C13 "Small world"

6.1K 901 48
                                    

RID2# CHAPTER 13
SMALL WORLD

Ok naman siya, actually I wasn't expecting him to be like this.

--this devoted to me. Haha, ayoko na magpapagupit na ako ng buhok, sobrang humaba kasi bigla.

Him, being a cunt sucker to this goody-goody boyfriend, what happened?

Kung kailan need ko ang mga pangitain ko ay ngayon naman na wala akong napapaniginipan. I just want to know what's there ahead of us, pero bakit wala na akong dreams?

So I pouted habang nakatingin sa kamay naming magkasalikop. We are now heading to his office and I am excited to see my IT friends.

"What's wrong?" He asked. Kunot noo itong bumaling sa akin.

"Gutom lang ako" sambit ko. Of course it was a lie, kumain na kaya ako kanina pero si Jollibee kasi sa kanto, nag he-hello.

"Magpapalagay na ako ng Jollibee sa Nuñez building" napailing na sabi nito sabay drive-thru. Nakita kasi akong nakatingin kay Jollibee.

Natawa ako pero siyempre kinilig ang pwet ko. Juskolords Gavin!

"Welcome to Jollibee. May I take your order Sir?" rinig kong sabi ng crew.

"What do you want po?" Malambing na sabi nito sa akin.

Nakatingin ako sa menu na nakapaskil sa dingding.

"Sir?" Ulit ng crew. Grabe nagmamadali?

"Everything in the Menu please" Sagot niya dahil di parin ako makadecide.

"Hala, sino kakain?At wala akong pambayad hoy" pigil ko sa kanya.

"Everything Sir?" Ulit ng crew.

"Naglilihi ang Mrs ko, hindi makadecide" he said kaya napalo ko siya sa braso.

Omg siya.

"Sir we suggest you to park for a while. We need to prepare your order, medyo madami po kasi"

"Ok, pakiuna nalang ang breakfast menu if it's ok, all with pineapple juice"

"Sure Sir"

Nakatanga padin ako sa kanya habang cool na cool na nagmaniobra.

"Andami non hoy"

"Kaya mo iyong kainin, I trust in you" he chuckled.

"Ano akala mo sa akin? Patay gutom? At wala akong pambayad" hasik ko.

"Did you forget that I am your boyfriend? May pera pa naman ako Ma'am, kaya po kitang ilibre" natatawang sabi niya habang hinihintay na ang brekfast menu sa drive thru window.

"Mainam na ang malinaw di pwede utang diyan" ngisi ko.

"Omg gwapo pala ni Sir" sambit ng babae.

Napatingin ako sa crew na kinikilig, tumingin din yung katrabaho niya kay Gavin.

"Hi Ladies" ngiti naman ng kumag kong katabi. Smooth na smooth lang?

"Gusto niyo maki-selfie sa kanya? You can, you know" I suggested para naman tumodo ang kilig nila, jusko mabait naman ako lalo na pag naiinis bigla.

"What the?" Baling ni Gavin sa akin.

"Ok lang po Ma'am?" sabi ng crew, juskolords hindi din talaga tumanggi eh.

"Sure basta damihan mo yung french fries ha?" ngiti ko.

"Marikit!" Gavin snorted.

"Baba ka diyan, dali" utos ko. Maka Hi ladies siya kanina tapos selfie lang di magawa?

Rolling in the deep 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon