ONE SHORT “Máy đo độ yêu” version WookWon <3 . Chúc các bạn đọc vui vẻ nhaaaaaa!!!
Cre: Truyện ngắn “Máy đo độ yêu”- H2T
Author:Kemm SOnee-Zyn 227
À, fic FAA sẽ có HE version sớm thôi, đợi nghe!!! :”>
Sáng lạnh cóng. Ji Won q uấn kín mền. Y hệt một con nhộng trong cái kén của nó. Khẽ với tay tắt chuông báo thức, Ji Won vội vàng rụt lại vào mền. Ngoài cửa sổ sương giăng giăng. Linh đưa hai bàn tay lạnh ngắt xoa mi mắt. Vẫn còn sưng húp. Hậu quả của trận khóc long trời lở đất đêm qua. Điện thoại lại réo ầm ĩ. Không phải báo thức. Là Chang Wook gọi. Bản The Day làm những mạch máu đang co lại vì lạnh của Ji Won bục cả ra. Cơn tức giận xông thẳng nên não, xuống tim và cuối cùng là lên khuôn mặt đang tái đi vì lạnh. Ji Won rủa thầm Zia, rủa cả Chang Wook đáng ghét đang đứng di di chân dưới cửa sổ. Nỗi thổn thức đêm qua ùa cả về.
“Đồ cà chớn! Còn định vờ quan tâm tớ đến bao giờ?!”
Ji Won nói khẽ. Chang Wook ngơ ngác nhìn quanh. Sương không chỉ che mờ đôi mắt, nó còn nuốt chửng những âm thanh.
-------------------------0o0------------------------------------
Buổi sáng ảm đạm. Seoul của Chang Wook chưa bao giờ lạnh thế này. Đã vậy Ji Won còn lề mề để cậu đợi thật lâu dưới trời sương. Chang Wook nhìn sang Ji Won làm mặt giận. Nhưng mặt Ji Won đầy dỗi hờn. Từ người giận, Chang Wook ngơ ngác nhận ra mình đang bị giận.
Cậu thấy khó chịu gì à?
-Không có
-Tối qua ngủ không ngon à?
-Ngủ ngon
-Sao mắt sưng húp thế kia ? Lại xem phim khuya hả ?
-Không
Mỗi chữ Ji Won thốt ra như sắp bật khóc. Cô nhìn cậu giận dỗi. Chang Wook nghĩ mãi cũng chẳng biết tại sao…
-Tớ làm gì cậu giận à?
-Không dám
Chang Wook phát hoảng.Trong đầu tua lại từng chi tiết, cái chào tạm biệt trưa qua, những tin nhắn ban chiều. Tối qua cậu vẫn nhớ gọi điện chúc ngủ ngon mà. Sáng nay Ji Won đã hét lên gì ấy nhỉ ? Cậu cố mường tượng lại những âm thanh lùng nhùng mình đã nge. Nhưng càng nghĩ càng rối.
-Sáng nay tớ gọi cậu dậy quá sớm à ?