Em không đơn côi

486 30 47
                                    

- Ngài ấy thực sự đáng sợ!!

- Cái vẻ lạnh lùng đó... Ai mà biết ngài ấy đang nghĩ gì cơ chứ...

Một cô gái tóc vàng óng ngồi trong căng tin, múc một thìa cơm dẻo kèm chút cà ri cay nóng nhẹ nhàng đưa lên miệng thưởng thức. Bên cạnh cô, những lời bàn ra tán vào ồn ào không ngớt về thầy hiệu trưởng mới y chang một hiện tượng lạ vậy. Có vẻ như ai ai cũng đều để ý đến vẻ mặt lạnh tanh vô cảm của thầy và lo ngại cho chính số phận của mình trong ngôi trường này... trừ cô ra.

Giờ cô chẳng còn đâu tâm trí mà chú ý đến mấy thứ như vậy nữa. Vì điều đó... nó chẳng là gì cả so với nỗi sợ đang dần xâm chiếm tâm trí cô. Cái thứ khủng khiếp ấy thật sự làm cô chẳng còn có thể tập trung được vào gì khác ngoài nó cả. Đó chính là khi cô biết mình có thể mất giọng hát... mãi mãi.

Cô gái ấy là Shiratori Hime, học sinh năm nhất của học viện idol, trường Four Star.

Vâng, và đó chính là điều khủng khiếp nhất đấy. Thử tưởng tượng mà xem, một sinh viên phải khó khăn thế nào mới có thể vào học viện này. Trải qua bao nhiêu là gian nan, cô mới tiến được bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp trở thành một Top Idol. Những thứ đang chờ đón cô ngoài kia, rồi bạn bè, gia đình, các fan của cô đều đang mong chờ cô tỏa sáng trên sân khấu Aikatsu!

Vậy mà giờ...

Chỉ vì thứ gì đó được coi là do sân khấu Aikatsu! lựa chọn mà rất có thể cô sẽ phải bỏ lại ước mơ của mình và rời xa sàn diễn vĩnh viễn.

"Mình không muốn vậy..."

Ngay cả trong giấc mơ, Hime cũng chẳng thể tin rằng chuyện này sẽ xảy đến với mình. Cô thực sự rất sốc, và chẳng hề hay biết phải làm gì ngay lúc này cả. Cô rất muốn làm gì đó để cứu lấy ước mơ của bản thân... Cô không thể đứng im chờ nó không cánh mà bay như vậy được... Nhưng mà... Làm gì là làm gì? Cô không biết nữa. Mọi thứ bao trùm lên cô bởi một màu đen, u tối và chống trải. Cô đơn nhiều lắm... Đau... đau nhiều lắm. Vậy mà lại chẳng thể làm gì để chống lại nó cả. Bản thân cô thực sự mình bất lực và yếu đuối hơn bao giờ hết. Chuyện mà người con gái ấy có thể làm được duy nhất lúc này chỉ là khóc và suy nghĩ mà thôi...

Chẳng là...

Những ngày đầu Hime chính thức được bước lên sân khấu Aikatsu! để cất cao giọng hát của mình cho mọi người cùng nghe, thời khắc đó, quả là hạnh phúc nhiều lắm. Cô luôn muốn cố gắng nỗ lực nhiều, nhiều hơn nữa để khiến khán giả hài lòng, và rồi một thứ gì đó xảy đến. Nó tạo ra một động lực thúc đẩy cô khiến những màn trình diễn trở nên ngoạn mục và tỏa sáng hơn tất cả, giống như cô đã trở thành một người khác vậy. Lúc đầu, cô chỉ nghĩ rằng đó là một đặc ân hay một phép màu kì diệu nào đó rồi vô tình lạm dụng nó quá nhiều lần mà không biết rằng, cái giá phải trả là quá đắt. Mỗi lần như vậy, cô đều bước xuống sân khấu với một cơn ho dữ dội để rồi nó ngày càng nặng hơn, dai dẳng hơn, thậm trí là khiến cô xỉu đi vì kiệt sức. Phát hiện ra điều bất ổn, Hime liền tìm hiểu rất nhiều về nó và nhận ra mình là người thứ hai mắc phải thử thách của hệ thống Aikatsu! và điều đó cũng đồng nghĩa rằng, cô có thể phải đánh đổi bằng giọng hát của mình và bước khỏi ngành idol mãi mãi...

(Aikatsu Stars!) Em không đơn côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ