6. Thứ sáu quẻ
Chu Linh tâm trầm xuống, trực tiếp sau này lui một bước, nam nhân cho rằng nàng tưởng cùng chính mình chơi lạt mềm buộc chặt xiếc, duỗi tay muốn tiến lên trảo nàng, lại bị một cái đột nhiên tạp tới “Đĩa bay” tạp trúng thủ đoạn.
Nga, không phải đĩa bay, nhìn kỹ có điểm quen mắt, cư nhiên là kẻ lừa đảo la bàn.
Nam nhân đau đến kêu lên một tiếng, một lần nữa ngã hồi trên sô pha.
Chu Linh quay đầu lại, xoay người nhìn đến kẻ lừa đảo thở phì phì mà mắng chửi người: “Thứ gì, trưởng thành này quỷ bộ dáng còn dám bá vương ngạnh thượng cung, rác rưởi có thể hay không có điểm tự mình hiểu lấy a!”
Nàng bộ dáng giống chỉ tạc mao miêu.
Thấy này tiểu miêu tựa hồ còn tưởng tiến lên đối nam nhân lại đá lại cắn, kia một khắc, Chu Linh không nhịn xuống, khẽ cười một chút.
Tiểu miêu quay đầu, đang xem đến nàng biểu tình sau kinh ngạc mà trợn to mắt, rất là khó hiểu nàng tại đây loại thời khắc nguy cơ còn có thể như thế bình tĩnh, nắm chặt tay nàng, “Thất thần làm gì, chạy mau a.”
“Chạy cái gì.”
Chu Linh thu thần sắc, đi đến nam nhân trước mặt.
Dư quang thoáng nhìn trên bàn một ly rượu vang đỏ, nàng cầm lấy, bát hắn một cái máu chó phun đầu, thanh âm lãnh đạm: “Trương Hạo, ngươi nhận không ra ta là ai sao?”
Không đợi hắn trả lời, nàng nói: “Ta là thuộc hạ của ngươi Mạnh Nhất Thần vị hôn thê, trương chủ quản, ngươi vừa mới tưởng đối ta làm cái gì?”
Trương Hạo nghe được nàng lời nói, rượu đã tỉnh hơn phân nửa, thấy nàng lấy ra di động ấn ra ba cái con số, rượu đã toàn tỉnh.
Hắn sờ mặt, thanh âm run rẩy: “Chu, Chu Linh…… Thực xin lỗi Chu Linh, ta vừa mới không nhận ra là ngươi, còn tưởng rằng ngươi là……”
“Ngươi cho rằng ta là cái gì, nơi này công chúa hoặc là tiểu thư? Rượu đủ cơm no lúc sau, trương chủ quản tưởng thuận tiện chiêu cái kỹ sao?”
Trương Hạo sắc mặt thay đổi bất ngờ, xem nàng liền phải ấn gọi kiện, liên tục xin lỗi, thiếu chút nữa chưa cho nàng quỳ xuống: “Chu Linh, thực xin lỗi, thật thực xin lỗi, ta trước kia không như vậy, chính là đêm nay uống rượu nhiều mới…… Cầu ngươi tha thứ ta, xem ở ta cùng Nhất Thần quan hệ không tồi phân thượng……”
Lòng mang ý xấu tưởng xuống tay chính là hắn, cuối cùng kêu cha gọi mẹ chạy trối chết cũng là hắn.
Vây xem toàn bộ hành trình An Điềm yên lặng mà đem chính mình la bàn nhặt trở về.
Không tìm được Mạnh Nhất Thần, Chu Linh gọi điện thoại cấp vị kia đồng sự, đối phương cũng thực kinh ngạc, qua sẽ gọi điện thoại trở về: “Thần ca không nghĩ làm ngươi như vậy vãn ra tới, khiến cho lão Triệu, chính là Triệu Hỉ tiếp hồi nhà hắn ngủ…… Thực xin lỗi a tẩu tử, đều do ta không câu thông hảo……”
Chu Linh nói không có việc gì về sau, liền treo điện thoại, đối An Điềm nói: “Chúng ta trở về đi.”
“Nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Phú Bà, Ta Tính Ra Ngươi Sẽ Ngày Sau Dưỡng Ta
RomanceTác phẩm: Tiểu phú bà, ta tính ra ngươi sẽ ngày sau dưỡng ta Tác giả: Thượng Thang Oa Oa Thái Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:65505 Tổng số bình luận:541 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2492 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1505 Văn chư...