True Feelings. (One Shot)

432 20 14
                                    

Naiinip na ako dito sa starbucks dahil sa kakahintay sa crush ni Bruhilda'Janine. I know it sounds like super elementary ang "Crush" pero yun lang ang natatanging word na pwede i'explain sa feelings nya doon sa lalaking yon. Pero ayos lang, Bagay naman kay Janine e.

"Janine, anu bayan. Ang tagal ng baskteball player ng buhay mo ha." Sarcastic na sabi ko. Basketball player nga ang crush netong bruhilda kong bestfriend. Hindi ko alam bat sya tinamaan ng biglaan doon sa lalaking yon. Wala naman sigurong mali. Tsaka hindi ko pa naman ito nakikita, so, hindi muna ako magsasalita.

"Eh! Malapit na yon! Maghintay ka lang, please?!" Nag pu-puppy eyes sya. Grabe naman kase, almost 1 hour na kami naghihintay wala padin tong basketball player na to. Pa VIP masyado.

Sina Janine at si Basketball Player ay nagkakilala dahil Nakakasama sila sa mga tropa nilang nagja-jamming. Yun, nagkakilala. Natipuhan naman ni bruhilda, hiningi number. Malandi kase to. Baka mana sakin. XD De. Baka gwapo talaga. Iba kase tipo ni Bruhilda e.

"AYAN NA SYA! :"">" Pabulong sakin ni Janine na halatang kinikilig. "OK ba buhok ko? Maganda padin ba ako? Dinaman oily dba? OK naba?" Kulit at pagpapanic na tanong nya. Wala na akong masabi at napatango'tango nalang ako.

So, si Janine nakaharap sa entrance kaya nakikita nya ang mga pumapasok samantalang ako ay nakatalikod kaya need ko pang lumingon. Gusto ko nang makita! Kinikilig bespren ko e, Makalingon na nga.

Pag kalingon ko.........

-___________-     --------->   O______________O

*spitsles*

Wowha. Pwedeng-pwede na to! HAHAHAHA. I mean, Pwedeng'pwede na sa bespren ko. Gwapong gwapo. Matangkad (Natral. Basketball player ngae) Maputi. Matangos ang ilong, pero I'm not interested naman no. Muntikan lang mamanyak ang utak ko. Pero Like what I've said, "Pwedeng'pwede na sa BESPREN KO"

"Hi! Sorry kung ngayon lang dumating." Nakangiti nyang sabi. Pa kyut pa to. SUS. Halos matunaw na ata yung bestfriend ko sa kilig. Kahit di halata no, kilala ko na yan. Lokaret yan e. May saltik kumbaga.

"Pff." -.- Dat lang mag sorry ka no, you wasted our time. I mean MY TIME lang pala. SUS. kahit naman ilang oras pa mag intay si Janine jan e. Walang nasayang na oras yan!

Binaling nya tingin nya sakin. Parang ba nagtataka yung mata nya na "Sino to?" Or what. Basta, iba tingin nya sakin. Bka narinig nya yung make noise ko? XD

"Ayy! Hindi naman! We're fine naman e. Upo ka dito. :)" We're fine? Whatdu. Ikaw lang Janine. Ikaw lang. Ginutom mo ako. Ginutom. Hindi mo manlang ako pinakain. Dark Mocha lang nainom ko. Tas di manlang ako nilibre! Pakabait ng bespren kong to.

Umusog sa kabilang upuan si Janine para makaupo si BasketBallPlayer.

Umupo na si BBP sa tabi ni Janine.

"Khaila, This is Ralph, Ralph this is Khaila, Bestfriend ko." WaitWait nga. Commercial: KEY-LA ang pag basa don sa aking name ha? Hindi KAY-LA. ^^ Thankyou.

Nilahad nya ang kamay nya, "Hi Khaila." Nakangiti sya at labas ang cute nyang dimples. Wowha! With matching shemereng eyes. With glitter effects and additonal sparkling effects! XD

Wait. Ano ba gagawin ko? Panic panic!

"H-Hi Ralph." Nakangiting sabi ko habang inaabot ang kamay nya. Mabulol-bulol na sabi ko. Hmmm, nakatingin lang ako sa mga mata nya gayun din sya. Nakatingin din sa mata ko. Hindi ko alam bakit. Baka sadyang nabighani lang ako sa glitter effects nya. Ay hndi, sa sparkling effects siguro. Ugh. Nakakatunaw to! Gahd. Alam nyo ba yung feeling sa mga pelikula? Nawawala yung mga tao sa paligid mo at sya nalang nakikita mo with glitter effects and bling bling chervaloo?

True Feelings. (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon