Sana magustuhan nyo ang story ko first story ko to ^^. Hi bebequh ikaw ang inspiration ko sa paggawa ng storya na to ILOVE YOU<3
....
Hi Im Khea Mitchie Rosales , Im 3rd yr. hs. Pasaway ako at makulit pro simula ng makilala ko ang Transfer na si Steven Arnales nagbago lhat ewan ko kung bakit sa tuwing nakikita ko sya napapangiti niya ako sa lahat ng boys siya lng ung nginingitian ko kapag nagkakasalubong kami.
Khea P.O.V
Andito kami ngaun ni Yumi sa room hinihintay na dumating ang teacher namin .Si Yumi pala bestfriend ko sya simula ng magtrasfer ako dito sa ST. CARL ACADEMY (A/N: Cute naman ng name ng school niyo ahihihih !) sus kapangalan lng ng boyfie mo cute na kagad TALANDI ni author ahahhaha !! Back to topic tayo nakatingin ako kay steven ko may ang cute niya talaga kahit anong side ang pogi niya SOMEDAY MAGIGING AKIN KA DIN !
Hoy ! mitchie baka namn matunaw ang ating transferee sa sobrang pagkakatitig mo jan ! sabay siko sakin ni Yumi
Masyado ka ! wag ka ngang epal naninira ka ng moment ei kaasar ka ! bwiset tong si yumi tumingin ako ulit kay steven ko nagulat ako kasi nakatingin na siya sa akin ngumiti siya sa akin kaya napangiti tuloy ako ng di oras sabay iwas ng tingin .
Yumi naman ei! narinig ka ata niya kaya napatingin d2 !
hihihihi ! namumula ka Mitchie inlove kaba? means ba niyan mitch nakalimutan mo na talaga si andrew ?? - yumi
Wag mo na nga ipaalala ung bwiset na lalaking un !!
sorry mitch! . nakita kong nalungkot si yumi nalakasan ko kasi onti ang bosses ko
Kilala ako ni mitch kapag naiinis or watever at alam niya lahat pati tungkol sa First ex boyfriend ko .
FLASHBACK :
ANNIVERSARY namin ng bhabe ko ngaun ano kaya ang igigift ko iniisip ko palang sya kinikilig na ko ah alam ko na ipababake ko sya ng cake para maappreciate nya bibili muna ako ng mga ingridients .
Paguwi ko dumaretso ako sa kusina kasi baka mapagtripan nanaman ako ng mga kuya kong mga pasaway ! After an hour natapus ko na ang cake ang sarap niyang tingnan itetxt ko muna sya . Mgtytype pa lang ako dumating kagad si kuya Dhale .
Hi Princess anu yan ?
Cake alangan nakikita mo naman eii ! at dont call me princess becoz. im not a child kua 1 nakakainis naman to si kuya dhale eii
To:My Life
hi bhabe HAPPY ANNIVERSARY <3 :)
Hinintay ko mag replay sya kaso wala ei! naisipan kong pumunta na lng sa condo niya para masuprice ko sya . and2 na ako sa tapat ng condo niya .
bhabe ?? TOK TOK ! aii! bakit pa ako nakatok may susi naman ako gaga talaga ayaw kasi ni andrew na kumakatok ako gusto niya isipin kong condo ko rin ang condo niya kaya binigyan niya ko na susi . Pagpasok ko tiningnan ko kung ansan si andrew my labs pero wala siya sa sala sa kusina kaya dumaretso ako sa kwarto .
Nashock ako sa nakita ko at nabitawan ko ung cake na hawak ko .
ahhhh !!! KADIRI KADIRI KADIRI KAYO !!! napasigaw ako kasi nakita ko si Andrew na nakikipaghalikan sa babaeng nakahubad habang siya wala na ring damit at naka boxer na lng kita ko sa mata ni andrew na nagulat din siya sa pagsigaw ko kaya bigla siyang tumayo at lumapit sakin .
LET ME EXPLAIN ! - andrew
WAG MO KONG HAWAKAN NAKAKADIRI KA - ME
sinampal ko siya LEFT ANG RIGHT dapat lng sa kanya niyan ang baboy niya kaya !
lumapit ako dun sa girl at sinampal !
Ikaw BABAE ka kung NANGANGATE KA wag mo ipakamot sa boyfriend ko ! sabay hablot ko sa buhok niya inaawat naman ako ni andrew !
FROM NOW ON BREAK NA TAU !!! ANG LALANDI NIYO !! with CAPS. niya para damang dama !
Paglabas ko inayos ko itsura at buhok ko. Buti na lang at napigilan kong umiyak kundi ako ang mukang kawawa !
END OF FLASH BACK .
BINABASA MO ANG
Unexpected LOVE that I never expect !
Teen FictionMeet Khea Marie Rosales the brat , sunod ang luho then when she was on 3rd yr. in highschool everything for her was a GAME she always plays the boys hearth let say she became a CASSANOVA , maganda kasi kaya madaling maligawan at bago niya sagutin...