Chương 50:

125 5 0
                                    

Bốn đội ngũ rất nhanh đã hiệp thương xong, lần hành động này do nhóm người Liễu Tú Nhã đảm nhiệm tổng chỉ huy.

Tống Cảnh Hàn cùng Hạ Hầu Nghị, Lâm Hạo Trạch thương lượng liền an bài một chút, xáo trộn đội viên của bốn tiểu đội rồi lần nữa chia làm ba tiểu tổ. Lại an bài người phụ trách mỗi đội ngũ, lúc này mới chỉ huy mọi người mở hai cánh cửa lớn của trung tâm phân phố kho hàng. Ánh vào mi mắt chính là từng kho hàng lớn chỉnh tề, ngăn nắp.

Có lẽ tiếng vang khi cửa mở làm bừng tỉnh tang thi bên trong. Chúng nhao nhao xuất hiện từ những góc khác nhau, vây về phía mọi người.

Tống Cảnh Hàn lãnh tĩnh hô: "Tổ thứ nhất, chuẩn bị chiến đấu!" Tổ thứ nhất là chịu trách nhiệm thanh lý tang thi với cảnh giới, do Lý Tu phụ trách, Tả Khôn hiệp trợ.

Lý Tu nghe thấy mệnh lệnh của Tống Cảnh Hàn, trực tiếp vung tay phải lên, một hàng chỉnh tề tiễn băng xuất ra bắn thẳng về đàn tang thi đang lao đến kèm theo vô số phong nhận từ Ngọc Lan Hân. Đội viên thuộc về ba đội khác phản ứng chậm hơn một chút, bất quá may mắn đều là người có kinh nghiệm, rất nhanh đã tiến vào trạng thái, phối hợp với Lý Tu, lần lượt chém giết tang thi.

Đội trưởng của ba đại tiểu đội thấy thế có chút xấu hổ, năng lực phản ứng của đội viên mình rõ ràng kém hơn một tầng.

Lý Ngự cười thầm trong lòng, Lý Tu cấp bậc cao hơn họ chỉnh chỉnh một cấp ra tay nhanh hơn là bình thường hơn nữa đã nhận được sự huấn luyện của gia tộc, phản ứng không nhanh vậy mới có quỷ đấy, đám người Ngọc Lan Hân vừa qua đã được rèn luyện nhanh nhạy trong đường hầm cũng không kém đi bao nhiu.

Bất quá Lý Ngự không có lòng tốt giải thích cho họ. Bọn họ hiểu lầm càng nhiều, đối với bọn anh mà nói lại càng có lợi.

Rất nhanh, Lý Tu đã dẫn dắt tổ thứ nhất thanh lý sạch sẽ những tang thi bị kinh động. Đám tang thi này đều là tang thi bình thường, tuyệt không mang đến bao nhiêu áp lực cho hắn, nhưng dù vậy, vẫn có hai người bị tang thi cào thương, Lý Tu trực tiếp kêu bọn họ rời khỏi tổ thứ nhất, chọn ra hai người từ trong tổ thứ ba lên thay thế.

Là đội trưởng của hai người bị thương, sắc mặt của Hà Khải Phong với Lưu Thiệu Long có chút khó coi. Đều là công tác thanh lý, hai người bên đội của Liễu Tú Nhã làm sạch sẽ lưu loát, thường thường bọn họ vừa mới giải quyết xong hai, ba con tang thi, đội viên của nhóm Liễu Tú Nhã đã thanh lý xong một hàng tang thi hơn 10 con, tuy rằng nhân số của tiểu đội mới đến kia ít nhất trong bốn tiểu đội, nhưng sức chiến đấu không thể nghi ngờ là mạnh nhất.

Phát hiện này đủ cho hai vị đội trưởng đó thu liễm đi rất nhiều, không vênh váo tự đắc nữa bắt đầu chuyên tâm phối hợp với nhóm người Liễu Tú Nhã

Mọi người rất nhanh đã đả thông kho hàng đầu tiên, trong kho hàng này đều là vật dụng giữ ấm như áo bông, quần bông, chăn mền các loại. Ba đại đội trưởng có chút thất vọng, dù sao mục đích của họ lần này chủ yếu là tìm kiếm thức ăn. Ngoại trừ đội ngũ của Liễu Tú Nhã không lo nghĩ, các tiểu đội khác đều vì điều đó mà phiền não.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now