part 2

355 7 2
                                    

Kent gia gia chủ, đồng dạng là đối bạch Thạch gia phi thường có ý kiến nhất viên, làm một quý trọng sinh mệnh, lấy chữa bệnh vi gia tộc chủ yếu phát triển phương hướng Kent gia, đối bạch Thạch gia coi thường sinh mệnh hành vi là dị thường bất mãn . Vương gia không hữu phát biểu cái nhìn, đối bạch Thạch gia thực hiện không đáng trí bình, nhưng là một khi có điều tranh chấp, bọn họ nhất định là đứng ở tư gia bên này , Vương gia nhân kí ân, tư gia sản niên giúp, Vương gia vẫn ghi khắc .

Thôi gia hòa đằng nguyên gia tuy rằng đối tư minh dịch không thoải mái, nhưng là bọn họ cũng sẽ không đứng ở bạch Thạch gia một bên, tự dự vi cao quý bọn họ, đương nhiên cảm thấy chính mình hữu bảo hộ hạt hạ dân chúng nghĩa vụ, bạch Thạch gia thực hiện quả thật không thế nào hảo, bọn họ khinh thường cùng chi làm bạn. Đáng tiếc đều là thần khí gia tộc, bọn họ súy không xong này gia tộc. Chỉ có thể tùy ý bạch Thạch gia bại hoại thần khí gia tộc cao quý thanh danh, thật sự là đáng giận, cho nên đừng nghĩ bọn họ vi bạch Thạch gia nói chuyện.

Bạch Thạch gia gia chủ mới không sợ loại này cô lập trận chiến, dù sao cũng không phải lần đầu tiên, bạch Thạch gia phong cách hành sự, phi thường làm cho người ta lên án, cho nên loại tình huống này thường xuyên gặp được, bạch Thạch gia đã sớm thói quen, thay lời khác nói, bọn họ da mặt phi thường hậu. Đối mọi người thái độ, bạch Thạch gia chủ chỉ biết hừ hừ hai tiếng.

Không cần chính mình mở miệng, liền lui bạch Thạch gia chủ, tư minh dịch cũng sẽ không lãng phí miệng lưỡi.

“Theo báo cáo thượng khán, phụ năng lượng phản tổ dấu hiệu càng ngày càng rõ ràng .” Hào nhĩ gia chủ, kia trương nghiêm túc mặt, nói ra lời nói cũng phi thường nghiêm túc, điển hình quân nhân phong cách, thẳng đến chủ đề. Cái gọi là phụ năng lượng phản tổ, chính là bốn năm trăm năm, phụ năng lượng ban đầu như vậy, bám vào nhân trên người, phóng đại nhân loại phản đối cảm xúc, làm cho nhân loại trong lòng sát lục bộc phát ra đến, tạo thành nguy hại.

“Hơn nữa thực phiền toái là, chúng ta cũng không thể giống đi qua như vậy, nhìn đến này đó phản tổ phụ năng lượng.”

Tại phụ năng lượng hòa linh lực xuất hiện thời đại, linh lực giả là có thể nhìn đến bám vào nhân thân thượng phụ năng lượng , nhưng là hiện tại, linh lực giả thế nhưng nhìn không tới . Phụ năng lượng như vậy năng lực, là phản tổ, nhưng đồng dạng có thể nói thành là một loại tiến hóa, nó khiến linh lực giả mất đi ưu thế, chỉ có thể nhìn tình thế chuyển biến xấu.

Tư minh dịch cũng không nói chuyện, này hắn linh lực giả là không cảm giác, nhưng là thân là thần khí chi chủ đặc thù tính, khiến hắn có thể phát hiện, hơn nữa hắn cũng đã muốn xác định, trừ bỏ hắn ở ngoài, không còn có nhân có thể phát hiện. Bằng vào hắn một người lực lượng, có thể làm chút cái gì, loại này độc đáo, liền cùng không hữu giống nhau. Nói cũng là bạch thuyết, cho nên tư minh dịch cũng không có đối ai đề cập qua.

Trong khoảng thời gian này, tư minh dịch hội như vậy mệt, cũng là vì tư gia dưới an toàn vấn đề. Tựa như vừa rồi bạch Thạch gia chủ nói như vậy, lần này phụ năng lượng phản tổ sự kiện, tư gia hạt hạ thụ hại trình độ là nhiều nhất , nguyên nhân còn không có tìm được, lấy nhân loại đối phụ năng lượng hiểu biết, nguyên nhân cũng tất nhiên rất khó tìm đến. Tư minh dịch mỗi ngày đều không thể thiếu đến đến tư gia hạt hạ hoảng nhoáng lên một cái, vì dẫn đầu tìm ra này bị phản tổ phụ năng lượng dựa vào nhân, tận lực giảm bớt tư gia hạt hạ tổn hại, cứ việc hắn như thế cố gắng , tư gia sự cố vẫn như cũ là nhiều nhất . Bất quá cũng là hắn cố gắng, tư gia hạt hạ dân chúng tỉ lệ tử vong cũng không cao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chấp DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ