6

12 0 0
                                    

Chương 51

Cố Hoài An nói này đó cũng không phải nhất thời khí lời nói, Cố Thanh Minh mấy năm nay cõng hắn không thiếu làm việc, hắn vẫn luôn ẩn nhẫn không phát, chính là phải cho Cố Thanh Minh một cái giáo huấn, làm hắn rõ ràng hắn còn chưa có chết đâu!
Cố Thanh Minh nghe được cố Hoài An những lời này sắc mặt tức khắc một bạch, hiển nhiên cố Hoài An lần này là thật sự tức giận, nhưng mà từ nhỏ đến lớn đối cố Hoài An sợ hãi, làm hắn không dám làm cái gì chống cự hành vi, bởi vì một khi hắn làm, hậu quả chỉ biết càng đáng sợ.
"Ta đã biết ba."
Rốt cuộc Cố Thanh Minh vẫn là một cái ích kỷ người, cùng chính mình sinh hoạt so sánh với, những người khác lại tính cái gì.
Làm lơ rớt Hà Lệ cùng Cố Triết xin giúp đỡ ánh mắt, Cố Thanh Minh quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Cố Ninh: "Chuyện này ngươi gia gia làm ngươi xem làm, một khi đã như vậy, ngươi liền ấn suy nghĩ của ngươi đến đây đi."
Nói xong thật sự là không có có lý sẽ Hà Lệ mẫu tử trực tiếp đi rồi.
Bị đột nhiên ném xuống Hà Lệ mẫu tử cũng chưa có thể nghĩ đến Cố Thanh Minh sẽ như vậy vô tình.
Cố Ninh trào phúng nhìn bọn họ hai người, xoay người báo cảnh.
Hắn là không có tâm tình chủ động giải quyết bọn họ, nhưng đưa tới cửa tới hắn liền không cần bạch từ bỏ.
Không có ở Sở Tú phòng bệnh ngoại ném lưu, Sở Tú có thể hay không tỉnh lại kỳ thật Cố Ninh trong lòng không nhiều ít ý tưởng, cùng bác sĩ nói một tiếng, Cố Ninh liền đi rồi.
Phục hồi tinh thần lại Hà Lệ mẫu tử ở tìm Cố Ninh thời điểm, người đã không thấy, bọn họ sẽ không thiên chân cho rằng như vậy liền kết thúc, Cố Ninh vô cớ rời đi chỉ thuyết minh chờ bọn họ sẽ chỉ là càng đáng sợ sự tình.
Cố Triết tạp kia một bình hoa tuy rằng tồn điểm, nhưng Sở Tú mạng lớn, hôn mê một ngày một đêm vẫn là tỉnh lại, Cố Ninh xem nàng vừa tỉnh lại đây liền ác độc hỏi kia hai người có hay không bị bắt lại, liền cảm thấy buồn cười.
"Ta cho ngươi mua đi J quốc vé máy bay, đêm nay 8 giờ, ta ba trợ lý sẽ tự mình đưa ngươi qua đi, bên kia một nhà viện điều dưỡng thực thích hợp ngươi hiện tại loại tình huống này."
Không nghĩ tới vừa tỉnh lại đây liền nghe được như vậy tin tức Sở Tú lập tức ngốc, chờ nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, Cố Ninh đã an tĩnh chờ nàng tiêu hóa những lời này một hồi lâu.
"Ngươi có ý tứ gì, ngươi muốn đem ta tiễn đi?"
Khó có thể tin ngữ khí hơn nữa mới vừa tỉnh lại khàn khàn tiếng nói, thật sự không tính là dễ nghe, Cố Ninh lại cười.
"Bằng không đâu, đem ngươi lưu tại trong nhà?" Cố Ninh khẽ cười một tiếng nói: "Còn không có nói cho ngươi, ngươi tuy rằng tỉnh lại, nhưng không khéo chính là, Cố Triết kia lập tức nện ở không nên tạp địa phương, ngươi về sau đi đường chỉ sợ phải có chút vấn đề, bác sĩ nói chữa khỏi hy vọng không lớn, ta cũng không nghĩ ngươi buồn ở nhà, đơn giản đi giải sầu, bên kia hoàn cảnh tốt, thiếu nhọc lòng, sẽ càng có lợi cho khang phục, nga đúng rồi, Cố Triết đã bắt lại, tổng không thể làm hắn bạch bạch bị thương ngài, nhưng bởi vì còn chưa thành niên, chỉ sợ không thể phán quá nặng, đến nỗi nữ nhân kia, ta cũng giúp ngài xử lý rớt, về sau ngài ở nước ngoài, Cố Thanh Minh sự tình cũng phiền không đến ngài, an tâm làm Cố thị người thừa kế mẫu thân, hưởng thụ ngài nên hưởng thụ an bình không phải ngài vẫn luôn hy vọng sao, hiện tại ngài đều thực hiện, thật cao hứng đi?"
Đây là Cố Ninh về nước tới nay lần đầu tiên cùng nàng nói nhiều như vậy lời nói, chính là nàng lại một chút đều không vui, nàng không thể tin được thậm chí có chút sợ hãi nhìn Cố Ninh, lần đầu tiên phát hiện nàng trọng tới không được giải nàng đứa con trai này, nhìn như vô tâm lại kỳ thật so với ai khác đều tàn nhẫn, đối đãi nàng thân mụ đều một chút đường sống không được, nàng cũng không biết, hắn có phải hay không chờ đợi ngày này đợi đã lâu?
"Ngươi, ngươi sẽ không sợ báo ứng sao, ta là ngươi thân mụ, ngươi như thế nào có thể như vậy đối ta?"
"Ngài là ta thân mụ không giả, ngài lợi dụng ta thời điểm cũng không nương tay không phải sao?" Cố Ninh nhàn nhạt cười, không tự giác liền nghĩ đến trước kia Sở Tú vì làm Cố Thanh Minh về nhà, đem hắn buộc lên trừu hắn thời điểm, còn nhớ rõ hắn là nàng nhi tử?
Cố Ninh đứng lên, Sở Tú tức giận cùng bất bình hắn cảm thụ không đến, hắn ngữ khí nhẹ nhàng mở miệng: "Ta có thể hay không có báo ứng ta không biết, nhưng ngươi báo ứng này không phải tới sao, hảo hảo hưởng thụ ngươi lúc tuổi già sinh hoạt, ta nói rồi, ta sẽ cho ngươi dưỡng lão tống chung cũng không xem như nuốt lời, đến nỗi Cố Thanh Minh ngươi không cần lo lắng, tương lai hắn luôn là sẽ đi bồi ngươi, cũng không uổng phí ngươi nhớ thương hắn như vậy nhiều năm, làm nhi tử tẫn hiếu đạo là hẳn là, ngươi nguyện vọng này ta sẽ thỏa mãn ngươi, bất quá khiến ngài chờ một chút."

TA CÓ THỂ HAY KHÔNG THÍCH NGƯƠI_ HÔI KIẾM NHƯ VŨWhere stories live. Discover now