KA-BITIN SA CHAPTER 19 NOH? HAHA TOH NA YEHEHEHEY :">
~~~~~
*Adrian's POV*
Nagdadrive ako ngayon. Tas huminto ako sa may stoplight... Nang biglang nakita ko si George...
May kasamang chicks. NAKS!
Napangiti ako tas tinitigan ko ung chix eh.... Nawala bigla ngiti ko...
Si Nicole pala....
Tas bigla akong ngumti ule. May plano ako...
Nagdrive ako papalapit sa kanila tas bumusina ako.
Lumabas ako ng kotse ko at tinanggal ko yung shades ko.
"Sabay na kayo." sabi ko. "Kuya salamat pero wag na... ihahatid ko pa siya.." sabi ni George. "Eh lalo kang mhihirapan niyan. At mapapagod ka pa niyan sa kakapidal mo." sabi ko.
"Oh ano? Sasabay ba kayo?" tanong ko with killer smile kay Nicole sabay suot ng shades.
Nagkatinginan silang dalawa.
Bumaba si Nicole sa bike. "Magcocommute na lang ako..." sabi niya. "Tara naa pleaseeee?" sabi ko habang hinihila hila ko siya papasok ng kotse.
O_________O <--- si George. Ganyan yung chura niya.
>__________< <--- si Nicole naman.
LUH.
"Hoy dali naaaa" sabi ko. "Just this one time lang naman ee..." sabi ko pa. "Just this one time ah?" sabi niya. "Yes. Just this one time..." sabi ko naman. "Sasakay ba'ko sa kotse mo?" tanong niya with smile. "Oo" sabi ko. "Talaga?" tanong pa ni Nicole na yung ngiti niya palaki nang palaki. "OO!" sigaw ko.
"BYEEEEE" sigaw niya sabay tumakbo paalis.
"LUH?! HOY BUMALIK KA DITOOOO!" sigaw ko sabay hinabol ko siya.
Kakahingal. Bilis niyang tumakbo.
*George's POV*
LUH PARANG TANGA LNG YUNG DALAWA. PARANG BATA LANG OH.
NAGTATAKBUHAN EH PAIKOT IKOT LANG.
TATAWID TAS IIKOT SA KOTSE NG ILANG BESES TAS TATAWID NA NAMAN.
LUH. WALA AKONG GINAWA KUNDI NAKA TUNGANGA LNG SA KANILANG DALAWA.
~After 20 minutes...
GANUN PARIN GINAGAWA. SI ADRIAN PAWIS NA PAWIS NA. TAS SI NICOLE D PA RIN NAUUBUSAN NG ENERGY.
"Uh... Guys? You've been running for like... 20 minutes na..." sabi ko.
"EH KASE ANO EH ASDGARG" tuloy tuloy na sigaw ni Adrian.
"HALA?! ASLFALKSHFKLJS KAYAAAAA LKASDFLK;SJADFL;KJASFD" sigaw naman ni Nicole.
"WEEEH PIKON KA LANG EEE PIKON! HEEEE" sigaw ni Adrian.
"CHURA MO POKNAT KELAN PA KAYA ASDFASGAG" sigaw naman ni Nicole.
"BAHALA KA. MUNG TANGA KA E. D KO BATI MGA GANYAN!" sigaw naman ni Adrian.
"TALAGA. DAPAT LANG DI KA BATIIN!" sigaw naman ni Nicole.
Tas biglang lumapit pa si Nicole tas hinila yung pantalon ni Adrian.
Eh... Yung boxers iba naman... Barbie.... -___-
Mga isip bata ba naman oh....
I don't want to live in this planet anymore...
BINABASA MO ANG
My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]
FanfictionNicole meets her ex-boyfriend named Adrian. At first, they seem to hate each other. But would they fall inlove again?