"Ngu xuẩn" Hạ Hầu Nghị bĩu môi, nhẹ nhàng quất roi mây đánh một cái.
Chỉ nghe rầm một tiếng, nửa người của Vương Hổ nổ bể ra, từ trong thân thể của hắn thoát ra vô số dây leo mảnh như sợi chỉ màu lục, những dây leo đó xem máu thịt của Vương Hổ làm chất dinh dưỡng, liều mạng sinh trưởng, thậm chí còn dọc theo tám cái chân dài của con nhện kia mà xuyên vào trong cơ thể nó.
"Không....." Vương Hổ lăn lộn trên đất thống khổ kiêu thảm, mà con nhện trên lưng hắn thì giãy dụa kịch liệt nhằm thoát ra khỏi đám dây leo. Loại con nhện xó thể điều khiển thân thể nhân loại này bản lĩnh rất mạnh, nhưng lực phòng ngự của cơ thể thì rất yếu, rất dể tử vong. Nếu không thì nó cũng sẽ không lợi dụng Vương Hổ đến chế trụ Hạ Hầu Nghị mà trực tiếp nhảy lên trên người Hạ Hầu Nghị rồi.
Rất nhanh, Vương Hổ cùng con nhện kia bị những sợi dây leo nhìn thanh mảnh nhưng vô cùng rắn chắc bó chặt thành một khối, đối với con nhện mà nói, loại thuần túy công kích vật lý này lại là khắc tinh của nó.
Mất đi nửa người nhưng Vương Hổ lại không chết, dưới sự trợ giúp của Thiên Ti Đằng mà vẫn sống sót, Vương Hổ hoảng sợ nhìn Hạ Hầu Nghị như nhìn thấy ác quỷ bò ra từ địa ngục.
"Rất kinh ngạc tại sao mình không chết" Hạ Hầu Nghị lạnh lùng nhìn Vương Hổ nằm trên mặt đất.
"Bởi vì người mà Nhã Nhã dĩ nhiên bị thương, chỉ bằng điểm này, ta muốn ngươi sống mà còn khổ hơn chết". Hạ Hầu Nghị lạnh lẽo nói.
"Ngươi không phải thích nhện sao, ta liền đem ngươi nuôi tại sào huyệt này, Thiên Ti Đằng sẽ tại trong thân thể ngươi dùng năng lượng của ngươi để sinh trưởng, trước khi nó héo rũ thì năng lượng bên trong ngươi sẽ không mất đi, theo ta thấy, lấy cấp độ dị năng của ngươi hiện giờ, ích nhất cũng có thể sống thêm ba năm..chậc...chậc...thật mong muốn ngươi có thể hưởng thụ quá trình này"
Sau khi nói xong, ánh mắt Vương Hổ trợn to đầy kinh sợ, hắn đã không thể động đậy được nữa, cả thân thể điều bị cuốn đến gắt gao. Hạ Hầu Nghị khóe môi khẽ cong, nhẹ nhàng vung tay lên, trên sợi dây leo xanh biếc bỗng tỏa ra mùi hương thơm ngát.
Hàng loạt quân lính nhện biến dị đang ào ạt tiến vào lập tức bị mùi hương đó hấp dẫn chuyển hướng về nơi Vương Hổ đang nằm, phút chốc đã đem Vương Hổ bao phủ, nhìn từ xa chỉ thấy một nùi dày đặc nhện biến dị, dính nhèo nhẹo cùng nhau...
Hoa của Thiên Ti Đằng có tác dụng thu hút côn trùng, thường được quân đội sử dụng xua đuổi những con côn trùng biến dị cấp thấp rời xa nơi dừng chân, nhưng muốn sử dụng thì cần một nguồn năng lượng, thông thường sẽ dùng tinh hạch cấp thấp, những con nhện quân lính này không có trí trông minh chỉ như nhện bình thường, làm sao chống cự được sức hấp dẫn của nó. Vương Hổ mở mắt trừng trừng nhìn từ đàn từng đàn nhện gớm ghiếc bò vào trong máu thịt của hắn, thân thể không còn trọn vẹn nhưng tinh thần của hắn lại tỉnh táo vô cùng, thậm chí hắn còn tinh tường cảm nhận được cơ thể lông lá của lũ nhện đó đang điên cuồng mà dán sát vào da thịt của hắn....
Ngay lúc Hạ Hầu Nghị giải quyết Vương Hổ thì bên chiến cuộc của nhóm người Liễu Tú Nhã cũng tiến nhập vĩ thanh. Bởi vì gần sinh nở, nữ vương nhện thực lực giảm xuống vốn đã vào cấp 4 trung kì cũng bởi vì vậy mà rơi vào cấp 4 sơ kì.
YOU ARE READING
Đánh tang thi, Đùa mỹ nam
Ciencia FicciónNguồn:sstruyen Tác giả:Dạ Vũ Thanh Sắc Mình truyện hay nên lưu lại vì vậy đừng ném đá nha😉 *********------------------------------********* Liễu Tú Nhã tu sĩ căn cốt thượng giai, kì tài trong cả mấy nghàn năm qua, chỉ hơn nghàn tuổi đã có thể tu lu...