Liễu Tú Nhã vừa kết thúc tu luyện, liền nhận được thông tri của nhóm cao tầng, nửa giờ sau tiến hành hội nghị tại một bãi đất trống cách xa đoàn xe. Liễu Tú Nhã nhanh chóng chỉnh lý xong hết thảy rồi nhanh chóng đi tập hợp.
Vừa đến nơi hội nghị, liền thấy thành viên của các nhóm dị năng giả trọng yếu trên cơ bản đều đã tới, bọn họ thấy Liễu Tú Nhã đến thì lần lượt chào hỏi với nàng.
Ai không nhận ra Liễu Tú Nhã chứ, dị năng giả với thực lực đứng nhất cả đoàn xe, hơn nữa còn là thành viên quan trọng của nhóm lãnh đạo cao tầng, đội viên của các nhóm mang theo sự ngưỡng mộ nhìn Liễu Tú Nhã không liên quan đến thân phận mà là lực lượng mạnh mẽ của nàng, dị năng giả cao cấp hơn có thể thông quan tinh thần để phân biệt cấp độ của đối phương, nhưng bọn họ hoàn toàn không dò xét được cấp độ của Liễu Tú Nhã, điều này chứng tỏ thực lực của nàng hoàn toàn trên bọn họ.
Mộc Tuấn Khanh ngồi ở một hàng phía sau bàn hội nghị thấy Liễu Tú Nhã đến thì nhanh chóng kiêu nàng qua, Liễu Tú Nhã thấy bên tay trái anh còn có một vị trí, nhanh chóng đi qua ngồi xuống, dưới sự buồn chán nên nhìn ngang nhìn dọc, phát hiện hội nghị lần này chỉ toàn nhân viên chủ lực của đoàn xe.
"Khanh, có biết là chuyện gì không" Liễu Tú Nhã nhìn tràng diện này đã biết không phải việc nhỏ.
"Hình như chỗ Cảnh Hàn thu được tin tức mới nhất, tình hình có chút không quá tốt." Mấy ngày nay Mộc Tuấn Khanh vẫn luôn theo Tống Cảnh Hàn hành động, vì vậy cũng biết chút tin tức rải rác.
Liễu Tú Nhã nghe Mộc Tuấn Khanh nói vậy thì nhíu mày, thực lực của sáu người bọn họ không kém, chuyện gì lại để cho bọn họ điều động nhân lực như vậy.
Giữa lúc Liễu Tú Nhã suy nghĩ, Tống Cảnh Hàn, Lý Ngự, Lý Tu ba người cuối cùng của tổ lãnh đạo điều tới.
Ba người phân ba phương hướng ngồi bên bàn tròn, sáu người cơ hồ điều vây quanh Liễu Tú Nhã lại, hành động của bọn họ cũng là biểu thị công nhận địa vị của Liễu Tú Nhã tại đoàn xe.
Lý Ngự nhìn nhìn xung quanh, cười nói với những đội trưởng kia: "Chư vị đội trưởng, buổi tối hảo"
Trong khu vực phía dưới bàn lãnh đạo chừng mười mấy người, họ điều là những chủ lực dị năng giả trong đoàn xe. Chờ toàn bộ mọi người ngồi xuống hoàn tất, Tống Cảnh Hàn gật gật đầu với Lý Ngự, tỏ ý hội nghị bắt đầu.
Lý Ngự nhìn thoáng qua mọi người, lúc này mới nhuận nhuận cổ họng mở miệng nói: "Lúc này đây mời chư vị đội trưởng lại đây, chính là muốn thông tri một sự kiện lớn quan hệ đến sự sinh tử tồn vong của chúng ta."
Lời nói của Lý Ngự khiến cho mọi người giật mình trong lòng, nhưng đều không hề hé răng, kiên trì chờ đợi lời nói kế tiếp của Lý Ngự.
Trong lòng Lý Ngự hài lòng biểu hiện của những đội trưởng này, nếu như nghe thấy một chút mưa gió liền hô hô gào gào, bình thường đều là người khó làm việc lớn, sợ rằng rất khó sống sót trong trận nguy cơ này.
"Buổi tối ba ngày sau, sẽ xuất hiện đàn tang thi tập trung công kích doanh địa của người sống sót, xung quanh thành phố Z mà chúng ta sắp tới" Lý Ngự rất nhanh công bố ra tin tức.
YOU ARE READING
Đánh tang thi, Đùa mỹ nam
Science FictionNguồn:sstruyen Tác giả:Dạ Vũ Thanh Sắc Mình truyện hay nên lưu lại vì vậy đừng ném đá nha😉 *********------------------------------********* Liễu Tú Nhã tu sĩ căn cốt thượng giai, kì tài trong cả mấy nghàn năm qua, chỉ hơn nghàn tuổi đã có thể tu lu...