'm Maxqueen Erin Louisse Aeshia Buenaventura. Masasabi Kong maganda ang aking buhay nakukuha ko lahat ng gusto ko mapa material na bagay lahat yon na binigay sakin nina mommy pero oras nila ang di nila kayang ibigay sakin. My mom is Carla Aeshia Buenaventura she's a Doctor kaya busy siya parati, my Dad is also a Doctor kaya parati silang magkasama ni mom. Madala sila nasa ibang bansa for their Medical Mission mas madalang silang kasama ang ibang tao kasya ako. Naintindihan ko naman yon kaso di pa rin nawawala sakin ang paghahanap ng oras kasama sila. Lumaki akong puro maids lang ang kasama sa bahay. SCHOOL-BAHAY-SCHOOL-BAHAY yan na ang routine ko everyday.Im now in the last year in Law ga graduate na ako kaya ganon na lang ang pag focus ko sa studies ko. Malaki ang expectations nila sakin dahil nagiisa lang akong anak kaya ayaw Kong mabigo sila. Maging ako ay gustong gusto ko ring makapagtapos para makatulong rin ako sa kanila tho mag isa lang naman ako anak gusto ko pa rin tulungan sila at itigil na nila ang kanilang pagtatrabaho at ako naman ang gagawa ng mga ginagawa nila.Gusto ko kapag may trabaho na ako ay hindi na sila magtatrabaho at sa bahay na lamang sila at I-eenjoy ang kanilang buhay kasama ako. Matagal tagal na rin mula nung kamiy magkakasama sana nga ay sa Graduation ko ay makapunta na sila since elementary kasi ay ni isa sa kanila ay hindi nagtakod sakin ng medalya puro ang aking lola ang gumagawa non kaya ngayon gusto ko ay sila naman dahil last na rin naman ito. Pero nagbago lahat nung ipinakilala sakin ni Aira ang sport niya at yun ay ang racing. Pero kahit na ganon ay hindi ko parin naman pinapabayaan ang studies ko. Every weekend lang kami naron kasi wala na kaming ginagawa. Malapit na ang race ni Aira next week na yon kaya ganon na lang ang pagpapraktis niya kahit gabi ay naron siya para magensayo lamang. Ako naman ay nanonood lang dahil wala pang oras si Aira para turuan ako pero sabi niya ay gagawin niya yon pagkatapos ng race niya next week. Hindi siya pwede matalo dahil siya ang Reigning Champion kaya ganon siya mahpursigi at ayaw na ayaw niyang natatalo.
AUTHORS NOTE;
Sorry for the errors hindi pa po yan na eedit masyado. Thank you for reading! See you next update
♡AAdd me on Facebook @Andrea Diwata Valeza
YOU ARE READING
My Man Only in My Dreams
FanfictionThis is a work of Fiction. Lahat ng pangyayari ay pawang kathang isip lamang.