Chapter XlX

276 22 0
                                    

---Lorraine---

Mahapdi pa din ang labi ko. Hindi nadin ako sumayaw sapagkat nawala ako sa mood ko. Sino yung girl kanina na pumagitna sa kanila. Anu ba yan ginugulo utak ko.

Pupunta nalang ako sa rooftop ng bar. Doon kami lagi tumatambay dati ni Jemma kasi walang tao at malamig ang hangin don.

Nagulat ako kasi may natapakan akong malambot at pagtingin ko kamay pala ni Lemuel. No expression sya, dito sya pumunta. May kutob na ako na may past sila ng babaeng yon sa mga nangyayari. Para syang kawawang bata na lagok ng lagok sa inumin nyang alak. Alcohol relieves pain for a while, mukha syang ewan.

"hey pathetic" bati ko sa kanya at umupo din ako sa lapag katabi sya.

Hindi sya lumilingon sakin kaya ng itinaas ko ang baba nya nakita kong mapula mata nya, parang umiiyak na walang luha alam nyo yun?

"Marunong ka din palang umiyak" sabi ko. At kung anu ano pa ang sinabi ko kahit na hindi nya ko sinasagot. Alam kong dapat ko ng umalis kasi ayoko ng iniignore pero alam ko din na kelangan nya ng kasama.

Ahh alam ko na (-.-)

"I can make you happy now. Lets have sex" sabi ko.

Tumingin sya sakin na parang tinititigan din ako sa mata. Sabi ko nanga ba talagang manyak to eh.

"Pero syempre joke ko lang yon haha,tara nalang sumayaw sa loob" aya ko.

Pero hindi padin sya umiimik at yumuko ulet, ay puta sex talaga ata gusto haha pero sorry baby haha.

Sometimes quiet people have a lot to say but they dont just open up to anybody. For him im a nobody pero ayos lang naman sakin.

Nagring ang cp ko at nakita kong tumatawag ang single kong boyfriend.Pero hindi ko pinansin hanggang sa nagsawa sa kakaring.

Awang awa nako sa kanya at nakita kong nakapikit na sya na nakasandal sa pader ang katawan nya. Tulog na yata sya? kawawa naman ang tigas ng pader. Inayos ko naman sya at hinawakan habang ihiniga ko ang ulo nya sa hita ko at pinadausdos ko ang katawan nya. Para malambot ang unan nya. Habang ako nakatingin sa kalangitang puno ng bituin at ang warm body nya na nasa lap ko. Nilagay ko ang kamay ko sa likod nya para akapin sya. Bakit ba aasa nanaman ako? kaiyak kaya hehe.

Sabi nga nila No one has ever become poor by giving. Nakapag decide nako. Mamahalin ko na sya kahit masaktan ako. Akala ko ba galit ako sa mga lalake? well opo karapat dapat din kamuhian ang isang gagong katulad nya pero sino na lang ang magmamalasakit sa knya kung lahat pinapakitaan nya ng masama? it worries me na baka wala. Ako lang ang makapagmamalasakit sa kanya .

This Little Bitch Loves YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon