngươi ca ca."
Đi theo Cố Thanh Minh phía sau đi tới Cố Triết, dấu đi trong lòng đắc ý, nhẹ giọng hô một tiếng: "Ca."
Cố Ninh câu hạ khóe miệng: "Các ngươi chơi vui vẻ, ta liền không quấy rầy các ngươi."
Nói xong cũng không dừng lại, trực tiếp chạy lên lầu.
Không có cố ý đi gõ Sở Tú môn, chỉ cần biết rằng Sở Tú không có nổi điên nháo sự, cũng là được.
Trở lại phòng, Cố Ninh mở ra đèn, còn chưa đi đến mép giường, môn đã bị đẩy ra.
Sở Tú mở to một đôi tràn đầy tơ máu đôi mắt đi đến.
Nhìn Cố Ninh thời điểm, lộ ra tràn đầy oán hận.
Cố Ninh nhìn nàng một cái, thả lỏng thân thể ngồi ở trên giường.
Hắn lười nhác thái độ lập tức kích thích tới rồi Sở Tú.
Nàng cơ hồ là nhào qua đi, một cái tát ném ở Cố Ninh trên mặt, thanh âm thanh thúy.
"Ngươi nói ta sinh ngươi có ích lợi gì, có ích lợi gì, liền cái tư sinh tử đều không bằng!"
Cố Ninh không có đẩy ra nổi điên Sở Tú, chỉ là đạm mạc nhìn nàng, thanh âm bình tĩnh nói: "Ngươi không phải sớm nên xem minh bạch sao?"
"Ta xem minh bạch cái gì, cố gia là của ngươi, ngươi cho ta nhớ kỹ, ta mặc kệ ngươi dùng cái gì thủ đoạn, ngươi đều phải đem lão gia tử hống hảo, làm hắn đem cố gia cho ngươi, biết không, ngươi là mụ mụ hài tử, ngươi nên vì mụ mụ được đến hết thảy có phải hay không?"
"A." Cố Ninh khẽ cười một tiếng, duỗi tay đẩy ra nàng, đứng lên.
Đã sớm đã so nàng cao hơn rất nhiều Cố Ninh, ở đột nhiên đứng lên kia một khắc, làm Sở Tú mạc danh cảm giác được một cổ áp lực, hắn theo bản năng lui về phía sau một bước, cảnh giác mà nhìn Cố Ninh.
"Này chỉ là suy nghĩ của ngươi, ta sẽ không dựa theo suy nghĩ của ngươi làm bất cứ chuyện gì, đây là ta lần đầu tiên cùng ngươi nói, cũng là cuối cùng một lần, sinh dưỡng chi ân lớn hơn hết thảy, cho nên ngươi già rồi, ta sẽ dưỡng ngươi, nhưng là trước đó, ta cảm thấy về sau trừ phi tất yếu, chúng ta không cần nhắc lại này đó."

TA CÓ THỂ HAY KHÔNG THÍCH NGƯƠI_ HÔI KIẾM NHƯ VŨWhere stories live. Discover now