Trong một căn biệt thự vô cùng to lớn.Có một cô gái đang nằm ngủ trên giường thì có một tiếng nói của một người đàn ông tầm khoảng trung niên . Gọi cô dậy:" Tiểu thư dậy đi.Bà chủ gọi cô xuống dưới lầu ăn sáng"
Cô nói:" Quản gia Nam! Chú cho con ngủ thêm đi mà.."cô mệt mỏi trả lời
Quản gia ấp úng " Nhưng..."
Cô mắt nhắm mắt mở nói :"Được rồi cháu xuống liền..."
~Tua~*Minh họa đồ của cô
Cô bước xuống lầu với chiếc váy sang trọng và ngồi vào bàn ăn sáng với mẹ cô. Đang ăn thì mẹ cô thản nhiên nói..:" Vịnh Hy, mẹ đã đăng kí nhập học cho con vào trường Zodiac rồi, Sáng mai nhớ đến trường".
Cô đang ăn vô cùng từ tốn ,khi cô nghe được. Cô sặc :" Mẹ à đâu phải mẹ không biết . Con học trường nào con cũng đem đốt ..Mẹ muốn con đốt luôn trường của ba sao???"
* Trường Zodiac là trường của Hàn Thị đầu tư .Đứng đầu thế giới
Mẹ trừng cô: "Chính vì vậy mẹ muốn con học ở trường Zodiac. Nếu con không học mẹ sẽ đốt hết máy chiếc xe của con."
Nghe thế cô đành ngậm ngùi đồng ý..
~Tua~Sáng hôm sau cô mặt một đồng phục của trường vô cùng cá tính
bước xuống lầu .Vừa bước xuống cô thấy mẹ xác vali cô hỏi:" Mẹ về bên Anh nữa à!?"
Mẹ cô chỉ gật đầuTiễn mẹ cô đi .Cô cũng chạy xe đến trường với tốc độ không phanh..
Trước trường có hai hàng học sinh đứng hai bên..Nhìn một chàng trai vô cùng đẹp ,đẹp đến mức phải nói là yêu nghiệt.
Các nữ học sinh:" Anh ơi!Em yêu Anh"
"Anh ơi ! Em rụng trứng luôn rồi"..
Không sai đó chính là Tư Đồ Thần
Nghe những lời vừa nãy anh thấy thật ghê tởm.Bởi vì trước giờ mọi người yêu anh chỉ vì tiềnAnh quát:" Câm mồn hết cho tôi" Tiếng nói của anh lạnh Thấu xương.
Mọi người im hết anh bước đi thì chiếc xe của cô dừng lại.Tóc màu bạch kim, đôi mắt màu tím nhìn vào giống như lốc xoáy vô hình cuốn hút bất kì người nào mỗi khi nhìn vào mắt của cô.
Các học sinh nam thì hò réo ,khen ngợi còn các nữ học sinh thì ghen tỵ trước vẻ đẹp của cô.Hảng trăm ánh mắt nhìn cô.Cô lườm một phát nhiệt độ xung quanh lạnh đi rất nhiều.Cô lạnh lùng nói :" Ồn ào" nói xong cô đi thẳng vào phòng hiệu trưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Máu Lạnh
Teen FictionCô Hàn Vịnh Hy là 1 trong những sát thủ đứng đầu thế giới .Bá chủ của thế giới ngầm. Giết người không nương tay... Cô phất tay có thể khiến một gia tộc lớn sụp đổ trong một đêm Thứ cô cần là kết quả chứ không phải là quá trình Hắn vô cùng phúc hắc...