21-25

656 29 0
                                    

21. Thứ 21 quẻ

Hôm nay thái dương không như thế nào thò đầu ra.

Không trung nổi lơ lửng tảng lớn tảng lớn như kẹo bông gòn giống nhau đám mây, phong từng đợt mà đem chúng nó thổi tan.

Ấm áp lại thoải mái.

Bình An đem bàn ghế dọn đến đạo quan bên ngoài trên sườn núi, ngồi ở chỗ kia làm bài tập.

An thổ ghé vào hắn bên chân ngủ, luôn có chán ghét con kiến bò đến nó chóp mũi nhiễu nó yên giấc.

Tỷ tỷ đột nhiên đi rồi.

Hắn trong lòng có điểm khổ sở.

Ngẩng đầu, nhìn đến An Điềm dựa vào đại thụ nhìn ra xa phương xa, không biết suy nghĩ cái gì.

An Điềm hồi tưởng khởi nàng tối hôm qua liên hệ phóng viên, đánh rất nhiều lần đối phương mới tiếp, nàng hỏi nãi nãi thế nào, có phải hay không thật nằm viện.

Phóng viên tiếng cười lệnh người thực không thoải mái: “Đương nhiên không có việc gì, không như vậy viết, như thế nào sẽ có người chú ý đâu?”

“Ngươi vì cái gì muốn đem ta viết thành một cái người xấu?”

“Lúc trước ngươi chỉ là nói cho ta, muốn đem tin tức viết đến khiến cho chú ý, nhưng chưa nói ta không chuẩn như vậy viết ngươi, lại nói, lại có cái gì vấn đề đâu, ngươi chỉ là bị mắng một đoạn thời gian, lại cứu cái tiểu nữ hài mệnh, đây chẳng phải là ngươi muốn sao?”

Chậm rãi nắm chặt di động, An Điềm nói: “Ngươi biết ta là đang làm gì, không sợ ta làm chút tay chân, huỷ hoại ngươi vận thế?”

“Ta lại không đem cụ thể bát tự nói cho ngươi, ta không sợ a, bất quá, vẫn là muốn cảm ơn ngươi nói cho ta lúc sau sự nghiệp thuận lợi, hiện tại, ta đối tương lai tràn ngập chờ mong đâu……”

“Sư phụ.”

Bình An kêu nàng: “Ngươi hôm nay không ra khỏi cửa sao?”

An Điềm lấy lại tinh thần, quay đầu xem hắn: “Mấy ngày nay ta đều không ra đi, tiền sự ngươi đừng lo lắng, còn có một bút hoàn toàn đi vào trướng.”

“Nga…… Kia tỷ tỷ còn trở về sao?”

“Trở về, nàng sẽ trở về.”

Nàng trả lời thật sự kiên định.

“Tỷ tỷ đi làm cái gì?”

“Tỷ tỷ, đi làm có ý nghĩa sự tình đi.”

An Điềm đứng lên, phảng phất là hạ định rồi cái gì quyết tâm tựa mà, đi đến Bình An bên người: “Bình An, diệu vân Sơn Đông biên có một thôn trang, bọn họ ở giữa sườn núi chỗ loại một tảng lớn rừng đào, hoa khai thời điểm, đặc biệt đặc biệt mỹ.”

Dừng một chút, nàng nói: “Ta muốn đi kia một chuyến, chọn một kiện đồ vật trở về.”

Bình An thực kích động: “Sư phụ, chẳng lẽ ngươi muốn đi kia mua đào nhi ăn?”

“Không phải, kia đồ vật không phải ăn.” An Điềm vỗ vỗ hắn đầu: “Ta phải dùng nó tự mình làm một kiện lễ vật, đưa cho tỷ tỷ.”

[BHTT] [QT] Tiểu Phú Bà, Ta Tính Ra Ngươi Sẽ Ngày Sau Dưỡng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ