Đọc không vote ăn lòn 😁
-----------------------------------------------------------Vì muốn hiểu nhiều về Ami, nên Jungkook dạo này rất hay nói chuyện cùng Minah, vì hai người đó cùng là con gái mà. Không phải hai người không thân nhau, mà là vì từ ngày thích Ami thì Jungkook không nói chuyện nhiều với Minah nữa. Minah lúc đầu thì rất khó chịu. Bỗng đâu tự dưng cô lại có thêm cái đuôi, lẽo đẽo theo sau suốt cả ngày. Nhưng Jungkook mặt dày, dần dà Minah cũng quen rồi nói chuyện lại nhiều hơn với Jungkook. Hôm nay là ngày thứ ba, là ngày hẹn của Jungkook và Ami. Trước khi gặp, Jungkook muốn hỏi Minah một vài thứ nữa nên đến gặp cô. Hẹn nhau ở khu thương mại, cả hai khi vừa đến nơi thì gặp ngay cảnh tưởng nhìn muốn "mù mắt", là với hai người này thôi, còn với người khác thì không có vấn đề.
Jungkook: Han Ami, chị, sao lại đi với người đàn ông đó nữa vậy?
Minah: Thầy, sao lại đi cùng Ami? Còn cười nói vui vẻ. Xoa đầu chị ta là sao?
Jungkook/Minah: Hai người đang làm cái trò quái quỷ gì vậy?Cả hai ngay lập tức, không ai bảo ai, cùng lao đến chỗ hai người kia.
- Ami/ Thầy.
Ami cùng Hoseok đang cười đùa vui vẻ thì giật mình, quay qua thì thấy bốn con mắt đang tóe đầy lửa nhìn thẳng vào hai người. Nhìn Jungkook, Minah rồi lại nhìn nhau, khó hiểu. Cuối cùng đồng thanh.
- Sao vậy?
Hai người bị Jungkook, Minah kéo ra góc khác nhau.* Jungkook - Ami:
- Jungkook, bỏ ra. Này, cậu làm sao vậy?
Jungkook tức giận, giật tay kéo cô lại gần.
- Sao lại đi với người đó nữa?
- Ai? Hoseok sao?
- Chị không nhớ hôm nay chúng ta có hẹn hả? Còn dám đi chơi với người khác vui vẻ như vậy. Rốt cuộc chị là người thế nào vậy?
Lần này đến lượt Ami tức giận. Lần trước cũng thế, không để cho cô nói câu nào, cứ một mình nói, không biết gì cũng nói. Hét lớn.
- JUNGKOOK. CẬU, IM NGAY CHO TÔI.
Đến lượt Jungkook giật mình, cậu không nghĩ giọng cô lại vừa cao vừa vang như vậy đấy.
- Cậu biết Hoseok không? Không.
Biết anh ấy là gì với tôi không? Không nốt.
Vậy tự nhiên nổi điên cái gì. Tôi quen ai, quan hệ gì với ai hay đi đâu là quyền của tôi. Cậu dùng tư cách gì nổi nóng với tôi? Thật không thể chịu nổi cậu.
Còn cái gì mà trả lời cậu. Tôi nói luôn, không. Tôi không muốn yêu người nổi nóng vô cớ như cậu. Bây giờ tôi về. Từ giờ cũng đừng có đến tìm làm phiền tôi.
Jungkook chưa kịp tiêu hóa hết, Ami đã quay lưng bỏ đi rồi. Sực tỉnh chạy đuổi theo cô.
- Chị nói rõ xem nào. Cái người tên Hoseok đó là gì với chị?
- Tôi không muốn nói.
- Em lập tức hôn chị tại đây đấy.
- Cậu dám.
- Chị nghĩ em không dám? Vậy thử thì biết.
Jungkook cúi thấp người, khi môi hai người chỉ cách nhau 3cm thì Ami lên tiếng.
- Anh....... Là anh họ của tôi.
- Thật chứ?
- Chứ cậu nghĩ là gì. Anh ấy là giảng viên trong trường. Khoa thể chất.
- Sao không nói cho em biết?
- Cậu để cho tôi nói sao? Giờ thì tránh ra, tôi còn đi về.
- Khoan đã, chị còn chưa trả lời em. Em yêu chị, còn chị?
- Tôi không yêu cậu....
Jungkook thả tay Ami ra, không nói gì, chỉ cúi đầu, xoay người.
- Đi đâu đấy?
- Đi về, chị không yêu em mà.
- Tôi chưa nói hết mà về gì. Mà thôi, cậu về cũng được.
- Chi ̣mau nói nốt đi.
- Không yêu cậu, cụ thể là chưa. Nhưng nếu nói tôi có hơi rung động, thì là có. Tôi có chút rung động với cậu. Nhưng tôi không chắc. Nên nếu được, hãy cho tôi thời gian, để tôi xác định chắc chắn tình cảm của mình. Đến lúc đó, tôi sẽ có câu trả lời. Nếu quá lâu, cậu có thể không cần đợi tôi.
- Em sẽ đợi. Lâu mấy em cũng đợi.
- Giờ đi ăn kem đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Fanfiction21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.