Ang Magandang Ending.

52 1 0
                                    

A/N: Patawad kong nagmamadali ako sa ending pero kailangan ko na kasing taposin ito alam kong bitin pero may Pass or Fail pa kasi po ako so ito yong binalikan ko pagkatapos ko itong ipost ang isusunod ko naman ang Pass or Fail pagkatapos ng Pass or Fail may Upcoming Story po ako pangako ko po doon ay mas mahaba po yon.

After 6 years 

Ella POV. 

Pagkatapos kong magtrabaho sa coffee shop ay bumalik na ako sa aking tunay na tirahan kasi hinahanap na ako ng magulang ko nong una nakakapagtaka kasi feeling ko wala silang pake saakin kaya ako pinalayas pero hindi lahat naman may dahilan e kaya dapat wag mo na magisip kong anoano dapat alamin kong anong klaseng dahilan yon. 

Nalaman ko na kaya pala bumalik yong dalawa kong kapatid kasi may mabigat na problema yong bunso namin nagsusumbong ito na palagi ito pinpalayas ng panganay na kapatid shempre todo tanggi ang gago pero sa huli umamin ito, mali rin kasi ang kanyan ginawa paano kong may nangyaring masama sa bunso namin babae pa naman ito. 

Tapos si Mama humingi din saakin paumanhin shempre nag sorry din kong bakit hindi ako nagpaalam nong umalis ako shempre nagtampo din naman ako sa kanya... kanila kaya pero nong humingi nga ito ng patawad shempre biglang gumaan ang loob ko hindi katulad dati na parang ang lusog ko sa tampo na pamilya ko.

Si Papa naman humingi rin paumanhin saakin kasi nga wala na na ito oras para saakin o wala ng oras saamin puro kasi ito trabaho kapag dadating sa bahay magagalit pa kong anong chuchuchu ang sinasabi. 

si Kuya naman ayon binigyan ako ng sandamakmak ng chocolate para maiwasan ko ang pagiging bungangera ko raw bastos na kapatid noh? ang sarap patayin.... patayin sa pagmamahal harot! 

o? yong Bunso naman ayun! walang pinagbago mashadong masungit akala mo kong inaraw araw sa kanya ang dalaw niya jusko! tapalan ko ng napkin na may dugo yong mukha niya e.

- - 

Shempre ano pa bang nangyari? ang Coffee shop ng mga gaga maslalong lumaki, sikat na rin sa lalawigan namin pang starbucks na ang coffee shop ng mga gaga at hmmm yong kasama pusiters ay naging shota nila unbelievable right? pero may past kasi yong mga yon dati pero yon nga nagkakasundo so nagkabalikan ang mga hayup.

Ako naman yong leader ng pusiters ay kyahhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! YES! nanligaw sha kasi sha saakin umamin sha saakin nong asa canteen kami hindi nga niya alam kong paano daw basta nagkagusto daw sha saakin yong mga pusiters kasi asa USA ang mga gago kaya naiwan ang mga feslaks namin dito sa pilipinas pero ok lang. 

Ito nga My Bungangera Adventure is done. 

Hello my name is Donatella "Ella" Garcia maraming nagsasabing bungangera ako pero ang totoo ay maganda lang ako. 

--------------------------------

Hahaha ang ikli XD sorry yan lang takaga kinaya ko siguro naman nabasa niyo yong unang kong nasabi so ganito paano ko ba nakuha yong title nong story na to?

kasi ganito yon habang nagpapatotog ako ng Donatella by Lady Gaga may sumisigaw sa kalsada na bunangerang kang babae ka. 

so ayon naisip ko bigla yong Dontella: Ang Babaeng Bungera ang totoo niyan wala talaga maisip kasi kong ano lang ang naisip ko yong lang tintype ko kaya nga anggang 6 lang itong story kaya nga binilis ko yong ending kasi may naghihintay doon sa isa kong ipoposs na story pero shempre kailangan ko muna taposin ang Pass or Fail. 

so Sa uulitin sa mga nagabang po dito nagpapasalamat po ako ng marami sana po abangan niyo pa ang susunod kong mga storya. 

Copyrighted © JirsTrrGrci 2014 - Fin. September 30. 1:35 AM 

Donatella: Ang Babaeng BungangeraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon