six || i don't like 2 party

1.1K 107 2
                                    


q
"tiệc là gì ạ?"""""""""""""0

"ờm...là đến gặp mặt mọi người, ăn uống, hmm...thế thôi."

"có ăn ạ? vậy em đi."

Lisa bật cười. cô bế bé vào phòng, lôi mọi thứ váy dạ ra cho Jisoo mặc. như thường lệ thôi, người đẹp thì mặc gì cũng đẹp cho nên Lisa cũng hơi khó xử. nên để nàng theo kiểu cute dễ mến như thường ngày hay quý phái ma mị như mình nhỉ?

"chiếc váy kia..."

Jisoo chỉ vào chiếc váy ở góc tủ, một chiếc màu trắng thuần khiết, kiểu dáng giống váy công túa (au đ hay mặc váy nên cũng đ biết nên tả ntn). Lisa nhìn nàng mặc mà cũng vừa ý.

"được, mặc bộ đấy đi."

Lisa thay đồ rồi cả hai cùng đến bữa tiệc. thực chất bữa tiệc cũng là những người nổi tiếng trong giới kinh doanh, đến giao lưu một chút.

đến nơi, nhìn nhiều người lạ mà Jisoo liền nép lại một chút về phía Lisa. đương nhiên điều đó đã gây sự chú ý của mọi người.

"ầy, bạn gái đó hả Lice?"
"có bồ không báo nha."
"xinh dữ dằn."

mấy ông bạn của Lisa bắt đầu lại gần. Lisa nở mặt nở mày với người ta, còn không biết là Jisoo đang sợ hãi thế nào. dù gì bây giờ cũng là người, nhưng nếu quá sợ hãi thì lại có chuyện.

Lisa đưa nàng vào phòng trà, tay xoa xoa vai cho nàng đỡ sợ. ai ngờ thay, Lice tổng đi đâu cũng gây chú ý, thậm chí MC còn phải gọi lên.

"Đằng kia là ai thế nhỉ? Tổng tài Manoban kia sao? Cô lên giới thiệu một chút...ừm...với bạn gái nhé?"

cô liền giật mình. sao lại còn bạn gái nữa? quay sang nhìn Jisoo, em ấy sợ lắm rồi, giờ lại còn đứng trước nhiều người, cả camera nữa.

Lice tổng lên một mình, dù để nàng ở dưới cũng không an tâm, nhưng đành vậy.

"Lice, bạn gái..."

"à, xin lỗi mọi người, cô ấy có chút mệt nên tạm không lên được, thật tiếc quá."

đáng nhẽ không nên nói câu ấy. mọi ánh mắt đổ dồn về phía Jisoo. nỗi sợ đã lên đến cùng, thứ đó cũng đã tới.

thứ đó là gì?

-------

21/5/2019

ợ ợ cắt đúng lúc quá. :>>

ai chơi đoán nội dung tập sau hơm nàaaa

chuẩn bị có drama, dài hay không thì...con au ngu người này đ biết :))))

[lisoo] heart-thief cat of LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ