Ang Paghaharap ni cess at Ang mOmmy ni Adrian

27 0 0
                                    

Hinayaan ko nalang na kurutin ako ni Adrian

Bakit sino ba siya? At kelangan niyang sagutan ang Mommy niya ng ganun.?

tita sige po tara po sa loob. wala naman po kaming masyadong gagawin ni adrian e

tumawa si tita sakin. ewan ko ba ang gaan gaan na ng loob kko sa kanya! para bang matagal ko na siyang kilala.

MOMMY ni Adrian: Talaga? Sige Iha. Pumasok ka muna at maupo sa sofa, kukuha lang ako ng juice ha?

sige po tita! =)

Wala ng nagawa si Adrian, naupo nalang siya at natameme!

ng dumating na si tita, ibinigay niya samin ni mokong yung juice!. hmm di nga ininum ni Mokong e.

Nagtampo tuloy si tita. kaya naisip kong inumin nalang yung Juice! para di sayang yung effort niya,

Sorry po tita ha? ininum ko na po yung para sa anak niyo! sayangt naman po kase kong di niya iinumin diba po?

MOMMY ni Adrian: Ayus lang yun iha!. sanay na ko sa ganyang gawain ni Adrian =(

Sabay Yumuko sia at tila may pinagdadaanan..

tumayo na si tita, at kinuha yung baso na pinaglagyan ng juice. bago pa siya maka hakbang agad ko namang kinuha yung baso.

teka po tita ako na pong bahala diiyan. maupo nalang po kayo diyan..

MOMMY ni Adrian: hindi iha! kaya ko na to.

tita naman oh' plz po, wag na po makulit

MOMMY ni Adrian: hahaha kaw nga yung makulit diyan e! haha sige na nga eto na oh"

binigay na niya sakin, pero may pahabol siyang sinabi

MOMMY ni Adrian: samahan na kita iha. marami akong dapat itanung sayu.

Ah sige po..

Nagtaka si Adrian samin.. nagtataka siguro siya kong bakit magkasama kaming umalis ni tita!

ADRIAN POV

ang gulat ko kay bitch! bigla nalang pumasok sa loob ng bahay ko! tapos ininum pa niya yung inihandang Juice ni mama para sakin. BaKit naman kaya niya ginawa yun.? papanindigan niya ba yung sinabi ko kanina? na magpapakasal kami.? abah! Mataas ang pangarap ng babaeng to kung ganun?

   pati paghuhugas ng pinggan kakarereen.. hmm anung plano ba ng babaeng to? Ang maging Asawa ko o ang Maging katulong ng Mama kong Freak?

At teka?? Sabay silang pumunta ng Kitchen? Bakit kaya??

aNo kaya yung pag uusapan nila???

POSER <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon