Chương 29:

149 8 1
                                    

"Ầm______"

"Ui__Ui___"

"Phắc_______cái mông của ai lấy ra khỏi mặt ta ngay"

Một hồi rối loạn sau, cả đám ngồi trên mặt đất ổn định nhìn nhau, thật ra nhìn cũng không thấy vì bên dưới tối quá, muốn đốt một đám hỏa để thắp sáng cũng không được, hai hỏa dị năng của đội, người bị thương kẻ thì tiêu hao sạch dị năng, cả đám đành ngồi xuống hấp thu tinh hạch của Liễu Tú Nhã đưa để khôi phục dị năng.

Nếu đã bại lộ không gian thì nàng cũng không định giấu diếm, trải qua lần sống chết không rời vừa rồi, nàng cảm thấy nàng có thể tin được bọn họ.

Liễu Tú Nhã lấy ra tinh hạch thì lấy thêm một ích đan dược nâng cao tinh thần cho cả đội. Lần này không phải không có thu hoạch, bị con tang thi tinh thần kia lăn qua lộn lại, tinh thần lực của đám người Tống Cảnh Hàn được rèn dũa cao thêm, hấp thu tinh hạch xong tinh thần lực của bọn họ đánh vỡ lá chắn cấp 2 trực tiếp đột phá cấp 3, còn Ngọc Lan Hân, Võ Chiếu, Võ Dũng thì thăng lên cấp 2 trung kì.

Đối với lần trong họa có phúc này, mọi người kinh hỉ không thôi, Ngọc Lan Hân vui vẻ nói: "Thật không ngờ phía dưới lại có thực vật sinh trưởng à, ông trời không muốn diệt chúng ta, còn phù hộ chúng nó đỡ lấy chúng ta, em muốn nói, mạng chúng ta thật cứng rắn"

Mọi người nghe thấy lời Ngọc Lan Hân thì phì cười, Hạ Hầu Nghị khôi phục thể lực vội thúc đẩy mầm móng trong tay hóa ra mấy cây đuốc làm từ Tiên Đằng đưa qua cho Lý Ngự kế bên nói: "Ngự, câu đốt lên mấy bó đuốc đi"

Lý Ngự vội đưa tay sờ soạng muốn bắt lấy cây đuốc, nhưng do quá tối quá, nên hắn không tày nào chụp được, sờ sờ một hồi tay hắn chụp vào một đống mềm mại, Lý Ngự ngây ngẩn cả người, tay không tự chủ nắn bóp mấy cái, hắn chưa kịp phản ứng thì lên tiếng hỏi: "Nghị, ngực cậu bị thương, sưng to như thế"

Mọi người nghe vậy nhao nhao hỏi thăm.

"Nghị ca, anh bị thương, sưng thành như vậy sao không nói"

"Ngự, cậu mau đốt lửa, để tớ nhìn thương thế của Nghị"

"Nghị, sao cậu không nói"

... ...... ...... ...

"Anh bóp nhầm người"

Hạ Hầu Nghị chưa kịp thanh minh thì một tiếng nói nhẹ nhàng vang lên cắt đứt lời hỏi thăm của mọi người, không khí yên lặng bao trùm lên cả đội

"Buông tay" Giọng nói nhẹ nhàng ấy lại vang lên

Lý Ngự hoảng hốt giống như đụng phải lửa mà giật mạnh tay ra, lắp bắp nói: "tiểu...tiểu Nhã, anh không biết là em, em ngồi đây bao giờ"

"Tôi luôn ngồi đây, đốt đuốc đi", Liễu Tú Nhã nói xong lấy mấy cây đuốc thẩy qua cho Lý Ngự, Lý Ngự mất tự nhiên phóng ra vài tia lửa, nhất thời không gian xung quanh sáng lên không ích.

Sau khi có ánh sáng, nhóm người Ngọc Lan Hân bắn ánh mắt ám muội về phía Lý Ngự cùng Liễu Tú Nhã, Ngọc Lan Hân ánh mắt cứ qua lại giữa hai người rồi nở nụ cười bỉ ổi: "Hắc...hắc....đúng là rất to nga

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now