Chương 58:

105 6 0
                                    

Có lẽ là chuyện mà Hạ Hầu Nghị hứa hẹn quá có lực mê hoặc, Liễu Tú Nhã bắt đầu ghét bỏ Hạ Hầu Nghị vẽ sơ đồ xưởng quân bị quá chậm, sau khi nhịn không được nữa, nàng đoạt lấy giấy bút trong tay Hạ Hầu Nghị, trực tiếp quỳ rạp lên trên mặt đất xi măng thoạt nhìn còn tương đối sạch sẽ nào đó, nhất nhất phục chế toàn bộ phân bố đồ mà nàng dò xét được.

Trong mắt Hạ Hầu Nghị ẩn tàng ý cười, nhìn vẻ mặt chuyên chú của Liễu Tú Nhã, ở phía sau lưng lặng lẽ làm một thủ thế thắng lợi. Ừm, Ở cùng tiểu Nhã, chung quy sẽ nổi tính trẻ con, muốn làm chút chuyện xấu. . . Được rồi, ban nãy khi mình vẽ bản đồ, hình như. . . đích xác. . . cố ý chậm một chút.

Hạ Hầu Nghị nhìn cái mông cong vểnh trước mặt, ánh mắt lướt qua một đạo tia sáng.

Rất nhanh, Liễu Tú Nhã đã vẽ xong bản đồ, cậu bò lên, vỗ bụi trên người sạch sẽ, sau đó đưa bản đồ cho Hạ Hầu Nghị: “Chúng ta có thể đi chưa"

Hạ Hầu Nghị xem qua một lần rồi gật gật đầu, mĩm cười nói: “Được rồi, chúng ta đi”

Liễu Tú Nhã vừa nghe, lập tức lvộ vã đuổi theo, Hạ Hầu Nghị chuyển mấy vòng, đi qua vài tòa nhà lầu, rốt cục ở trước cửa một kho hàng rất không thu hút, ngừng lại.

Hạ Hầu Nghị vẫn không nhúc nhích, thân thể tựa nhẹ lên cửa, cười cười nhìn Liễu Tú Nhã.

"Nghị, chúng ta không phải muốn vào mật đạo sao, anh dừng lại làm gì" Liễu Tú Nhã nghi hoặc hỏi.

"Tiểu Nhã, mật đạo này vốn là bí mật trọng đại, anh dẫn em đi xem không phải em nên có thành ý chút sau" Hạ Hầu Nghị nói xong một tay nắm eo kéo Liễu Tú Nhã tựa sát vào mình, hơi thở nóng hổi phun lên vành tai trắng nõn kia.

Nếu là lúc bình thường có lẽ tiểu Nhã nhà chúng ta sẽ bằng lòng cho chút ưu đãi để tăng tiến tình cảm, nhưng tiếc cho Hạ Hầu Nghị là bây giờ trong lòng của Liễu Tú Nhã bị bí mật của xưởng quân bị này làm cho hiếu kì nên_____ chúng ta có thể hiểu.

Liễu Tú Nhã vung một bàn tay lên đánh thẳng vào móng vuốt đang bám trên eo nàng, căm tức nói: "Đừng làm rộn"

Hạ Hầu Nghị bị ăn đau không dám trêu ghẹo nữa, trong lòng ấm ức vô cùng, lần thân thiết ở trong sào huyệt nhện kia cũng đã qua lâu rồi, lần đó kẻ được lợi nhất là tên Tống Cảnh Hàn kia, khó khăn lắm mới có cơ hội ở riêng với tiểu Nhã, muốn thân thiết một chút mà cũng bị đánh.

“Tiểu Nhã, em nhìn xem bên trong có tang thi tồn tại hay không” Hạ Hầu Nghị quay đầu nói. Tuy không cam lòng nhưng thấy tiểu Nhã không có ý định nhả ra thì Hạ Hầu Nghị cũng đành cam chịu mà quay về vấn đề chính.

Liễu Tú Nhã nhanh chóng dùng linh thức tra xét, phát hiện trong kho hàng có hai con tang thi mặc quần áo lao động của nhà xưởng đang du đãng qua lại ở bên trong: “Nghị, có hai con tang thi.”

“Vị trí”

“Một con ở chỗ bốn mét phía trên bên phải cửa chính, còn một con ở trong góc bên trái trên cùng.” Liễu Tú Nhã tính toán một chút cự ly.

Hạ Hầu Nghị nắm được phân bố của tang thi bên trong, lúc này mới tiến lên ấn một loạt trên nút ấn cửa kho hàng, chợt nghe thấy “Tách” một tiếng, khóa bên trong thoáng cái buông lỏng ra.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now