Chương 18:

190 8 0
                                    

Sáng hôm sau đoàn xe tiếp tục hành trình của mình, nhóm người Tống Cảnh Hàn ngồi tại thùng xe quân đội thảo luận về phân chia cấp bậc trong căn cứ thì xe đột nhiên dừng lại, một binh lính đến báo phía trước có người kiêu cứu. Nhóm người Tống Cảnh Hàn bước xuống xe thì thấy phía trước có một đoàn xe cở nhỏ gồm 4 chiếc xe đậu sát bên đường, một nhóm người gồm 5 trai 2 gái đứng trên nóc xe đang điên cuồng vẫy tay cầu cứu, xung quanh đứng khoảng mấy chục tang thi.

Sau khi được nhóm dị năng giả của đoàn xe ứng cứu thì bọn họ vui mừng đi về phía này, nhóm người đó cho biết phía trước họ là người của một đoàn xe chừng 30 chiếc nhưng hầu như bị đám dơi biến dị ở khe Bàn tàn sát hiện tại chỉ còn có bọn họ. Tống Cảnh Hàn nghe vậy thì bảo bọn họ đi về phía sau đăng kí danh tính, mọi người vui mừng cám ơn rối rít, khi đi ngang qua nhóm người Tống Cảnh Hàn thì một nữ nhân trong nhóm bỗng ngất xĩu ngã thẳng vào người Lý Ngự, Lý Ngự không còn cách nào khác đành bế cô ta đi tìm quân y.

Sau khi đến chỗ quân y thì vốn tính toán rời đi nhưng dù hôn mê thì tay nữ nhân này cứ cố bắt lấy áo hắn không buông, kéo thế nào cũng không ra, vị nữ bác sĩ kia thấy thân hình mảnh mai yếu đuối của cô gái này thì động lòng trắc ẩn.

"Lý đội trưởng, tôi thấy chắc cô bé này bị kinh hách, tội nghiệp, nhìn chỉ mới 15, 16 tuổi anh ngồi đợi một chút chắc cô bé cũng sắp tỉnh"

Hắn không còn cách nào khác đành ngồi chờ, khoảng chừng 10 phút sau, cô gái nằm trên giường khẽ "ưm" một tiếng, đôi mắt run run như cố sức lắm mới mở ra, vị nữ bác sĩ kia gặp cô gái đã tỉnh vội hỏi:

"Cô gái cô cảm thấy thế nào, đừng sợ, cô an toàn rồi"

Cô gái lúc đầu khi nhìn thấy Lý Ngự thì có vẻ hoảng hốt nghe vị bác sĩ kia nói xong thì đột nhiên nước mắt rớt xuống. Bề ngoài của cô gái này nhỏ gầy, nhìn qua thật yếu ớt giống như chỉ cần đụng mạnh sẽ ngã vậy, mặt mày không xinh đẹp chỉ thanh tú nhưng điểm đặc biệt là đôi mắt, to tròn và đen lay láy khiến người ta muốn chìm vào, hiện giờ đôi mắt đó ướt sũng nước trông như một con vật nhỏ bị tổn thương, vị bác sĩ thấy cô khóc thì tâm điều mềm hết cả vội vàng trấn an.

"Cô gái đừng khóc cô an toàn rồi, nhanh nín đi còn khóc nữa sẽ hại thân"

Mục Liên Tâm nhìn người đàn ông trước mắt không động đậy, một bộ dáng dửng dưng thì nghi hoặc, cô ta biết vẻ ngoài của cô ta rất chọc người thương cảm, chỉ cần cô ta rơi nước mắt thì bình thường sẽ có rất nhiều người dỗ dành cô ta, tại sao người đàn ông này có vẻ thờ ơ như vậy. Mục Liên Tâm khẽ cắn môi cố gắng điều chĩnh sao cho giọng nói có vẻ run run mới cất tiếng:

"Cháu....cháu đi cùng với ba mẹ và chị gái nuôi thăm lại cô nhi viện, giữa đường thì bị quái vật tấn công, ba mẹ vị bảo hộ cháu và chị gái bị chúng cắn chết.....hức...hức......cháu...cháu....cùng chị chạy trốn rồi được mấy anh trong đoàn cứu, thật không ngờ....không ngờ bọn họ cũng điều chết hết", nói xong lại bật khóc nức nở.

Lý Ngự nghe Mục Liên Tâm khóc nấc lên như vậy thì cảm thấy rất phiền, trước kia hắn rất có hảo cảm với những cô gái mảnh mai, yếu ớt như vậy, hắn cảm thấy những cô gái như vậy đặc biệt dịu dàng làm lòng hắn thương tiếc nhưng không hiểu sao từ khi nhìn thấy Liễu Tú Nhã một thân một mình mang con hắn chạy ra khỏi thành phố đầy nguy hiểm lại suốt dọc đường đi bảo vệ con hắn kín không kẽ hở, làm cho bọn chúng an toàn mà gặp lại hắn khiến lòng của hắn dao động thật lớn, hình ảnh nàng chiến đấu không thua gì đám mày râu cũng làm hắn mê muội không thôi.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now