(A/N- Hi guys thanks for supporting my story happy 200 reads...I hope your enjoying reading this story...Dont worry I will update always as soon as possible....)Paul??! Ano nanamnnkaya kailangan nun....
To:Ali
From:PjHey papasok ka ba bukas? If not can you come with me??
.
.
.
.
.
To:Pj
From:AliDi ako papasok masama pakiramdam ko at badtripako okay so wag ka na makisabay!..
.
.
.
.
.
To:Ali
From:PjBakit ka badtrip nerdy girl este ali...Whether you like it r not sasamaka sakin susunduin kita ng 9am ok?
.
.
.
.
.
To:Pj
From:AliBahala ka jan pag ako tlga lng
..Di mo nga alam san bahay ko eh...
.
.
.
.
.
To:Ali
From:PjKala mo lang yun....Ako pa basta be ready...
.
.
.
.
.
To:Pj
From:AliOkk fine!Bye
.
.
.
.
.
Ano kaya balak nun...San kaya kmi pupunta....Haysshh..Dapat sa family ako nag bobonding di sknya ayt....Paul POV
Tinawagan ko si ali para samahan ako sa mall wala lamg trip ko lng....Bakit siya tinawagan ko kasi diba nga dpt soya mafall sakin....Hala panu pag ako yung nafall tapus friendzone lagut....Ano ba tong iniisip koo!
Erase Erase EraseGusto ko kasi kilalanin si ali bukod sa pagiging nerd, palaban, mayaman, mabait, magaling sumayaw....
Kring kring kring (phone)
'Hey babe watsup?'
'Dont cal me babe wala na tayo diba 1 yr na din yun!'
'But i still love you'
'Love dont me maelly after what you did you love me?'
'Im sorry...i didn't mean to do that'
'Really?!? Alam mong monthsary natin yun and ganun makikita ko??'
'Im drunk!'
'Were over! I know you l...Your not drunk! Magkasama kayo ng bestfriend mo nun sa mall am i right and then pumunta kadito kasama yun'
'Ok finee! Im wrong! Babalik ka din sakin!'
'Hinding hindi na!'
'Lagut ka tlga sakin pag bumalik ako jan sa pinas!'
'Bye!'
Babalik siya ng pilipinas...Hala anung mangyayari....Alam namn natin na si maelly ay badgirl....
Hiniwalayan ko siya kasi sumosobra na siya....And she cheated on me.....Yes...She did...
I can call her a playgurl!Makatulog na nga
End of pov
.
.
.
.
.Kinabukasan...
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove to A Nerd
Novela JuvenilHope you like this storyy... 2019 nerd story-Unfinished The nerd girl named Alia while the bad boy named Paul Panu kung na fall ang bad boy sa nerd?!? Mag tratransform kaya si nerd? Magbabago kaya siya or hindi? Ano ang mangyayari? At ano-ano ang pa...