Chapter 12

63 5 0
                                    

"Sabi din pala ni papa na magpapadala daw siya ng designer dito galing sa Paris" Habang kumakain si Kent sa salas nanunuod ito ng tv.

"Ha? Ano naman gagawin ng designer dito?" Tumabi ito kay Seung at nakikinuod ng Phineas and Ferb.

Wala silang pasok ngayon dahil ginawang evacuation center ang kanilang paaralan dahil sa naganap na bagyo.

"Tanga ka talaga kahit kelan, syempre para sa debut mo!"

"Ahh eh hehe nakuuu si sir Harry talaga okay lang naman na hindi niya na ako pag handaan nu, pero hihi ambait niya, san ka kaya nagmana hmmm" At tumingin ng masama si Seung sakanya "Ahh hehe jowk lang to naman" Tumayo siya at pumunta sa kusina na a-awkward parin kasi siya sa nangyare kahapon.

Bat ganto nararamdaman ko? Ang gulo ko ah? Bat parang me gusto nako sakanya? HUHU pano na si prince Luhan kooo sige lang hindi naman pa nanliligaw si Seung eh hihi may pag-asa kapa Luhan hihi.

"Hoy! Maka ngiti ka diyan parang walang bukas!"

"Mind your own bussiness!" At inirapan ni Hyuna si Seung at tumingin nalang sa tv. Nilipat ni Seung ang channel at isa itong romantic na lalakeng nanliligaw sa babae isang magandang surprise ang ginawa "Ayieeee ang sweet naman nilaaaa kelan kaya ako liligawan ni Luhan koooo" At in-off ni Seung ang tv "EH?! BAT MO PINATAY NANUNUOD AKO"

"EDI DUN KA MANUOD SA BAHAY NI LUHAN TUTAL NAG DA DAY DREAM KA MASYADO KANG ASSUMING" Hala? Bat naging monster agad? Napaka bipolar talagaaaa! Suuuuus!

"Palibhasa kasi mas gentle man si Luhan sayo! Hindi niya pinapahiya yung mga tao sa paligid niya kahit ma issue siya sa iba!"

"Pinoprotektahan lang kita!" PInoprotektahan lang kita

PInoprotektahan lang kita

PInoprotektahan lang kita

PInoprotektahan lang kita

PInoprotektahan lang kita

Trouble Maker 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon