Chương 48:

132 5 0
                                    

Bởi vì trong huyệt động vẫn còn quân lính nhện biến dị nên tốc độ của đoàn người cũng không nhanh, đoàn người đi phi thường cẩn trọng, tuy nói lũ nhện biến dị sơ cấp này không có tính uy hiếp với đám người Tống Cảnh Hàn nhưng đối với đám Ngọc Lan Hân chỉ mới cấp 2 mà nói nếu không cẩn thận có thể trở thành đồ ăn vặt của chúng nó ngay.

Cả nhóm dừng lại tại căn phòng của nhện nữ vương, trên mặt đất nơi nơi điều có dấu vết đánh nhau do dị năng để lại, cả phòng bốc lên mùi tanh hôi nồng đậm do xác con nhện nữ vương bắt đầu phân hủy, hiện giờ đã không nhìn ra nguyên bản thân thể ban đầu chỉ còn một đống nhầy nhụa thịt thối đen mà thôi.

"Nhanh chóng đi thôi, đợi thân xác nữ vương tan rã hết thì e rằng bọn Hút Huyết Đằng sẽ nhanh chóng tràn đến đây" Lâm Hạo Trạch hạ giọng nói.

Trong căn phòng của nhện nữ vương có một thông đạo hẹp dài, tiếng gió phát ra từ thông đạo đó, bọn họ men theo thông đạo đi thẳng, đi ước chừng hơn 3 canh giờ thì mơ hồ có tia sáng chiếu vào, cả nhóm nhanh chóng chạy về phía tia sáng phát ra, rất nhanh liền thấy được ánh mặt trời chói mắt.

Trong bóng đêm đợi lâu như vậy, tuy có rất nhiều phương pháp chiếu sáng nhưng khi nhìn thấy anh dương quang rực rỡ bên ngoài thì ai ai cũng có cảm giác như đã cách mấy đời.

Bọn họ lúc này đứng ở trong một hẻm núi hẻo lánh, trước mặt là một mảnh hoang phế cỏ dại, Liễu Tú Nhã từ không gian lấy ra một chiếc humer màu đen, sau khi xác định phương hướng chiếc xe nhanh chóng chạy ra khỏi hẻm núi.

Bên trong đoàn xe, Tống lão để điện thoại vô tuyến trong tay xuống, thở dài nhẹ nhỏm nhìn 4 ông bạn già vẻ mặt chờ đợi ngồi xung quanh nói:

"Bọn nhỏ không sao, điều an toàn, hơn nữa thực lực điều đề cao không ích, mấy đứa cháu nhà chúng ta điều tấn cấp 3 trung kì viên mãn tùy thời điều đột phá cấp ba hậu kì, còn tiểu Nhã đã trực tiếp lên thăng cấp 3 hậu kì viên mãn"

Hạ Hầu lão vỗ tay cười lớn: "Ha hả, ta đã biết bọn chúng sẽ không có chuyện gì mà, cấp 3 hậu kì, cấp 3 trung kì, hiện tại chính là cường giả một phương, lão muốn xem, tại mạt thế này có ai còn dám đi lên đầu chúng ta đây"

Đoàn xe của bọn họ đã thoát ly chính phủ, quân binh đa phần là tư binh do bọn họ tập hợp, hiện tại các căn cứ mọc lên khắp nơi nếu bọn họ muốn đặt chân yên ổn thì cần những dị năng giả cường hãn để trấn thủ. Chính phủ không phải đèn hết dầu tắt, sở dĩ hiện tại chính phủ vẫn im hơi lặng tiếng có lẽ là vì quan sát tình hình các căn cứ tự phát, chính phủ hiện tại như con cọp đang rình mồi, còn xung quanh thì như bọn chó săn đánh hơi, nếu bọn họ muốn kiến căn cứ thì không thể thiếu cao thủ tọa trấn.

"Bọn nhỏ đi đến đâu rồi" Lâm lão cũng hết sức phấn khởi vì tin tức vừa rồi, phải biết là hiện tại nhàn tản cấp 1, cấp 2, thì nhóm người Tống Cảnh Hàn chính là vũ khí hình người, là sự bảo hộ tốt nhất cho đoàn xe.

"Hiện đang chờ tại Quách Nhạc trấn, cách chúng ta hai ngày đường" Tống lão vuốt râu hồ hởi nói.

"Tin tức về cấp độ của bọn nhỏ tốt nhất nên giữ kín để làm chiêu đánh bất ngờ" Mộc lão trầm ngâm nói, hiện tại thế đạo lọan lạc, tốt nhất nên giữ lá bài tẩy lại, bên phía Chính phủ cũng chưa nghe tin tức gì về các cao thủ của bọn họ, bên đấy vật tư sung túc, quân đội cũng là dạng tinh anh, không thể không lo bọn họ cũng có những dị năng giả cao cấp.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now