Sáng hôm sau
Blackpink đã rời đi từ lúc 4h. Các quản lí đánh thức BTS chuẩn bị xuất phát về lại Seoul.Nói về Park Chaeyoung, lúc sáng rời đi trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Trong người còn chưa tỉnh rượu. Tửu lượng của cô thật sự không tốt một chút nào. Không phải vì lịch trình thì cô cũng chẳng rời đi sớm như vậy.
Sau khi trở về Seoul, cũng đã là 8h. Không có thời gian nghỉ ngơi. Vì hôm nay phải tập luyện vì đợt comeback sắp tới. Chiếc xe dừng bánh trước cửa công ty. Bốn cô gái đi xuống. Nhìn sơ qua dáng vẻ thì chỉ thấy mỗi Park Chaeyoung mệt mỏi nhất.
Vừa vào phòng tập, cô liền nằm ngay xuống sàn. Thật sự rất muốn đánh một giấc no say a.
"Em không sao chứ Chaeng"
Kim Jennie bước vào sau liền thấy dáng vẻ mệt mỏi của cô quan tâm hỏi.
"Không sao đâu unnie, chỉ là chưa tỉnh rượu hẳn."
Cô đưa tay quơ quơ bảo không sao.sau đó cố gắng đứng dậy, với lấy chơi nước uống một hơi, bắt đầu luyện vũ đạo.
_____________________________
Trong căn nhà của tòa chung cư rộng lớn. Park Jimin đang loay hoay sắp xếp đồ vào vali của mình. Anh chuẩn bị lịch World tour nữa rồi. Ngày mai phải bay nên anh mới gấp đồ nhanh như vậy. Ngày hôm nay còn phải đến studio để hoàn thành bài hát mới của anh. Thật sự là không có một chút thời gian rãnh nào.
"Jimin, anh tới studio trước, em xong rồi thì tới sau nha."
Bên ngoài cửa, Min Yoon Gi đột nhiên lên tiếng nhắc nhở anh.
"Em biết rồi"
_____________________________
Blackpink miệt mài cùng nhau luyện tập vũ đạo. Vốn dĩ vũ đạo mạnh mẽ và khó nên mệt lại càng thêm mệt. sức khỏe có tốt đến đâu cũng cạn kiệt. Riêng chỉ có mỗi Lisa là bắt kịp nhanh nhất. Ba người còn lại cần phải có nhiều thời gian hơn. Cả bốn mệt mỏi nằm dài ra sàn. Hơi thở đều có chút gấp gáp. Mồ hôi cũng ước cả áo. Chảy từ thái dương xuống cổ. Cả căn phòng tràn ngập hơi thở của các gái.
Đột nhiên Park Chaeyoung đứng dậy. Vươn tay cột lại tóc. Cằm khăn vắt lên vai. Rời khỏi căn phòng. Ba người còn lại nhìn cô. Muốn hỏi nhưng lại thôi vì vốn dĩ Ai cũng biết cô đi đâu. Park Chaeyoung chính là có một thói quen. Mỗi khi tập luyện xong là phải đi tắm ngay. Cô không chịu được mồ hôi nhớp nháp trên người. Bao nhiều lần tập luyện là bấy nhiêu lần đi tắm.
Chaeyoung bước chân có chút nặng nề bước trên dãy hành lang của công ty. Hướng về căn phòng của quản lí để lấy chìa khóa xe.
Đột nhiên phía trước xuất hiện một bóng dáng, cô nheo mắt nhìn kĩ. Ánh mắt có tia kinh ngạc. Xen vào đó là một chút khó hiểu." Không phải chứ.....đó chẳng phải là Kang Seugli sao. sao lại có mặt ở đây nữa rồi. "
Nghĩ rồi cô liền lấy lại gương mặt chẳng quan tâm cứ thế đi con đường của mình. Khoảng cảnh giữa cô và cô ta bị rút ngắn. Cuối cùng cũng đi lướt qua nhau. Park Chaeyoung vốn chẳng thèm liếc nhìn cô ta một cái. Hoàn toàn xem như vô hình. Hạng người nguy hiểm này tốt nhất đừng nên khích cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfiction" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "