Con mồi.

3.5K 216 80
                                    

Tiếng sóng biển đập vào bãi cát trắng,màu xám xịt của bầu trời khiến nó trở nên chẳng lãng mạn gì cả,âm u,đáng sợ đến lạ.

Tiếng thở dốc ai đó vang lên gần biển,một thân hình bé nhỏ,đôi tay ôm con cú đã lịm đi vì mệt mỏi,chủ nhân nó cũng như nó,đã quá mệt mỏi,cả cơ thể cậu nhuốm màu đỏ của máu.........

Đồng đội cậu đã bay màu sạch,Thợ Săn đã dí tới đít đến nơi,cậu thì mất con cú,máu con duy nhất một thang,còn tận 3 máy chưa sửa,nguy hơn là cậu chả biết cái hầm quái quỷ ấy đang ở chỗ khỉ nào nữa !

Một cái xúc tua to lớn mọc lên chuẩn bị quật chết cậu.

Hoảng sợ tột cùng,cậu hét thất thanh,theo bản năng mà đưa con cú lên đỡ !

Nhân danh sức mạnh con cú béo quyền năng,ta ra lên cho ngươi mau đỡ đón đánh của Thợ Săn cho ta !Ngay lập tức !

Vi diệu làm sao khi con cú thật sự đỡ được đòn ấy.

Cậu chợt nhận ra......nãy giờ nhây hơn 240 giây rồi còn gì,chắc cũng tích được 1,2 con cú gì rồi,hèn chỉ mà đỡ được đòn ấy.

Hầm sẽ thấy đổi vị trí trong 30 giây nữa.

Má,đổi hoài vậy !?

Chơi vậy rồi ai đ* !?

Chơi vậy chơi mình đi !!!!!!

Suy nghĩ chưa được bao lâu thì ngay lập tức ăn một cú Doom Shock làm thang máu cuối cùng của cậu dần cạn,chết chắc rồi.....

Tháng máu đã cạn,cậu ngồi ôm đầu đau điếng,trận này xui quá,thoát không được rồi,coi như bay màu cùng đồng đội cho nó vui đi.

-Ngươi thua rồi....

Máu rĩ từ đầu cậu ướt đẫm bộ đồ xanh đậm của cậu.

-H-Hah.............Có thể đó ngài Thợ Săn......

Cậu cười đau khổ.

Bùm !

Hầm xuất hiện ngay dưới chân cậu !

Ngạc nhiên chưa !?

-Thôi thì coi như ngài xui đi ạ,bái bai ngài Thợ Săn !

Cậu nói chọc Thợ Săn sau đó bây ngay xuống hầm,Thợ Săn thì tức tối vì mém chút tóm đủ cả 4.Con mồi đã tới miệng nhưng vẫn vuột mất,hỏi xem ức không !

*

Cậu ngồi trong phòng khám của Emily,chờ cô nàng bác sĩ băng bó mấy thương.
Nói thật,từ khi bước vào Trang Viên này thì cậu thấy kết chị Emily nhất,chị ấy tốt bụng,xinh đẹp lại còn dịu dàng nữa !

À ừ,chắc vậy đó.

-Không sao rồi,chỉ là vài vết thương ngoài da,đôi ba bữa sẽ lành thôi.-Emily đóng chiếc hộp đựng dụng cụ sơ cứu lại,mĩm cười nói với cậu.

-Vâng,cảm ơn chị !

Cậu ngắm nhìn mấy vết thương,cậu bị chay lì với mấy vết này rồi,cứ tham gia mấy trận đấu là lại có,y như rằng nó là quà tặng ấy.

-Có gì đâu chứ !-Emily cười.-À mà trận hôm nay ấy,em thoát bằng cách nào vậy ?

-Dạ vâng,em nhảy hầm ạ.-Cậu nhìn lên Emily nói.

-Ghê vậy,chị thấy tên Thợ Săn đó dí lâu muốn chết,có chịu buông tha ai đâu.-Emily nói với giọng khó chịu,ừ thì ai chả vậy chứ,nghĩ sao mới ăn một hit,chạy chưa được mấy bước thì cái xúc tua trước mặt quật như nghiệp quật vậy.

-Thợ Săn cũng có tha em đâu ạ,may mà hầm xuất hiện dưới chân em nên mới thoát được ạ !-Cậu cười.

-Em may mắn thế !-Emily ngưỡng mộ nhìn cậu.

-Đâu có ạ !

Cậu cười trừ,sau đó tạm biệt Emily mà về phòng,cô cú nhỏ của cậu đã hồi sức xong,nhìn tươi tỉnh hẳn,bay khắp phòng.

-Anna,đừng bay lung tung !-Cậu lên tiếng nhắc nhở cô cú vì sợ cô cú nhỉ ấy sẽ làm rơi đồ đạc.

Cô cú ngoan hiền liền sà xuống vai cậu mà dụi dụi như thể làm nũng,cậu cười vì lông cú cạ vào cổ.

-Thôi được rồi,ta phải đi tắm rồi,đợi ở đây nha Anna.

Cô cú kêu vài tiếng rồi ngồi im trên giường,cậu thì lo đi tắm,một ngày mệt mỏi.......

----------------------------------------------------

Toi viết nhạt lắm chứ gì :(((((

Nói chung là con hơi xàm và nhạt nhưng mong mấy bác ủng hộ và giúp đỡ ạ !

My Love[HasEli](End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ