Chap 3: Kẻ giám sát thứ hai, Akimichi Chou Chou.

158 22 0
                                    

#3. Kẻ giám sát thứ hai, Akimichi Chou Chou.

Thầy giáo lên lớp sớm hơn chúng tôi nghĩ, trông thầy khá trẻ, chạc 25 tuổi, mái tóc nâu tua tủa được vuốt gọn gàng ra đằng sau. Bên ngoài cuốn một lớp băng đeo trán xanh dương đậm, in logo hình chiếc lá cách tân hình xoắn ốc của trường, thầy mang áo sơ mi trắng, quần đen, vẻ khá giản dị. 

" Chào cả lớp, thầy là Sarutobi Konohamaru, năm nay chủ nhiệm lớp ta và là giáo viên môn toán học." Konohamaru- sensai nở một nụ cười xã giao tươi tắn. " Thầy muốn lớp ta có một buổi giới thiệu về bản thân mỗi cá nhân trước khi bắt đầu một năm học chính thức, chúng ta có thể thực hiện ngay bây giờ không? ". Thầy đang đề nghị buổi làm quen sao? Nơi bác Itachi đưa tôi vào học cũng có kiểu xã giao thế này, một điều hiếm có.

Cà lớp đồng thanh hưởng ứng. Thực ra tôi không ngại đứng lên giới thiệu về mình đâu, nhưng nếu nói ra thì cuộc sống học đường bình thường hằng mơ ước cũng tan như bọt biển. Còn tên Nara nữa, chẳng biết cậu ta xoay sở ra sao....Mà người thông minh như Shikadai thì việc này dễ như trở bàn tay. 

" Thầy nhắc tên bạn nào thì đứng lên giới thiệu với cả lớp nhé, để kết hợp với phần điểm danh." Konohamaru- sensai lấy ra trong cặp một tập giấy in danh sách và cây bút bi nước đen, lần lượt đọc tên từng người.

" Akimichi Chou Chou." Vừa nghe thấy tên mình được xướng lên, Chou Chou liền đứng dậy khỏi ghế một cách tự tin, tôi nghĩ chắc mẩm nhà cô ấy cũng được lược vào loại khá giả, hoặc giàu có.

" Xin chào mọi người, mình là Akimichi ChouChou, hiện tại đang tham gia câu lạc bộ hóa học. Gia đình gồm 3 người, cha mẹ mình sở hữu một dây truyền nhà hàng sang trọng ở 18 nước trên thế giới. Tại Nhật Bản có 6 trong tổng số 57 cơ sở sẵn sàng phục vụ những thực khách đam mê ẩm thực. Nếu không phiền Chủ Nhật tuần này mình có thể mời cả lớp đi ăn không? " Chou Chou nhiệt tình quảng bá những món ăn được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng bậc nhất của nhà cô bạn. Cả lớp vỗ tay đồng tình, và thầy Konohamaru cũng quyết để chuyện ăn uống tạm sang một bên.

" Kakei Sumire."

" A...Vâng, vâng, chào cả lớp. Mình...mình là Kakei Sumire, hiện là thành viên câu lạc bộ điền kinh ạ. Xin lỗi vì mình ăn...ăn nói hơi ấp úng, sau này xin mọi người giúp đỡ." Bạn Kakei vội vã đứng lên giới thiệu mình. Kakei Sumire giống người phụ nữ hội tụ 4 yếu tổ công, dung, ngôn, hạnh. Có vẻ là một người dễ mến, thành thử tôi nên làm quen với bạn ấy, rồi xin phép cho hô tên là Sumire cho dễ.

" Matel Lee."

" Chào tất cả các bạn, mình là Matel Lee, giờ đang theo đuổi giấc moe làm võ sĩ ở câu lạc bộ võ thuật! Gia đình mình có cũng một võ đường rất rộng đang chờ đón những ai có thể lực và ý chí mạnh mẽ! Rất vui được làm quen với mọi người!" Tôi giật thót. Bạn Matel tỏa ra một khí chất mạnh mẽ khôn lường, ăn nói gãy gọn, dứt khoát. Ắt là một người có ý tiến thủ.

" Uchiha Sarada."

Trời! Mọi người đổ dồn ánh mắt về phía tôi, dường như những lời thì thầm " người đó mang họ Uchiha." cứ như dòng nước chảy qua tai một kẻ sợ sệt bại lộ thân phận.  Cứ ngỡ tim nhảy ra ngoài lồng ngực vậy!

. mitsusara . planet and meteoriteWhere stories live. Discover now