41-44

812 36 3
                                    

41. Phiên ngoại

“Mụ mụ.”

Ngọt ngào nhu nhu thanh âm như vậy gọi An Điềm, không chờ tiểu cô nương nói cái gì, nàng mềm lòng một nửa.

Mới đầu bọn nhỏ như vậy kêu nàng, nàng còn có chút ngượng ngùng, sau lại, nàng thật cao hứng nghe bọn hắn như vậy kêu chính mình.

Tuổi hàn, thời tiết lại phá lệ hảo, sáng lạn lạn một cái mặt trời rực rỡ thiên, đem tiểu cô nương hồng áo nhi làm nổi bật đến như núi sườn núi thượng đang ở thịnh phóng hồng mai.

“Mụ mụ.” Mặc đồ đỏ áo nhi Hòa Tô đứng ở nàng bên cạnh, đi túm nàng góc áo, “Mụ mụ đang làm gì?”

“Ta đang xem thư a.” An Điềm đối nàng cười, trong tay nhéo bổn thật dày tiếng Anh danh.

Nàng đã bắt đầu chuẩn bị năm sau luận văn tốt nghiệp.

Hòa Tô nghe không hiểu.

Các nàng ở đạo quan mặt sau ngồi, Hòa Tô tuổi còn nhỏ ngồi không được, vây quanh đạo quan chạy một vòng, xách chân ngắn nhỏ lại rầm rì mà chạy về tới.

“Mụ mụ, hôm nay trong quan lại tới nữa thật nhiều người nga.”

“Ân, mỗi phùng ăn tết luôn là như vậy, chờ tân niên tới rồi, bọn họ còn muốn xếp hàng đi lên.”

Tròn tròn đôi mắt quay tròn xoay vòng, tiểu cô nương nói: “Đạo quan hiện tại càng lúc càng lớn lạp, giống chuyện xưa nói vương cung giống nhau.”

An Điềm chụp nàng đầu: “Đạo quan là thanh tĩnh nơi, nhưng không giống hoàng cung đẹp đẽ quý giá xa xỉ.”

Hòa Tô ứng thanh, “Mụ mụ, ta đi tìm Hòa Vũ bọn họ đi chơi lạp.”

“Hảo, đừng xuống núi, chú ý an toàn, làm sư thúc nhìn các ngươi.”

“Biết rồi.”

Hòa Tô nhanh như chớp mà không có bóng dáng.

“Cùng” tự bối là Bình An mặt sau đồng lứa, “Bình” tự bối độc Bình An một người.

Bình An bởi vậy đặc biệt khoe khoang, đã trưởng thành mười lăm sáu tuổi thiếu niên, mỗi khi lên núi khiến cho đám nhóc tì kêu hắn “Bình sư thúc”.

Tiểu hài nhi nhóm thông minh thật sự, nghe xong An Điềm nói, chỉ “Sư huynh sư huynh” mà kêu hắn, tức giận đến hắn tổng muốn trừng mắt.

Hòa Tô chính là cái thứ nhất bị vứt bỏ ở đạo quan nữ hài tử.

An Điềm nhìn nàng vui sướng chân ngắn nhỏ nhi, nhớ tới diệu vân xem có thể nổi danh, thật đúng là không phải dựa nàng cùng Chu Linh vắt hết óc nghĩ ra các loại điểm tử, mà là bởi vì này đó bọn nhỏ.

Hòa Tô vừa tới đạo quan thời điểm, các nàng căn bản là không rảnh lo cho nàng đặt tên sự, hai người đều không có làm mẫu thân kinh nghiệm, chiếu cố đắc thủ vội chân loạn.

Đặc biệt là hài tử muốn uống nãi thời điểm, là các nàng nhất xấu hổ thời khắc.

Đào tạo tân sinh mệnh, thật là kiện cực kỳ vất vả lại cực kỳ kỳ diệu sự tình.

[BHTT] [QT] Tiểu Phú Bà, Ta Tính Ra Ngươi Sẽ Ngày Sau Dưỡng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ