Chapter # 12
SOPHIE'S POV
Di ko ineexpect ang ginawa ni Eulyy :'( He forgot me.....What will i do now? I'm come back here. Because of him....Hayyt!
(Flashback)
I was 7 years old when i meet eulyy. He loves to play basketball. Everytime we met in the playground he bring his ball. Naglalaro sya w/ my brother Kuya Sid. K. Back to my story. Halos 3 years sya nag'aalaga at nagtatanggol sakin dahil si kuya he go to america w/ daddy ben. Then i live with my mommy lang. Tas. Mahal na namin ang isa't isa. We decided to be mag-on na. 10 palang ako nun. Wala pa kong alam. Pero...wala kaming pake. Ganun namin kamahal ang isa't isa eh.
Two years kami..masaya, at kuntento na.
Nagbago ang lahat ng one day..nagkasakit si daddy and we need to go in the US just to caring my father and to study nadin don. Pero..nangako naman ako sa kanya na sya lang ang mamahalin ko at wala ng iba.
Three months since nung nawala ako sa philippines. He text me and he said..."phie...ayoko na! nahihirapan na ko...iniwan mo naman ako diba?? break na tayo. AYOKO NA." nung nabasa ko yun. umiyak ako ng umiyak.
Tapos na lahat :'(
(End of Flashback)
Nagpalipas ako ng 4 years para makalimot. pero WALA EH! Mahal ko padin sya........
No one can change it..
DAMN. I'm crazy.
Pero naiinis ako. Dahil sabi ni Faye. BFF ko dito sa phil. May GF na daw si Eulyy. Pero sorry yung girl nayun?!
AKIN SI EULYY!!
AKIN SYA.
---------------------------
#CiiEmm ♡♡
BINABASA MO ANG
When Love and Hate Collide (On-Hold)
RomanceKapag wala sya .. parang di kumpleto ang araw ko. Namimiss ko sya , pero ganun din kaya sya ?? ;( Author of this Story: 》CiiEmmm ♡♡ 》JBP_Imagination21