Hôm nay là Chủ Nhật, ngày nghỉ cuối cùng của nó sau những ngày học vất vả và casting. Sau hai ngày bị hành xác thì nó cuối cùng củng khoẻ lên được nhờ chăm uống thuốc đầy đủ. Cái miệng còn dính ke với cái tổ quạ trên đầu, nó với tay lấy cái điện thoại rồi lên SNS lướt lướt, thấy không có gì đặc biệt nên chuyển sang instagram. Vừa lên xem linh tinh được một lúc thì thấy NCT Dream update một ảnh, cái gương mặt thanh tú đó với làn da trắng tinh như tuyết thật làm cho biết bao thiếu nữ phải ao ước.
Gì vậy chứ, anh ấy có thể làm tốt vai ma cà rồng ấy..
Nó tự nói với bản thân, sự thật là nó không ngờ cậu ấy có thể sỡ hữu một làn da đẹp như vậy. Nằm nướng một hồi thì nó bật dậy vào vệ sinh cá nhân rồi diện một chiếc váy thật nữ tính dễ thương cùng với chiếc túi xách nhỏ. Hôm nay sẵn nó đi mua một chút đồ ăn đem về biếu ba luôn. Một chút son đỏ nhẹ nhàng ở lòng môi với hai gò má hồng nhẹ nhàng, đeo kính áp tròng vào để nó không cần phải đeo cặp kính dày cộm kia. Thật ra, Sije bị cận rất nặng nếu không có kính áp tròng nó sẽ không thấy rõ được gì hay kể cả việc đọc các bảng hiệu trên đường. Xuống phố, nó hôm nay thu hút các ánh nhìn hơi nhiều hơn mọi ngày. Vốn dĩ nó không makeup nhiều đến cả son mà củng không dùng, chỉ dùng son dưỡng môi không màu vì vậy mà đồ trang điểm nó không có gì ngoài một cây son cherry, một hộp phấn dặm và một cây chì kẻ mắt nước. Hỏi thử trên đời này có đứa con gái nào mà cục súc như nó không, dù là nó biết diện và phối đồ rất chất hoặc nữ tính nhẹ nhàng nhưng đồ thiết yếu của con gái nó còn không đụng đến, đến cả bàn trang điểm trong phòng còn không mua thì thật sự là hết thuốc chữa rồi. Trên đường đi nó tới cái siêu thị gần đó mua một ít bánh ngọt với cả rau củ xách đi.
/ Bíp Bíp Bíp / Nó đẩy cửa bước vào với vẻ mặt tươi rói.
Ba ơi con gái về với ba rồi nè ~~~
Cái con bé này không phải là ba dặn có về thì nhớ bấm chuông sao, con cứng đầu giống ai vậy chứ.
Ở trong bếp cái giọng thân quen ấm áp đó vọng ra khiến nó cảm thấy như bao sự mệt mỏi gánh nặng đều tan biến hết. Nó đem cất đồ đạc rồi lon ton chạy vào bếp phụ ba. Sau một hồi hai cha con múa dao quơ chảo trong bếp thì củng cho ra được một cái bàn ăn chất lượng. Hai người ngồi vào bàn ăn tận hưởng những món ăn ngon miệng.
- Ba này, sao ba không hỏi công việc của con thế nào ?
Cuối cùng nó củng cất tiếng đầu tiên vì thấy lạ khi ông chỉ ngồi ăn vui vẻ chứ không hỏi han gì về chuyện của nó.
Nghe nó hỏi vậy ông chỉ cười nói
- Ba tin tưởng con, ba biết con mạnh mẽ có thể chống chọi vượt qua mọi thứ ngoài kia, kết quả của con củng được gọi tới báo cho ba biết rồi, con làm tốt lắm giống như mẹ co-
Nói tới đây ông khựng lại rồi lại im lặng không nói gì thêm.
- Ba à .. mình ăn cơm thôi, chuyện củng qua rồi ..
Cả bầu không khí giữa hai người trở nên ngột ngạt hơn nhưng được một lúc thì ông lại mở lời.
- Con không định kiếm bạn trai sao, không phải là ba ép con nhưng vì ba không ở gần con được nên có một người yêu thương chăm sóc con ba củng phần nào yên tâm.
Ông nghiêm túc nhìn nó.
- Không ba ạ, hì con nghĩ con không hợp với chuyện tình cảm này nọ đâu ạ, không phải là con không đủ khả năng cân bằng công việc và chuyện tình cảm nhưng con nghĩ con không muốn yêu ai hết ạ, con gái ở với ba phải lo cho ba trước đã hihi.
Nó lại dẻo miệng nịnh bợ khiến ông không kiềm được mà cười phì đúng là không thể nào nghiêm túc hoàn toàn khi ở cùng với nó được.
- .. Sije , ba biết con còn tổn thương sau việc đó, nhưng sao con không thử cho đi một cơ hội nữa ? Con còn trẻ, chuyện tình cảm sẽ có lúc đến lúc đi mà con đừng khép kín mình như vậy.
Ông lo lắng nói, lần đó chính là 2 năm về trước, khi gần lên cấp 3, chơi thân với nhau được 4 năm rồi hẹn hò 2 năm ròng rã, họ gần nhau chăm sóc nhau quan tâm nhau nhưng cuối cùng anh đột ngột đem lòng yêu một cô gái khác tới khi nó tận mắt bắt gặp được thì mọi chuyện đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIMITLESS - Park Jisung | Girl
FanficTóm tắt : nếu sau bộ truyện dài tập này mng ủng hộ and thích mình sẽ cho ra thêm season 2 nhé ~ mng đọc truyện vui vẻ 🥰 P/s : Nếu mọi người vote và cmt thì mình sẽ có động lực cho ra chap nhanh lắm ạ =))) but thanks everyone for supporting my baby