Introduction
Elsey Zsavainne's POV
Andito kami sa terrace ng bahay ngayon tumatambay saktong may gwapong lalake na nag aayos ng mga boxes sa tabi ng bahay.
"Eng serep nemen niyen beshy neh ehehe." At binatukan ko naman ang loka kong bestfriend na si Shane. Napakamot ulo naman siya."Nako, di purkit pogi lang siya type mo na agad malay mo panget pala ugali tsaka hambog or mayabang. Itsura pa lang bad boy na ang dating, hate na hate ko pa naman ang mga bad boys hmm." So ito mukha kaming mga chismosa habang nakatingin sa lalakeng yun.
"Uy hindi ko siya type noh. Nagwagwapuhan lang ako to naman oh." She rolled her eyes at me.
"Ah ganon ha." Tinignan kong maigi yung mukha nung lalake at hutang eh ness namukhaan ko siya!!!
"ANAK NG. SI RYDER YAN EH!!! YUNG KAKLASE KO NUNG ELEMENTARY, LAGI AKONG BINUBULLY NG HINAYUPAK NA YAN!" natawa naman si Shane.
"Well, tadhana nga naman oh."
"Aurgh! Sana naman kahit kunti bumait na siya."
"Malay mo, he changed."
"Malay lang natin. Paano kung hindi?"
"Eh di magwave ka sa messenger then landian mo, pag nafall na baguhin mo." And she winked at me. Lol, asa. Ako? Manlalandi ng isang bully na bad boy? Never. Asa pa yang kupal na yan. Tsaka wala sa isip ko na magkaroon ulit ng boyfriend or maski kahit kalandian man yan.
"Nagpapatawa ka ba? For the hundredth times, I don't like bad boys. Mas lalo na yang kupal na yan noh. I'd rather to stay single forever than to be his iw." I brushed my hair using my fingers.
"Tara pumasok na tayo sa loob." bago pa kami makapasok sa loob. "Ahm hello there ladies, may alam ba kayong fast food resto or restaurant near here?" Heck. Pagkaharap ko sa lalakeng nagsalitang iyon ay walang iba kundi si Ryder, ang bwisit na kaklase ko noong elem. I blinked twice assuring kung siya ba talaga yun or kamukha lang ba niya, pero siya nga talaga. Napabuntong hininga na lang ako. At bigla namang sinagot ni Shane ang tanong niya.
"Ahh oo, diretso lang diyan tsaka lumiko ka ng right then diretso ulit tsaka lumiko ka ulit ng right." Ang sabi ni Shane habang tinuturo turo ang daan. "Or magtricycle ka na lang or taxi, sabihin mo na ibaba ka sa pinakamalapit na resto." She added. So, we both glaring at him. And so did he, palipat lipat ng tingin sa amin ni Shane.
Ang laki ng pinagbago niya. Ang tangkad tangkad na niya, mas matangkad na siya sa akin. Samantalang back then, I am taller than him. Mas lalo siyang pumogi. Alam niyo yun? Yung gwapo siya sa malayuan pero mas gwapo pa pala siya sa malapitan. At hindi ko rin mapagkakailang, hindi nakakasawang titigan siya magdamagan. Mas lalo lang siyang pumopogi kapag tinititigan ng matagal. Ugh. Erase. Erase. Erase. But I really can tell na he's really a package deal not sure sa attitude. Maputi siya, matangkad, may matangos na ilong, medium brown hair that really fits him though to his eyes brown din and of course merong aura pa rin na ang cool na hot na nakakatakot ewan mixed.
"Miss? Miss?" Nagulat na lang ako ng iniisway niya ang kamay niya sa mukha ko at natauhan naman ako.
"Ah! Ano ba?!" Magkasalubong ang dalawang kilay ko habang nakatingin sa kaniya.
YOU ARE READING
It started with a bra
Teen FictionDi man maganda ang cover ng story na to tiyak na sobrang ganda naman ng kwento neto! Worth it na worth it basahan, read now!🖤