1.

6 3 1
                                    

Vào một ngày đẹp trời, chính xác là ngày 10 tháng 11 năm 2018.

Tôi hạnh phúc khi lần đầu biết yêu.

Tôi và chị yêu xa, chị ấy lớn hơn tôi một tuổi, chị ở Quảng Ninh, tôi ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tôi mỗi ngày đều thức dậy sớm, điều đầu tiên tôi làm sau khi mở mắt là cầm lấy điện thoại và vào ngay messenger chạm vào khung nhập chữ, nhẹ nhàng bấm từng con chữ.

- Chị ơi, dậy mau lên ~

- Đồ con heo ham ngủ, mau dậy đi !

- Mặt trời tới mông khét lẹt rồi kìa heo !

Đấy, tôi làm như vậy, buồn cười ha ? Tôi cứ như vậy nhưng thật lâu sau chấm xanh mới xuất hiện và bắt đầu từng dòng tin nhắn yêu thương.

Cứ như vậy, kéo dài ba tháng, hơn ba tháng.

...

Vào một ngày, không nhớ rõ, nhưng hôm đó là ngày tội tệ nhất đời tôi.

Đêm đó, tôi mơ một giấc mơ, có một cô gái, cứ bước đi trước mặt tôi, ban đầu còn cười tươi vui vẻ, không lâu lại quay sang đối mặt với tôi nhưng cách chừng năm bước chân, khuôn mặt cô gái đó bất chợt lạnh tanh, đôi mắt không cảm xúc đối diện với tôi rồi nở nụ cười lạnh lẽo quay lưng bước đi, tôi không ý thức cứ vươn tay nắm lấy nhưng không thể..

Buổi sáng thức dậy, cảm thấy một chút bất an, có lẽ nào là điềm ? Nhưng rồi tôi tự trấn an bản thân, đi đến trường.

Sau khi kết thúc buổi học ở trường, nhà không ai đón, chạy một mạch về, miệng nở nụ cười hạnh phúc, lòng cứ nhớ về chị không thôi.

Cứ lớ ngớ mà đâm đầu chạy, không may trượt chân té một cái, ngượng ngùng ngồi dạy, tiếp tục quãng đường về nhà, chân có tí đau nhưng không sao cả.

Tôi về nhà, liền cầm đến điện thoại, lại tiếp tục vào messenger, điều bất ngờ là chị không hề rep ib tối qua của tôi .. Tài khoản vẫn hoạt động nhưng tại sao lại chẳng rep ?

Tôi cứ khăng khăng cho rằng, chị ấy chỉ treo máy, rồi lại vui vui vẻ vẻ đi làm việc khác, đến 12 giờ 5 phút hay hơn một chút, tôi cầm đến điện thoại, tài khoản hoạt động 5 phút trước ?

Vậy có phải chị không treo máy, vẫn nhận được ib nhưng không rep ?

--//--//

Chỉ là cảm xúc nhất thời, up cho vui, không đọc cũng không sao ;;

[ TRẤN THIỆN - TỰ VIẾT ] CHỈ CÒN EM VÀ CÔ ĐƠN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ