11. Đệ thập nhất quẻ
Ngay sau đó, liền nhìn đến nàng cái mũi bỗng nhiên chảy ra máu tươi.
“Ngươi đừng nhúc nhích.”
Chu Linh ôm nàng, một tay nhanh chóng mà từ trong bao lấy ra khăn giấy, chà lau vết máu, tiện đà nhẹ nhàng nắm nàng cái mũi, “Ngươi không sao chứ?”
“Không có, có thể là thượng hoả……”
An Điềm đứng vững, tưởng thoát ly nàng ôm ấp, chóp mũi bị nàng nhéo, cũng không hảo lộn xộn, đành phải ngoan ngoãn mà oa ở nàng trong lòng ngực.
Qua sẽ.
Chu Linh tiểu tâm mà bắt tay buông ra, “May mắn, không lại chảy.”
Nàng buông tay trong nháy mắt, An Điềm nghe thấy được trên người nàng mềm mại ngọt ngào nước hoa khí vị, cả người tức khắc giống bị tuyết trắng mềm mại kẹo bông gòn bao bọc lấy giống nhau, không thoải mái cảm giác giảm bớt rất nhiều.
“Ta không có việc gì, ngươi đừng lo lắng ta.” Nàng đột nhiên hút một mồm to, lui về phía sau, cười đối Chu Linh nói.
Chu Linh rũ mắt, đem điện thoại đưa cho nàng: “Tiền chuyển hảo.”
“Cảm ơn Chu Linh thí chủ.”
“Đừng gọi ta thí chủ,” nhìn nàng trắng bệch sắc mặt, Chu Linh hơi hơi nhíu mày, thanh âm đạm lạnh: “Đã kêu tên của ta.”
Mặc mặc, An Điềm nói: “Hảo.”
“Còn có thể đi sao?”
“Ân.”
.
Chu Linh về đến nhà sau, ở trên mạng tra xét hạ “Thượng hoả khi hẳn là uống chút cái gì”, đang muốn đi phao ly cúc hoa trà khi, thu được đào tĩnh WeChat.
Nàng WeChat rất dài rất dài.
Hiển nhiên là chuẩn bị một phen tìm từ lúc sau, toàn bộ đánh đi lên lại chia nàng.
“Chu Linh, cảm ơn ngươi hôm nay tới xem ta, còn cố ý thỉnh vị đại sư lại đây, làm bà bà ngừng nghỉ, cũng cho ta có thể an tâm đãi sản. Tưởng ta lúc trước cùng ngươi cũng liền ăn qua vài bữa cơm, dạo quá vài lần phố, bèo nước gặp nhau quan hệ, cũng coi như không thượng thật tốt bằng hữu, ngươi có thể đối với ta như vậy, trừ bỏ cảm động, ta càng có rất nhiều lương tâm bất an. Bởi vì có chuyện tình, ta vẫn luôn ở gạt ngươi.”
“Nửa năm trước ta còn ở ngân hàng công tác khi, có một ngày, đại khái là thứ ba vẫn là thứ tư? Ta không nhớ rõ, ta ở một cái trên diễn đàn, nhìn đến có người đề cử một nhà khai ở hẻm nhỏ pizza cửa hàng phi thường ăn ngon, cư nhiên liền ly nhà ta không xa, ta phía trước chưa bao giờ biết. Vì thế, ta hạ ban liền thẳng đến kia gia cửa hàng, người rất nhiều, không có vị trí, ta chỉ có thể cùng người khác cùng nhau đứng chờ chính mình kia phân, lúc ấy, ta nhìn chằm chằm di động xem, tùy ý hướng trong tiệm ngồi trong đám người liếc mắt một cái, liền thấy được một người……”
“Là Mạnh Nhất Thần, bên người còn ngồi cái tuổi trẻ nữ sinh. Ta ngay từ đầu tưởng ngươi, nhưng ngẫm lại ngươi đầu tóc không như vậy đoản, kia chiều dài cũng liền quá vai một chút. Nữ sinh cõng ta, ta nhìn không thấy nàng bóng dáng, Mạnh một giờ Thìn thỉnh thoảng quay đầu cùng nàng nói giỡn, bộ dáng thập phần thân thiết bộ dáng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Phú Bà, Ta Tính Ra Ngươi Sẽ Ngày Sau Dưỡng Ta
RomanceTác phẩm: Tiểu phú bà, ta tính ra ngươi sẽ ngày sau dưỡng ta Tác giả: Thượng Thang Oa Oa Thái Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:65505 Tổng số bình luận:541 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2492 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1505 Văn chư...